ปตท. จัดงานแถลงข่าว “ปตท. เป็นเจ้าภาพจัดงาน ANGVA 2007” พร้อมเปิดตัวโครงการ ““Green Highways ”

ข่าวปฏิทินข่าว Friday November 9, 2007 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--ปตท.
บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดงาน ANGVA 2007 (The 2nd ANGVA Natural Gas Vehicles Conference & Exhibition for Asia Pacific) หรือ งานแสดงอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์และการประชุมสัมมนาแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ครั้งที่ 2 ขึ้น ระหว่างวันที่ 27-29 พฤศจิกายน 2550 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติกรุงเทพฯ (BITEC บางนา กรุงเทพฯ) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของประเทศไทย ในการเป็นผู้นำการส่งเสริมการใช้ NGV ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้ดำเนินธุรกิจ NGV ในเวทีโลก รวมถึงการเป็นศูนย์กลางในการนำนวัตกรรมความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี NGV ของผู้ประกอบการในกลุ่มภูมิภาคอาเซียนเผยแพร่ต่อสายตาประชาชาชน และผู้ดำเนินธุรกิจ NGV
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ให้ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมั่นใจในการใช้ NGV มากยิ่งขึ้น และเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศสมาชิก ANGVA จึงได้จัดโครงการ Green Highways ขึ้นในรูปแบบคาราวาน NGV โดยใช้เส้นทาง Eastern Highway ด้วยรถยนต์ใช้ NGV จากประเทศเกาหลีใต้ ผ่านจีน เวียดนาม ลาว และเข้าสู่ประเทศไทยที่ด่านเชียงของ จ.เชียงราย และ เส้นทาง Southern Highway เดินทางมาจากประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และเข้าสู่ประเทศไทยที่ด่านสะเดา จ.สงขลา ซึ่งจะมีขบวนรถ NGV ของประเทศไทยสมทบร่วมขบวนรถยนต์จากต่างชาติ ณ ด่านชายแดนไทยทั้ง 2 เส้นทาง ระหว่างวันที่ 21 — 24 พฤศจิกายน 2550 ซึ่งเป็นการเดินทางในรูปแบบคาราวาน NGV ด้วยเส้นทาง 1,800 กิโลเมตรจากเหนือจรดใต้ประเทศไทย เข้าสู่กรุงเทพมหานคร ซึ่ง ปตท. ได้รับเกียรติจาก นักแสดงและนางแบบชื่อดัง คือ คุณ เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ และ นักแสดงชายชั้นนำ คุณซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ร่วมทดสอบเส้นทางและร่วมคาราวาน NGV ในระหว่างวันที่ 21 — 24 พฤศจิกายน 2550
ในการนี้ ปตท. ได้จัดงานแถลงข่าวถึงการเป็นเจ้าภาพจัดงาน ANGVA 2007 และ เปิดตัวโครงการ “Green Highways ” ขึ้นในวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2550 เวลา 13.30 -14.30 น. ณ ห้องประชุมใหญ่ชั้น 2 อาคารสำนักงานใหญ่ ปตท. ถ.วิภาวดีรังสิต โดยมี ดร. จิตรพงษ์ กว้างสุขสถิตย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจสำรวจ ผลิต และก๊าซธรรมชาติ ปตท. เป็นประธานในการแถลงข่าว และมี คุณเข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ และ คุณซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ร่วมในการแถลงข่าวด้วย
กำหนดการ
13:00 น. แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน ลงทะเบียน / ชาและกาแฟ
13:30 น. เริ่มพิธี พิธีกรกล่าวต้อนรับ/ชี้แจงลำดับงาน
13:35 น. การแถลงข่าว ประกอบด้วยหัวข้อ ดังนี้
- การเป็นเจ้าภาพจัดงานของสมาคมก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ไทย (TANGV) และการเป็นผู้สนับสนุนหลักการจัดงาน ANGVA 2007 ของ ปตท.
โดย ดร.จิตรพงษ์ กว้างสุขสถิตย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจสำรวจ ผลิต และ
ก๊าซธรรมชาติ ปตท. ในฐานะนายกสมาคมก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ไทย
13:55 น. - การประชุมสัมมนาในงาน (Conference) และ ภาพรวมของการแสดงนิทรรศการ
ในงาน (Exhibition)
โดย Mr.David Aitken; General Manager of Bangkok Exhibition Services Ltd.(BES)
14.05 น. - โครงการ Green Highways Project
โดย คุณณัฐชาติ จารุจินดา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์
- เปิดตัว Celebrity ร่วมคาราวาน PTTNGV Green Highways Project
คุณเข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ และ คุณซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์
14:15 น. ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก/ตอบข้อซักถาม
14:30 น. เสร็จพิธี
- เชิญสื่อมวลชนทุกท่านชมตัวอย่างรถยนต์คาราวาน PTTNGV Green Highways
Project บริเวณลานเข็มทิศ
- ถ่ายภาพร่วมกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ