โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ต้อนรับคณะเจ้าหน้าที่ตัวแทนจาก ทีเซ็บ (Thailand Conventions and Exhibition Bureau)

ข่าวทั่วไป Monday October 29, 2007 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
มร. อาทิลล่า เออร์ด้า (ยืนซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ-หัวหิน-พัทยา ให้การต้อนรับและเลี้ยงอาหารค่ำที่เรือมโนห์รา ครุยส์ แก่คณะเจ้าหน้าที่ตัวแทนทีเซ็บ (Thailand Conventions and Exhibition Bureau) นำทีมโดยเดวิด สโตน (ยืนที่ 5 จากขวา) ในโอกาสเดินทางมาเยี่ยมชมโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ มีจำนวนห้องพัก 413 ห้อง ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นรีสอร์ทริมแม่น้ำแห่งเดียวในเมืองที่มีพื้นที่สวนเขตร้อน 26 ไร่ อีกทั้งยังได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานในธุรกิจการท่องเที่ยวและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ได้ทำการปรับปรุงใหม่ อาทิ คลับเล้านจ์ ล๊อบบี้และ ห้องประชุม รวมถึงห้องอาหาร ลูกค้ายังสามารถผ่อนคลายไปกับมันดารา สปา รวมถึงมโนห์รา ครุยส์ เรือบรรทุกข้าวสารโบราณมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและเป็นที่นิยมที่สุดสำหรับการเลือกรับประทานอาหารค่ำล่องลำน้ำเจ้าพระยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ