กบข. เสริมสร้างความรู้ต่อเนื่องในโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ครั้งที่ 9

ข่าวท่องเที่ยว Monday October 17, 2005 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--กบข.
กบข. พร้อมเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับสมาชิกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมทีมโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร พบสมาชิกใน จ. กระบี่และภูเก็ต
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กบข. เปิดเผยว่าหน้าที่หลักอีกประการหนึ่งของ กบข. ก็คือ การเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในเรื่องที่เกี่ยวกับ กบข. ให้แก่สมาชิก ซึ่งตลอดระยเวลาที่ผ่านมา กบข. ได้ดำเนินการในเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ประเภทต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ กบข. ดำเนินการมาตลอดระยะเวลากว่า 7 ปี โดยล่าสุดโครงการดังกล่าวนี้นับเป็นการสัญจรครั้งที่ 9 ประจำปี 2548 ซึ่งกำหนดการเดินทางไปยังจังหวัดกระบี่และภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 18 และ 20 ตุลาคมนี้ โดยในวันอังคารที่ 18 ต.ค. จะบรรยายที่ห้องนพรัตน์ธารา โรงแรมมาริไทม์ ปาร์ค แอนด์ สปา รีสอร์ท จังหวัดกระบี่ และในวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม ณ ภูเก็ตบอลรูม โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ จังหวัดภูเก็ต การบรรยายจะเริ่มตั้งแต่เวลา 8.30 — 12.00 น. โอกาสนี้ จึงขอเชิญสมาชิก กบข. ในจังหวัดกระบี่และภูเก็ตทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายโดยพร้อมเพรียงกันในวันและเวลาดังกล่าว
ที่ผ่านมา โครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ประสบความสำเร็จอย่างมาก เนื่องจากมีสมาชิกเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมากทุกครั้งโดยเฉพาะในระหว่างนี้เป็นช่วงที่สมาชิก กบข. เกษียณอายุราชการในปี 2548 นี้ ซึ่งจะต้องเตรียมการยื่นเรื่องขอรับเงินคืนจาก กบข.
ทั้งนี้ ภายในงานจะมีการบรรยายและตอบข้อสอบถามเกี่ยวกับการบริหารกองทุน ระบบการจ่ายเงินคืนสมาชิก สวัสดิการและสิทธิประโยชน์ รวมทั้งความคืบหน้าในการให้บริการใหม่ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบยอดเงินของสมาชิก 3 ช่องทางใหม่และใบแจ้งยอดเงินสมาชิก กบข. รายครึ่งปี นอกจากนี้ ยังมีการจัดนิทรรศการและบริการทดลองคำนวณเงินเมื่อพ้นสมาชิกภาพภายในงาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข.
โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th--จบ--

แท็ก กบข.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ