ซีเอ็มจี จัดงานประกาศผลประกวดโมยีนส์สุดเจ๋ง “Wrangler…Build Your Own Identity Contest”

ข่าวทั่วไป Wednesday November 7, 2007 17:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--จี คอมมิวนิเคชั่นส
เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายกางเกงยีนส์ Wrangler จัดงานประกาศผลการประกวดยีนส์ในแคมเปญ “Wrangler…Build Your Own Identity” ท่ามกลางสื่อมวลชน ศิลปิน เซเลบริตี้ แขกผู้มีเกียรติ ประชาชนและกลุ่มวัยรุ่นขาโจ๋ ร่วมแจมงานจำนวนมาก ณ ลาน Hard Rock สยามแควร์ (20 ต.ค. 50)
วัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมการประกวด “Wrangler…Build Your Own Identity” ครั้งนี้คือ ต้องการจัดกิจกรรมดีๆ ให้กับผู้ที่กำลังศึกษาในระดับวิทยาลัย มหาวิทยาลัย และผู้ที่ทำงานบริษัททั่วๆ ไป ได้ร่วมแสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ พร้อมทั้งกล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้อง เพื่อสนับสนุนให้นักศึกษาและประชาชนทั่วไปได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ตลอดจนต้องการให้กลุ่มผู้ที่สนใจและชื่นชอบยีนส์ ได้มาแลกเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ในการทำยีนส์ของแต่ละคนให้ดูเก่าสวย มีสไตล์เฉพาะตัว ซึ่งกำหนดให้ใช้กางเกงยีนส์ รุ่น 111 MWZ Limited Edition ที่ออกแบบเป็นพิเศษ นำมาสร้างสรรค์อย่างไม่จำกัดเทคนิคและจำนวนผลงาน และมีระยะเวลาในการส่งผลงานเข้าร่วมประกวด ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมถึงกันยายนที่ผ่านมาโดยจากผลงานที่ส่งเข้าประกวดจากทั้งหมด 278 ผลงาน ผ่านการคัดเลือกรอบแรกเหลือ 50 คน และคัดเลือกรอบที่ 2 เหลือ 20 คนสุดท้าย จนมาถึงวันงานประกาศผล
ทั้งนี้สำหรับบรรยากาศในวันงานประกาศผล ผู้เข้าประกวดต่างๆ จากทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ต่างเดินทางมาร่วมงานอย่างคึกคัก โดยเฉพาะผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายหรือ finalist ที่ต้องโชว์แสดงแบบกับผลงานของตนบนเวที ต่างก็ตื่นเต้นและแอบลุ้นว่าชิ้นงานสร้างสรรค์ของตนจะได้รับรางวัลที่ 1-5 หรือไม่ อีกทั้งผู้คนในวงการไม่ว่าจะเป็นศิลปินดารา เซเลบริตี้ แขกผู้มีเกียรติ ประชาชนทั่วไปและกลุ่มวัยรุ่นขาโจ๋ที่ยึดครองพื้นที่แถวสยามฯ ก็มาร่วมแจมความมันส์ในงานด้วยบรรยากาศของศิลปะแบบอาร์ตๆ และความสนุกสนานราวกับปาร์ตี้
เริ่มด้วยผู้ร่วมประกวดที่เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย เสนอผลงานหรือโมยีนส์ของตัวเองด้วยเทคนิคต่างๆ ไม่ซ้ำแนว ผ่านแฟชั่นโชว์สุดฮิป บนเวทีที่ตกแต่งแบบดิบๆ เท่ๆ ประดับประดาด้วยถังและลังไม้ โดยมี Wrangler Idol ‘อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม’ ออกมา
จากตู้คอนเทนเนอร์เพื่อร่วมเดิน finale โชว์ปิดท้าย หลังจากนั้น แม็พ-วงศธร ควันธรรม ดีเจหนุ่มอารมณ์ดี ซึ่งรับหน้าที่พิธีกร ก็มาสัมภาษณ์เหล่าบรรดา finalist ถึงแนวคิด ไอเดียสร้างสรรค์และกรรมวิธีการผลิตผลงานของแต่ละคนแบบเจาะลึก เพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการ 6 ท่าน ซึ่งประกอบด้วย คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป จำกัด, Mr. David Tring Regional Product Director, VF Asia Ltd. (ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์แรงเลอร์ และ ลี ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค) ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ Worn Look Jeans ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ, คุณอิศเรศ
จิราธิวัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน),คุณชลชาติ เมฆสุภะ ผู้จัดการโครงการ Property and Revenue, Pacific Star International (Thailand) Ltd. ผู้รักและชื่นชอบยีนส์, คุณโอ่ง-กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ ศิลปินแนวป็อปอาร์ตและเจ้าของไอเดียประดิษฐ์ของตกแต่งสไตล์เก๋ๆ และคุณวิโรจน์ ประคองศรี แฟนพันธุ์แท้ยีนส์ จากนั้นก่อนปิดท้ายช่วง ก็มีการพูดคุยกับ ‘อนันดา’ Idol หนุ่มสุดฮอต ถึงยีนส์ที่ใส่และทำอย่างไรถึงจะได้ยีนส์เซอร์ เท่ สะใจ พร้อมกับให้คอมเม้นท์ยีนส์ที่เข้าประกวด แล้วจึงมีการร่วมสนุกกับเกมต่างๆ เพื่อแจกของรางวัลให้แก่ผู้ร่วมงาน โดยในช่วงนี้ ‘จิ๊ด แสงทอง’ หวานใจตัวจริงของหนุ่ม ‘อนันดา’ ก็มาปรากฎตัวเชียร์อยู่ข้างหน้า เวที จนทุกสายตาต่างจับจ้องในความสวีทหวานของทั้งคู่ นอกจากนี้ยังมี ‘ว่าน AF2’ และ ‘โจ AF2’ มาแจมกิจกรรมและเกมส์จนทำให้สาวๆ ต่างกริ๊ดไปตามๆ กัน
ช่วงต่อมา เรียกว่าช่วง “ตกกระป๋อง” ซึ่งเป็นการเข้าสู่การประกาศผลผู้เข้ารอบ โดยพิธีกรเชิญผู้เข้าประกวดมาร่วมเดินบนเวทีเป็นครั้งสุดท้าย แล้วจึงประกาศผลให้ผู้ที่ “ตกกระป๋อง” หรือ ตกรอบ กระโดดลงถังที่จัดเตรียมไว้ จนกระทั่งเหลือเพียง 5 คนที่เข้าสู่รอบการตัดสินท่ามกลางเสียงเชียร์ที่ดังไปทั่ว ระหว่างนี้ MC หนุ่มแม็พ ได้เชิญทั้ง 5 มาร่วมแข่งขันเกมที่เรียกว่า “ไอเดียกระฉูดโดนใจ Idol” โดยให้อุปกรณ์การโมยีนส์ ต่างๆ อาทิ กระดาษทราย ไฮเตอร์ สว่านเจาะ ตะปู ถังสี เพื่อสร้างสรรค์ผลงานตามเทคนิคและสไตล์ของใครของมัน และให้ ‘อนันดา’ คอมเม้นท์และตัดสินเลือกแบบที่โดนใจที่สุด จึงได้รับรางวัลเป็นกางเกงยีนส์สุดเซอร์ของ ‘อนันดา’ ที่สวมอยู่ไปครอง พร้อมกับใส่กางเกงยีนส์ที่โดนใจในทันที ช่วงนี้จึงเป็นช่วงที่สาวๆ ตาไม่กระพริบเลยทีเดียว เพราะมีการถอดและใส่กางเกงยีนส์ให้เห็นกันสดๆ บนเวทีด้วย
จากนั้น เป็นการประกาศผลการตัดสิน นับว่าเป็นช่วงไฮไลท์ที่สุดของงาน เพราะมีการเชิญคณะกรรมการในฐานะ Commentator มาคอมเม้นท์ผลงานทั้ง 5 กันแบบจะจะ พร้อมประกาศและมอบรางวัล ตั้งแต่รางวัลชมเชย 2 รางวัล รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และรางวัลชนะเลิศ ตามลำดับ ซึ่งเรียกเสียงปรบมือในฝีมือการโมยีนส์ระดับเชียนเพราะกว่าจะฝ่าด่านเข้ามาถึงรอบนี้ ก็ต้องใช้เทคนิค มีชั้นเชิง และผ่านการฝึกปรือมาไม่น้อย
ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศหรือรางวัลที่ 1 ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท และกางเกงยีนส์ Imported จากต่างประเทศ พร้อม Certificate ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท พร้อม Certificate รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท พร้อม Certificate และรางวัลชมเชย 2 รางวัล โดยเป็นเงินรางวัล มูลค่ารางวัลละ 3,500 บาท สำหรับผลงานผ่านที่เข้าในรอบ 50 คน (ยกเว้นรางวัลที่ 1-3) ยังจะได้รับ Voucher มูลค่า 1,500 บาท ส่วนผลงานที่เหลือ ซึ่งไม่ได้เข้ารอบใดๆ ผู้ส่งเข้าประกวดจะได้รับผลงานคืน พร้อมเสื้อยืดที่ระลึกจาก Wrangler เป็นรางวัลปลอบใจ
สุดท้ายของค่ำคืน หลังร่วมถ่ายภาพผู้ชนะการประกวดและผู้เข้ารอบทั้ง 20 คนเพื่อเป็นที่ระลึกบนเวทีแล้ว ก็เป็นมินิคอนเสิร์ตแบบมันส์สุดขั้วจากศิลปินฮิพฮอพชื่อดังอย่าง Buddha Bless ที่ทำเอาลาน Hard Rock คราคร่ำไปด้วยหนุ่มสาวชาวเทรนดี้ที่มาร่วมแดนซ์อย่างสนุกสนานจนจบงาน เรียกได้ว่าการประกวด “Wrangler Build Your Own Identity” ในครั้งนี้ เป็นแคมเปญที่ประสบความสำเร็จ ได้รับความสนใจอย่างมากจากกลุ่มเป้าหมายและประชาชนทั่วไป รวมทั้งยังสามารถตอกย้ำความเป็นผู้นำแฟชั่นยีนส์ของ Wrangler แบรนด์ชื่อดังที่มีตำนานกว่า 100 ปี จากประเทศสหรัฐอเมริกาได้เป็นอย่างดี
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จี คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
ขนิษฐา จวนสวัสดิ์ (เมย์ : 087 824 4790)
ชนกานต์ พรหมแก้ว (น้ำฝน : 089 222 2568)
โทรศัพท์ 0-2667-0174-6 ต่อ 114 โทรสาร 0-2667-0174-6 ต่อ 102

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ