ทวิสตี้จับมือบีบีดีโอ ประกาศโจ๋ไอเดียเจ๋งแชมป์วิดีโอคลิป ในแคมเปญ “ชีวิตไม่เรียบสิ...เข้มเต็มรสชาติ” คว้ารางวัลกว่าครึ่งล้าน

ข่าวทั่วไป Monday September 3, 2007 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นางจันทร์วิภา พิพัฒนกุล (แถวยืนที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด-อาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด และ นายสุทธิศักดิ์ สุจริตตานนท์ (แถวยืน ขวาสุด) ประธานบริหารบริษัท
บีบีดีโอ กรุงเทพ จำกัด มอบรางวัลให้กับแชมป์การประกวดวิดีโอคลิปหัวข้อ “ทำไมทวิสตี้ถึงไม่เรียบ” ของแคมเปญ ชีวิตไม่เรียบสิ...เข้มเต็มรสชาติ” รวมมูลค่ากว่าห้าแสนบาท โดยมี นายภาณพ คุณวัฒน์ (ที่สี่จากขวา) และ นายณัฎฐ์ชยกร พุฒิเมธปรีดิพา (ที่สามจากขวาง) นิสิตชั้นปีที่ 5 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นผู้คว้ารางวัลวิดีโอคลิปยอดเยี่ยม ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้กับ นายสุวิชา พุทซาคำ และนางสาวนัฎฐา พุกเที่ยง (แถวนั่ง ซ้าย) และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้กับ นายพีระยุทธ เรืองวานิช (แถวนั่ง ขวาสุด) นับเป็นวิดีโอคลิปที่โดนใจวัยโจ๋ที่ร่วมกันโหวตผ่านทางเว็บไซต์ www.ilovetwisties.net และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านการโฆษณาทั้งในด้านแนวคิดและเทคนิคการผลิตจาก ผลงานที่ส่งเข้าร่วมประกวดจำนวน 500 คลิป นอกจากนี้ ทวิสตี้ยังเตรียมอีกหนึ่งทีเด็ดเป็นกิจกรรมมันส์ๆ กับ
“การประกวดภาพสุดชีสกับ...ทวิสตี้ช้อตดับเบิ้ลชีส” ไว้ให้แฟนๆ ทวิสตี้ได้สนุกอีกต่อทางเว็บไซต์ www.ilovetwisties.net
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
กษมา ทองพิทักษ์ หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร 0 2252 9871 อีเมล์ ksama.t@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ