“โฟร์โมสต์” จัดงาน “Finding The Real Beautiva Idol 2007” ยิ่งใหญ่!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday October 10, 2007 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--อาร์เอส
คัดเลือกกันมาหลายรอบแล้วสำหรับกิจกรรม “Finding The Real Beautiva Idol 2007” โดยนมแคลซีเม็กซ์ บิวตีวา ซึ่งได้เปิดโอกาสให้สาวมั่นอายุระหว่าง 18-25 ปี บุคลิกดี มากความสามารถ ที่มั่นใจและมีความพร้อมในด้านพิธีกร, นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ และผู้ประกาศข่าว เข้าร่วมแสดงความสามารถ ล่าสุดได้มีการตัดสินรอบ Final ไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้นอกจากจะได้ชมความสามารถของทั้ง 25 สาวมั่นแล้ว ยังได้ 2 ซูเปอร์สตาร์ดัง “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” และ “แทค-ภรัณยู” มาร่วมแจมโชว์มินิคอนเสิร์ตอีกด้วย
กิจกรรมมีขึ้น ณ ลานกิจกรรมสยามดิสคัพเวอรี่ ทั้ง 25 สาวมั่นมีอาการตื่นเต้นไม่น้อย เพราะเป็นรอบตัดเชือก แต่ถึงจะตื่นเต้นกันแค่ไหน แต่ละสาวก็ทุ่มเทกันสุดตัวเพื่อทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริง เมื่อกรรมการทั้ง 5 ท่านมาพร้อม โดยมี คุณกวีมาศ ตั้งคีรีพิมาน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟรีสแลนด์ ฟูดส์ โฟร์โมสต์ ประเทศไทย, แหม่ม-พัชริดา วัฒนา เจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายพัฒนาศิลปินของ RS., นาเดีย นิมิตรวานิช วีเจ-นักแสดง-พิธีกร, อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย นักร้องและพิธีกร และ ก้อง-ปริดินุช รัตน งาม ผู้จัดการแผนกคัดเลือกและพัฒนาศิลปินของ RS. แนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ ซึ่งเป็นพิธีกรดำเนินรายการจึงเริ่มส่งสัญญาณการแข่งขัน
เริ่มที่การประกวดนักร้อง เรียกว่าทั้ง 5 สาวมั่นต่างออกมาปล่อยของกันแบบเต็มที่ เล่นเอาคณะกรรมการถึงกับมึนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว ระหว่างการประกวดจะได้ยินเสียงกองเชียร์ที่แห่กันมาให้กำลังใจเพื่อน ทำให้บรรยากาศคึกคักเป็นอย่างมาก หลังจากที่ครูแหม่มได้คอมเม้นต์เสร็จเรียบร้อยแล้ว การประกวดเดินแบบก็เริ่มขึ้น ซึ่ง5 สาวมั่นออกมาด้วยความมั่นใจ แต่ละคนก็มีลีลาแตกต่างกันออกไป เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากกองเชียร์ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ต่อจากเดินแบบแล้วก็เป็นการประกวดผู้ประกาศข่าว แต่ละคนต่างดีไซน์การรายงานข่าวเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองชนิดที่ไม่มีใครยอมน้อยหน้ากันเลย เสร็จจากรายงานข่าวก็มาถึงคิวของนักแสดงสาวที่จะได้โชว์ความสามารถกันบ้าง งานนี้เล่นเอาเหล่าบรรดากองเชียร์ถึงกับนั่งเงียบกันเลยทีเดียว เพราะแต่ละคนออกมาแสดงอารมณ์กันเต็มที่ ทำเอากองเชียร์ถึงกับอินไปตามบทบาทของนักแสดง เสียงกลับมาคึกคักกันอีกครั้งเมื่อการประกวดวีเจมาถึง เมื่อจบคิวของวีเจ สาวแนน-กัญดา ถึงกับออกปากว่า งานนี้น่ากลัวจะมีคนมาแย่งอาชีพของเธอเสียแล้ว เพราะแต่ละคนต่างก็มีลีลาในการจัดรายการแบบน่ารักไปคนละแบบ
เมื่อประกวดครบทั้ง 5 อาชีพแล้ว สาวแนนจึงให้ทั้ง 25 สาวกลับเข้าไปพักหลังเวทีเพื่อเป็นการผ่อนคลายเสียก่อน พร้อมกับมินิคอนเสิร์ตของหนุ่มแทค ที่วันนี้มากับมาดใหม่ด้วยผมสีทอง เรียกเอาเสียงกรี๊ดจากทั้งกองเชียร์และแฟนคลับที่ตามมารอดูด้วย หลังจากที่โชว์เพลงเป็นที่เรียบร้อย สาวแนนก็ขึ้นมาพูดคุยกับหนุ่มแทคเล็กน้อย งานนี้หนุ่มแทคได้พูดให้กำลังใจสาวๆ ทั้ง 25 คนด้วย จบจากมินิคอนเสิร์ตไปแล้ว แนนได้เชิญทั้ง 25 สาวขึ้นมาบนเวทีเพื่อรอฟังผลผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย พร้อมกับให้ทั้ง 5 สาวจับสลากเลือกโชว์สายอาชีพที่ไม่ตรงกับที่ตัวเองสมัครเข้ามา เพื่อเป็นการแสดงความสามารถในด้านอื่น ซึ่งแต่ละคนต่างก็ลุ้นระทึกเพราะไม่รู้ว่าตัวเองจะได้แสดงอะไร แถมโจทย์ที่ทางงานจะให้แสดงนั้น แนนจะบอกบนเวทีก่อนแสดงเพียงเล็กน้อย แต่ด้วยความที่แต่ละคนได้ผ่านการเวิร์คช้อปมาจากสัปดาห์ก่อน ทำให้แต่ละคนที่แม้จะไม่มีความถนัดในสายอาชีพที่เลือกได้ แต่ว่าทุกคนก็ผ่านการฝึกฝนมาบ้างแล้ว ทำให้ทุกคนโชว์กันได้เต็มที่ หลังจากที่จบการแสดงทั้ง 5 สาวแล้ว ก็เป็นการแสดงมินิคอนเสิร์ตของหนุ่มฟิล์ม ซึ่งได้เสียงกรี๊ดจากแฟนๆ อย่างคับคั่ง เล่นเอาฝรั่งหรือคนที่อยู่บริเวณใกล้ถึงกับต้องชะเง้อดูกันเป็นแถว
หลังจากจบมินิคอนเสิร์ตแล้วการประกาศผลรางวัลก็เริ่มขึ้น ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ Calcimex Finding the real Beautiva idol 2007 ได้แก่ น.ส.รวิตา จันทร์หุ่น (แนน), รางวัลลองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ น.ส.สิริกร สุขสุดไพศาล (พลอย), รางวัลลองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ น.ส.กฤษณา มณีธร (จั๊ดจ๋า), รางวัล Beautiva Populat Vote ได้แก่ น.ส. จุฑารัตน์ สุกระสูยานนท์ (เอ๋), รางวัล Beautiva Confident Girl ได้แก่ น.ส. วิภาวรรณ บุญอดุลยรัตน (นิ้งหน่อง) เมื่อประกาศผลเสร็จแล้วก็มีการถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก หลังจากนั้นเพื่อนๆ ต่างพากันเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับผู้ชนะ ซึ่งนอกจากสาวๆ จะได้ร่วมตามหาความฝันของตัวเองแล้ว สิ่งที่สาวๆ ได้กลับไปอีกอย่างคือมิตรภาพที่ทั้ง 25 คนได้จากกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย
ในที่สุดทั้ง 5 สาวมั่นก็ผ่านก้าวแรกของการเป็นดาวมาได้ และติดตามชมก้าวต่อๆ ไปของพวกเธอได้ อดใจรอชมผลงานของพวกเธอได้เร็วๆ นี้...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ