SCIBS รุกขยายสาขาใน ธ.นครหลวงไทย อีก 2 แห่ง

ข่าวทั่วไป Monday October 8, 2007 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--บล.นครหลวงไทย
บล.นครหลวงไทย รุกขยายสาขาค้าหลักทรัพย์เพิ่มใน บมจ.ธนาคารนครหลวงไทย อย่างต่อเนื่องอีก 2 แห่ง ณ จ.สุพรรณบุรี และ จ.สิงห์บุรี เพื่อสนองแนวคิด “SCIB FAMILY” ที่ธนาคารมุ่งผนึกกำลังกับบริษัทในเครือให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจร พร้อม “มุมความรู้ตลาดทุน” จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อเผยแพร่ความรู้ด้านการลงทุนให้แพร่หลายมากขึ้น
นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร นครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) นครหลวงไทย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของธนาคารได้เปิดที่ทำการสาขาบริษัทหลักทรัพย์เพิ่มอีก 2 แห่ง โดยในวันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2550 ณ ที่ทำการของธนาคารนครหลวงไทย สาขาถนนพระพันวษา อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี และในวันพุธที่ 24 ตุลาคม 2550 ณ ที่ทำการของธนาคารนครหลวงไทย สาขาสิงห์บุรี ถนนขุนสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี โดยให้บริการเปิดบัญชีและส่งคำสั่งซื้อขายหลักทรัพย์ในพื้นที่สาขาของธนาคาร เพื่อความสะดวกของลูกค้าที่สามารถใช้บริการได้หลากหลายขึ้น ภายใต้แนวคิด SCIB FAMILY ที่ธนาคารมีนโยบายที่จะขยายธุรกิจและพัฒนาบริการร่วมกับบริษัทในเครือทั้ง 5 แห่ง ซึ่งเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นสถาบันการเงินชั้นนำที่สามารถให้บริการทางการเงินได้ครบวงจรและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการขยายฐานลูกค้ารายใหม่ และเชื่อมโยงฐานลูกค้าของธนาคารและบริษัทในเครือเข้าด้วยกัน
นายชัยวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้ บล.นครหลวงไทย ได้ขยายสาขาค้าหลักทรัพย์ในธนาคารนครหลวงไทย รวมทั้งสิ้น 5 สาขา โดยที่ผ่านมาได้เปิดให้บริการมาแล้ว 3 สาขา ได้แก่ ที่ทำการสาขาถนนมนตรี จังหวัดภูเก็ต สาขาเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ และ สาขาสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อขยายฐานลูกค้า Cross-selling และอำนวยความสะดวกในการให้บริการด้านการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แก่ลูกค้าของธนาคารฯ โดยลูกค้าที่มาใช้บริการจะได้รับความสะดวกจากเจ้าหน้าที่การตลาดให้บริการลูกค้าส่งคำสั่งซื้อขายหลักทรัพย์ หรือลูกค้าสามารถส่งคำสั่งซื้อขายหลักทรัพย์ได้ด้วยตนเองภายในธนาคารพาณิชย์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต รวมถึงสามารถดำเนินการเปิดบัญชีและดำเนินการขั้นตอนต่าง ๆ ของระบบ Back Office ภายในสาขาได้เองทำให้สามารถลดขั้นตอนการปฏิบัติงานและลดต้นทุนการเปิดสาขาได้เป็นอย่างดี และธนาคารยังได้จัดพื้นที่สำหรับ “มุมความรู้ตลาดทุน” (SET Corner) โดยทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เป็นผู้มอบให้แก่ บมจ.ธนาคารนครหลวงไทยทุกสาขาที่ให้บริการซื้อขายหลักทรัพย์ดังกล่าว เพื่อเป็นมุมความรู้และแหล่งข้อมูลด้านตลาดทุนสำหรับนักลงทุน ลูกค้า และประชาชนทั่วไป
นอกจากนี้ บล.นครหลวงไทย ยังได้จัดสัมมนาในหัวข้อเรื่อง “ภาวะเศรษฐกิจ การเมือง และทิศทางการลงทุน” ในวันที่ 7 ตุลาคม 2550 ระหว่างเวลา 13.00 — 16.00 น. ณ ห้องสมพร โรงแรมคุ้มสุพรรณ จังหวัดสุพรรณบุรี และในวันที่ 24 ตุลาคม 2550 ระหว่างเวลา 13.00 — 16.00 น. ณ ห้องอโนชา โรงแรมสิงห์บุรี พาเลส จังหวัดสิงห์บุรี โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและมีความเชี่ยวชาญในด้านเศรษฐกิจและการลงทุน ได้แก่ นายสุกิจ อุดมศิริกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ นครหลวงไทย จำกัด นักลงทุนที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาดังกล่าวสามารถสำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-624-8964 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ