“เกรียวกราว พลัส ขยับ... ส่งตาถึง...สเปเชี่ยล ลงจอรับวันหยุดนักขัตฤกษ์

ข่าวทั่วไป Wednesday October 10, 2007 17:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--เกรียวกราว พลัส
จุ๊ วิชยุติ์ วิไลวรางกูร พิธีกรและผู้บริหาร บริษัท เกรียวกราว พลัส เปิดเผยว่า “รายการ ตาถึง ซึ่งออกอากาศทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 เวลา 22.07 - 22.10 น. ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ที่ผ่านมามีกระแสตอบรับที่ดีจากทั้งผู้ชมรายการ และสปอนเซอร์ ล่าสุดทางสถานีจึงให้โอกาสผลิตรายการ ตาถึง...สเปเชี่ยล (ครึ่งชั่วโมง) ซึ่งกำหนดออกอากาศในวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่ 23 ตุลาคมนี้ผมได้ปรึกษากับพี่รงค์ หินเหล็กไฟ (ณรงค์ ศิริสารสุนทร) โปรดิวเซอร์ ว่า เราจะนำเสนอเรื่องราวที่ให้สาระน่ารู้และแง่คิดเช่นเคย แต่เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ จึงอยากให้รายการมีกลิ่นอายแบบไลฟ์สไตล์ดูแล้วไม่เครียดเหมาะกับวันหยุดพักผ่อน ดังนั้นจึงทาบทาม คุณบิลลี่ โอแกน (เพื่อนซี้ปึ้ก) มาเป็นพิธีกรคู่กัน โดยผมและคุณบิลลี่จะพาคุณผู้ชมไปค้นหาความจริงในแง่มุมที่เร้นลับแต่ไม่งมงาย ของการพยากรดวงชะตาที่ผูกพันกับวิถีชีวิตของคนไทยมาตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน ด้วยศาสตร์แขนงต่างๆ เช่น โหราศาสตร์แบบไทย โดย หมอไพศาล ซอยพิบูลย์เวศน์ หมอดูระดับแนวหน้าของประเทศ / การทำนายดวงชะตา ด้วยไพ่ยิบซี โดย หมอดูไพ่ยิบซีชื่อดัง ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา และ การดูดวงแบบมิลเลเนียม โดย Mr.john Organ ซึ่งมีความหลากหลายทั้งสาระ แง่มุมความคิดและความสนุกสนานเป็นกันเอง ทำให้ได้อรรถรสในการชมไม่น้อยเลยทีเดียวครับ”
ด้าน ณรงค์ ศิริสารสุนทร (รงค์ หินเหล็กไฟ) โปรดิวเซอร์รายการ เปิดเผยว่า “ การที่ปรับรายการตาถึงซึ่งเป็นสารคดีสั้น 3 นาทีขึ้นมาเป็นครึ่งชั่วโมง ในช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่ 23 ตุลาคม นี้ ไม่รู้สึกหนักใจอะไรเลย เพราะก่อนหน้านี้เราวางคอนเส็ปต์รายการตาถึงไว้ 2 เวอร์ชั่นอยู่แล้ว ยิ่งได้เวลาเพิ่มขึ้นจากเดิม และได้รับเกียรติจากนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง คุณบิลลี่ โอแกนมาเป็นพิธีกรคู่กับ คุณ จุ๊ วิชยุติ์ ที่เติบโตอยู่ในวงการสื่อสิ่งพิมพ์ ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศการทำงานอบอุ่นสนุกสนานเป็นกันเอง ช่วยให้การนำเสนอเนื้อหามีความชัดเจน น่าสนใจมากขึ้น เพราะทั้งคู่เป็นมืออาชีพอยู่แล้วแถมเป็นเพื่อนสนิทกันด้วย จึงถือว่าเป็นกำไรของผู้ชม ที่จะได้รับข้อมูลข่าวสาร ความรู้อย่างเต็มอิ่มมากขึ้นครับ”
แม้จะร้างลาหน้าจอโทรทัศน์ ไปเดินสายเล่นคอนเสิร์ตและธุรกิจส่วนตัว เสียนาน แต่บิลลี่ โอแกน นักร้อง นักแสดง ผู้มากความสามารถและมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ก็ได้โครจรกลับมารับหน้าที่พิธีกรในรายการ ตาถึง สเปเชี่ยล คู่กับเพื่อนซี๊อย่าง จุ๊ วิชยุติ์ ซึ่งบิลลี่ เปิดใจถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “ดีใจที่ ได้ร่วมงานกับ จุ๊ ชอบสไตล์การทำงานที่กระชับฉับไว ชัดเจน ตรงไปตรงมา แบบ คนตาถึง ในครั้งนี้ เราจะนำเสนอเรื่องราวความแตกต่างของศาสตร์พยากร ที่มีอยู่ทั้งในซีกโลกตะวันออกและตะวันตกโดยเฉพาะการดูดวงแบบไฮเทคที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน รับรองได้ว่าผู้ชมจะได้รับทั้ง ความบันเทิง และสาระที่อัดแน่นอยู่ในรายการ สมชื่อ ตาถึง..สเปเชี่ยลเลยทีเดียว ต้องติดตามชมกันให้ได้นะครับ” นักร้องมาดเข้มกล่าวทิ้งท้าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ