ซาบีน่า ชูมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง เสริมทัพรุกตลาดในไทย คาดสิ้นปีโต...15...% สวนกระแสเศรษฐกิจ

ข่าวทั่วไป Wednesday September 5, 2007 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--ซาบีน่า ฟาร์อีสท์
ซาบีน่า รุกตลาดซีอาร์เอ็ม ต่อยอดกลยุทธ์ไดเร็ค มาร์เก็ตติ้ง เน้นจัดกิจกรรมเข้าถึงไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค สร้างการรับรู้เปิดตัวสินค้าใหม่กลุ่มโมเดิร์นซอฟท์ ขยายฐานการจำหน่ายและสร้างแบรนด์ลอยัลตี้ในใจผู้บริโภค
นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานการตลาดในประเทศ บริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ "ซาบีน่า” เปิดเผยว่า ปัจจุบันซาบีน่าได้เติบโตมาถึงปีที่ 36 (นับจากปี 1970) โดยมีจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกต่างประเทศ ทำให้ปัจจุบัน ซาบีน่าเติบโตอย่างมั่นคง ภายใต้แบรนด์ซาบีน่า ปัจจุบันมีมากถึง 6 กลุ่มสินค้า ตอบสนองกลุ่มลูกค้าทุกวัย
และเพื่อต้อนรับการเปิดตัวสินค้าในกลุ่มโมเดิร์นซอฟท์ ที่เพิ่งจะวางตลาด ทางซาบีน่า จึงจัดกิจกรรม “Sabina Exclusive Party with Tor+” (ซาบีน่า เอ็กซ์คูลซีพ ปาร์ตี้ วิท โต๋) โดยใช้กลยุทธ์ไดเร็คมาร์เก็ตติ้ง ต่อยอดฐานลูกค้าเดิม และเพิ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ที่จะเข้ามาเป็นสมาชิก ซาบีน่า เมมเบอร์ การ์ด (Sabina Member card) และสร้างแรงจูงใจในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กับกลุ่มเป้าหมาย สร้างแบรนด์รอยัลตี้และการรับรู้ถึงผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ซาบีน่า โดยครั้งนี้ ซาบีน่า เลือก โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เป็นศิลปินประเดิมกิจกรรมเอ็กซ์คูลซีพ โดยต้องการนำเสนอความเป็นโมเดิร์น ซอฟท์ ผ่านบุคลิกและบทเพลงที่ดูฟังง่ายและดูสบาย
ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ เพียงมียอดซื้อสินค้าในกลุ่มโมเดิร์น ซอฟท์ ครบ 1,000 บาท มีสิทธิ์รับคูปอง 1 ใบ และ ซื้อสินค้ากลุ่ม Modern Soft ครบ 1,200 บาท จะได้รับสิทธิ์เป็นสมาชิกบัตร Sabina Member Card ทันทีพร้อมรับคูปองเพิ่มขึ้นเป็น 2 ใบ และพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรซาบีน่า เมมเบอร์ คาร์ด ซื้อสินค้าครบเพียง 600 บาท รับสิทธิ์คูปอง 1 ใบ เขียนชื่อที่อยู่พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ส่งลงในกล่องรับชิ้นส่วน เพื่อร่วมสนุกชิงบัตรคอนเสิร์ต ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 กันยายนนี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่เคาน์เตอร์ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และทาง CALL CENTER 0-2422-9430
ผู้โชคดีเพียง 100 ท่านจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วม “Sabina Exclusive Party with Tor+” ในวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2550 ณ ร้านเออร์เบิร์น บาร์ (Urban bar) ถ. นราธิวาสราชนครินทร์ สาทร ได้ชมคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดจาก โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร แบบเต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงเต็มและร่วมสนุกกับกิจกรรมหน้างานพร้อมลุ้นรับของที่ระลึกและเกร็ดความรู้จากทีมซาบีน่าเกิร์ลที่จะคอยให้ข้อมูลในเรื่องความงามตามแบบฉบับผู้หญิงสวยทันสมัย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ปทุมา ใจสงฆ์ Marketing Executive
บริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัด โทรศัพท์ 0-2422-9400 ต่อ 9421

แท็ก ซาบีน่า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ