บิ๊กซีจับมือโดฟ เปิดตัวโปรโมชั่น “วันแม่ปีนี้ พบสิ่งดีดี ที่บิ๊กซี”

ข่าวทั่วไป Monday August 1, 2005 12:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จับมือโดฟ จัดรายการส่งเสริมการขายเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ซิ้อสินค้าโดฟที่บิ๊กซีทุกสาขา ร่วมลุ้นทองคำแท่งหนัก 12 บาท และยังได้ทำความดีร่วมบริจาคเงินแก่กองทุนนมเพื่อเด็กอ่อนในสลัม
นางสาวปริยานุช ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ร่วมกับผลิตภัณฑ์โดฟ จัดรายการส่งเสริมการขาย “วันแม่ปีนี้ พบสิ่งดีดี ที่บิ๊กซี” เมื่อช้อปที่บิ๊กซีครบทุก 500 บาท รับคูปองลุ้นรางวัลทองคำแท่งหนัก 12 บาท จำนวน 1 รางวัล และบัตรกำนัล มูลค่า 500 บาท จำนวน 420 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท และพิเศษสำหรับ ผู้บริโภคที่ซื้อผลิตภัณฑ์โดฟจะได้รับคูปองเพิ่มขึ้นเท่าตัวเพื่อมีสิทธิ์ในการลุ้นรางวัลมากกว่าใคร ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม - 24 สิงหาคม 2548
นอกจากนี้ บิ๊กซียังได้จัดกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อคืนกำไรให้กับคุณแม่และครอบครัว อาทิ อิ่มอร่อยที่ศูนย์อาหารของบิ๊กซี 100 บาทขึ้นไป รับคูปอง 5 บาทสำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อโดฟครีมแชมพู สูตรใหม่ ขนาด 200 มิลลิกรัมในบิ๊กซี พร้อมรับผลิตภัณฑ์โดฟที่ระลึกวันแม่ทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ และบริการสระไดร์ฟรีที่บิ๊กซีสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑลกว่า 20 สาขา เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมนวดผมโดฟ 1 ชุด ในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ สอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2667-3684
พิเศษ! ร่วมสานสัมพันธ์ครอบครัวและบอกรักแม่กับ ซี-ศิวัฒน์ ดารายอดนิยมที่จะบอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่างแม่-ลูก และพบกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ในวันที่ 12 สิงหาคม ที่บิ๊กซี สาขาบางพลี เหนือสิ่งอื่นใด ทุกชิ้นที่ซื้อผลิตภัณฑ์โดฟในบิ๊กซี ยังได้ร่วมบริจาคสมทบกองทุนนมเพื่อเด็กอ่อนในสลัม
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
วราพร สมบูรณ์วรรณะ หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ