“แบล็ก วานิลลา” กับ อัลบั้ม “ดีลีเซียส” ที่สุดของความกลมกล่อม

ข่าวทั่วไป Wednesday September 5, 2007 09:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--อาร์เอส
หลังจากประสบความสำเร็จกับอัลบั้มแรกไปเป็นที่เรียบร้อย มาวันนี้ 4 หนุ่มขวัญใจสาวๆอย่าง “Black Vanilla” (แบล็ค วานิลลา) ซึ่งประกอบไปด้วย “แบงค์ — อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม (ร้องนำ), กราฟ — โอสธี ซุ่นมงคล (ร้องนำ / กีต้าร์) โดม — ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล (เบส) และ เอ — อัคชิน วงศาลัคนากร (กลอง)” ก็กลับมาอีกครั้ง พร้อมอัลบั้ม “Delicious” (ดีลีเซียส) ภายใต้การดูแลของค่าย “No Mute” (โน - มิวท์) บริษัทในเครืออาร์เอสฯ งานนี้ทั้ง 4 หนุ่มเขาการันตีในเรื่องของความอร่อย แต่จะอร่อยขนาดไหน ลองมาฟังหนุ่มๆเขามาบรรยายถึงความล้ำเสิศกันดีกว่า
“สำหรับอัลบั้ม “Delicious” (ดีลีเซียส) เป็นอัลบั้มที่ 2 ของพวกเราครับ ห่างจากอัลบั้มแรกประมาณ 1 ปี ซึ่งถ้าพูดถึงชื่ออัลบั้ม “Delicious” (ดีลีเซียส) ทุกคนก็ต้องอยากรู้ว่าจะอร่อยขนาดไหน (หัวเราะ) พูดได้เลยครับว่าอร่อยแน่ เพราะจะเต็มไปด้วยรสชาติที่กลมกล่อม และยังมีรสชาติที่จัดจ้านขึ้น มีทั้งความเปรี้ยวจี๊ด ดูได้จากการแต่งตัว สีสันจัดจ้าน แฟชั่นนำเทรนด์ หรือจะเป็นความมัน ความเข้ม ก็จะเป็นด้านดนตรี และเนื้อร้อง ที่ยังคงแนวดนตรี “Brit Pop” (บริท ป๊อป) แต่จะหนักแน่นขึ้น เพราะเต็มไปด้วยประสบการณที่ผ่านมาของพวกเรา ซึ่งรับรองว่าถ้าได้เห็น และได้ฟังแล้ว จะต้องหวานหู หวานตากันแน่ๆ งานของอัลบั้มนี้ค่อนข้างจะแตกต่างจากอัลบั้มที่แล้วมาเหมือนกัน อาจเป็นเพราะพวกเราโตขึ้น เนื้อหาของเพลงก็จะกว้างขึ้น ไม่ใช่แค่ปั๊บปี้ เลิฟ หรือ อกหัก ช้ำรัก แต่งานนี้ จะมีมุกจีบผู้หญิงแบบใหม่ ๆมาให้ได้เห็นกัน รับรองสนุกแน่ๆครับ อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก “เจ้าชู้ไม่รู้ตัว” เป็นเพลงมันๆ ซ่าๆ ที่มีลูกเล่นของดนตรีแพรวพราว สะดุดหูเลยครับ ฟังแล้วอารมณ์อาจจะเตลิดไปกับพวกเราได้ และอีกไม่นานก็จะมีมิวสิกฯเพลงแรก “เจ้าชู้ไม่รู้ตัว” มาให้ชมกัน ยังไงพวกผมก็ขอฝากอัลบั้มนี้ด้วยนะครับ พวกผมการันตรีความสนุกแน่นอน และอย่าลืม เพื่อนๆสามารถโหลดเพลงนี้มาฟังกันได้ ทาง WAP.MOBICLUB.NET และรวมไปถึงสื่อต่างๆจากทาง “อาร์เอส ดิจิตอล” ขอบคุณครับ”
ติดตามชมความเจ้าชู้กระชากใจสาวๆของทั้ง 4 หนุ่ม ในมิวสิกวีดีโอเพลง “เจ้าชู้ไม่รู้ตัว” ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป ทางรายการ “ป๊อป อัฟ ไลฟ์” ช่อง 5 ตั้งแต่ 00.15 น. เป็นต้นไป และติดตามอัลบั้ม “Delicious” (ดีลีเซียส) ได้ ในวันที่ 22 กันยายนนี้ ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ