Gossip News: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Monday October 1, 2007 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--อาร์เอส
เป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่แจ้งเกิดจากค่าย KAMIKAZE กับเด็กหนุ่ม 5 คน “เคนตะ - โทโมะ - ป๊อปปี้ - เขื่อน - จองเบ” ต่างที่มา ต่างสัญชาติ และมารวมตัวกันภายใต้ชื่อ “K- OTIC” กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก “อย่าไว้ใจ” ที่ถูกขอกระหน่ำทางคลื่นวิทยุอยู่ในขณะนี้!!!และถ้าใครอยากชม 5 หนุ่มแบบเต็ม ๆ ตา ก็ให้ไปติดตามใน MV. “อย่าไว้ใจ” ที่จะออกอากาศให้ชมกันเป็นครั้งแรกในวันที่ 3 ต.ค. นี้ รายการ “2 Nite Live” ทางช่อง 7 เวลา 00.25 - 01.20 น.
ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ จากแฟนเพลง สำหรับวงดนตรีหญิงล้วน “PINK” กับอัลบั้มที่ 4 “รัก เลิก โกรธ หลง” หลังจากปล่อยมิวสิก ฯ เพลง “ผู้หญิงนิสัยไม่ดี” ออกไปเรียกน้ำย่อยให้แฟนเพลงคลายความคิดถึงกันแล้ว....ล่าสุด 5 สาววง “PINK” ฝากลูกอ้อนมาหาแฟนเพลงกันแบบเต็ม ๆ ว่า ถ้ารัก “PINK” ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กันไปตลอด รวมถึง ติดตามเป็นเจ้าของอัลบั้ม “รัก เลิก โกรธ หลง” กันได้ในปลายเดือนตุลาคมนี้!!!แน่นอน...ทุกแผงทั่วประเทศ
ตัวเล็กพริกขี้หนูจริง ๆ สำหรับสาวพั้งค์ฝั่งตะวันออกอย่าง “ขนมจีน - กุลมาศ ลิมปุวุฒิวรานนท์” ที่ปล่อยมากี่เพลงก็ฮิตติดชาร์ตกันทั่วบ้านทั่วเมือง และอีกหนึ่งเพลงที่กำลังมาแรงของ “ขนมจีน” นั่นคือ “แพ้ไม่เป็น” ที่ถูกถามหากันเข้ามา...ล่าสุด “ขนมจีน” เขาฝากมาบอกว่า ถ้าใครอยากได้ เพลงเพราะ ๆ ของ “ขนมจีน” ไว้เป็นริงโทนเก๋ ๆ หรืออยากเก็บไว้ฟังเต็ม ๆ เพลง ก็อย่าลืมเข้าไปโหลดกันได้ที่ wap.mobiclub.net
แรงดีไม่มีตกสำหรับศิลปินร็อค “วิด ไฮเปอร์” กับอัลบั้ม “วิด ชนิดพิเศษ” หลังจากส่งเพลง “โก๋ฮ่างฮ่าง” และ “ "วิด'ลัย " หลายใจ” ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังไปแล้วพักใหญ่ล่าสุด “วิด” ก็เตรียมส่งเพลง “ริงโทนคนเหงา” ออกมาเอาใจสาว ๆ ขี้เหงากันอย่างต่อเนื่อง...งานนี้ใครอยากเป็นเจ้าของบทเพลงร็อคชนิดพิเศษ ของหนุ่ม “วิด ไฮเปอร์” ก็ไปหาซื้อกันได้แล้ว ทุกแผงทั่วประเทศ!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ