เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จัดงาน “กินเจ สร้างกุศลจิต คิดดี ทำดีเพื่อพ่อ”

ข่าวปฏิทินข่าว Tuesday October 9, 2007 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
ด้วย บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์ และ ท็อปส์ เดลี่ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล ได้รับเกียรติ ในการเข้าร่วมประชาสัมพันธ์โครงการ “ทำดีเพื่อพ่อ” ซึ่งเป็นโครงการที่มุ่งรณรงค์ให้คนไทยตื่นตัวและตั้งใจที่จะกระทำความดี เพื่อสนองพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อถวายเป็นของขวัญในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา
และในโอกาสที่เดือนตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลถือศีลทานเจ ในระหว่างวันที่ 11-19 ตุลาคม อันถือเป็นช่วงเวลาที่ประชาชนทั่วไปสามารถทำความดีง่ายๆ ด้วยการลดการบริโภค เนื้อสัตว์ บริโภคผักและผลไม้ ถือศีลและทำทาน อันจะทำให้ร่างกายแข็งแรงและบำรุงจิตใจให้เป็นสุข ดังนั้น บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด ในนามของที่ปรึกษา ประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงาน “กินเจ สร้างกุศลจิต คิดดี ทำดีเพื่อพ่อ” ในวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2550 เวลา 15.30น. ถึง 18.00น. ณ โซนอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ถนนราชประสงค์
โดยกิจกรรมในงานจะประกอบด้วย การร่วมประกาศเจตนารมย์ทานเจถวายแด่องค์ พ่อหลวงพร้อมกัน การร่วมเจริญสมาธิพร้อมกัน การเสวนาในหัวข้อ “ถือศีลกินเจ ทำดีเพื่อพ่อ” การร่วมแสดงพลังปณิธานความดี ผ่านใบความดีและต้นราชพฤกษ์
บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านในการร่วมงานในวันและเวลาดังกล่าว หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณวรกร บุญรัตนกุล หรือ คุณสิทธิ วัฒนายากร โทร. 0-2610-2384 หรือ 08-1697-5850 และขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้
กำหนดการ
15.30 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชน
16.00 น. พิธีกร ดีเจอั๋น - ภูวนาท คุนผลิน กล่าวต้อนรับเข้าสู่งาน
16.05 น. กล่าวต้อนรับและรายงานวัตถุประสงค์การจัดงานโดย นางจิรนันท์ ผู้พัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารจัดซื้อและการตลาด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด
16.10 น. ประธานในพิธี นายณรงค์ศักดิ์ อังคะสุวพลา อธิบดีกรมอนามัย กล่าวเปิดงาน
16.15 น. พิธีเปิดงานโดยร่วมแสดงพลังปณิธานความดี ด้วยการเขียนใบความดีและนำไปแขวนบนต้นราชพฤกษ์
16.20 น. — 16.40 น. การเจริญสมาธิหมู่พร้อมกัน โดยการนำของแม่ชีศันสนีย์ เสถียรศุต แห่งเสถียรธรรมสถาน และคณะผู้บริหาร
16.45 น. การเสวนาในหัวข้อ “ถือศีลกินเจ ทำดีเพื่อพ่อ” ร่วมโดย1. นายณรงค์ศักดิ์ อังคะสุวพลา อธิบดีกรมอนามัย2. คุณหญิงนงเยาว์ พลางกูร3. ผู้แทนจากหน่วยงานราชการ ดำเนินรายการโดย ดีเจอั๋น — ภูวนาท คุนผลิน
17.15 น. ร่วมทานเจถวายแด่องค์พ่อหลวงและเพลิดเพลินกับการทานอาหารเจรูปแบบใหม่
17.30 น. — 18.00 พูดคุยกับคุณอ๋อ ซียู “กินเจ เสริมบารมีอย่างไร”จบงาน
บราลี อินทรรัตน์
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ
บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ