สหมงคลฟิล์ม เสนอเรื่องย่อ "Twins Mission"

ข่าวทั่วไป Monday September 17, 2007 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--สหมงคล ฟิล์ม
สัญชาติ ฮ่องกง
ประเภท แอ๊คชั่น
กำกับการแสดง คงโตฮอย
นำแสดง ชาร์ลีน ชอย (Rob-B-Hood, All About Love)
จิลเลี่ยน ชุง (Bug Me Not, House of Fury)
อู๋จิ้ง (S.P.L, The Legend of Zu)
หงจินเป่า (The Medallion, Ashes of Time)
จัดจำหน่าย มงคลภาพยนตร์
กำหนดฉาย 13 กันยายน 2007
เรื่องย่อ
ศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่โรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ชื่อ "ทวินส์”ที่นักเรียนทุกคนเป็นฝาแฝดทั้งหมด ศิษย์เก่าบางคนกลายเป็นนักแสดงละครสัตว์และนักกายกรรม เช่น มุก กับ หยก (ชาร์ลีน ชอย และ จิลเลี่ยน ชุง หรือ อาซา และ อาเจียว แห่งวง Twins) ลอเฮ (อู๋จิงเทา) ศิษย์เก่าอีกคนหนึ่งที่ฝาแฝดกำลังป่วยหนักได้รับมอบหมายให้ปกป้อง “หินสวรรค์" จากทิเบตร่วมกับลุงลัค (หงจินเป่า) แต่ศิษย์เก่าที่เป็นฝ่ายร้ายขโมยหินล้ำค่านี้ไป ทำให้ลุงลัคต้องไปขอความช่วยเหลือจากอดีตผู้อำนวยการโรงเรียน จางชุง (หยวนหว่า) ซึ่งเขามอบหมายให้ มุก และ หยก ไปสืบความจริงเกี่ยวกับหินลึกลับนี้
เกร็ดภาพยนตร์
- นำแสดงโดย ชาร์ลีน ชอย และ จิลเลี่ยน ชุง หรือ อาซา และ อาเจียว แห่งวง Twins ศิลปินดูโอหญิงที่โด่งดังที่สุดในฮ่องกง ผู้มีผลงานการแสดงในภาพยนตร์สุดฮิตมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Twins Effect, New Police Story, A Chinese Tall Story, House of Fury, All About Love, Rob-B-Hood
- ร่วมแสดงโดยตำนานกังฟูแห่งฮ่องกง “หงจินเป่า” ที่เคยกำกับคิวบู๊ให้ราชานักบู๊ดังๆมาแล้ว ทั้ง บรูซ ลี, เฉินหลง และจอห์น วู ร่วมด้วย “อู๋จิ้ง” หนุ่มหน้ามน อดีตแชมป์กีฬาวูซูที่ได้รับคำสรรเสริญจากหยวนวูปิง (ผู้ออกแบบคิวบู๊ให้ The Matrix) ว่าเป็นนักแสดงแอ๊คชั่นที่น่าจับตาที่สุดของรุ่น และจะก้าวสู่ตำแหน่งเดียวกับ เจ๊ทลี และ เฉินหลง ในอนาคต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ