ฉลองปีใหม่.. เลี้ยงพนักงานที่... โนโวเทล สยาม

ข่าวทั่วไป Thursday October 4, 2007 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--โรงแรมโนโวเทล
หากคุณกำลังมองหาสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับจัดเลี้ยงฉลองปาร์ตี้ในฝันของคุณ... ทั้ง งานเลี้ยงฉลองปีใหม่ เลี้ยงพนักงาน เลี้ยงอำลา เลี้ยงรุ่น หรือปาร์ตี้อื่นๆ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พร้อมเติมเต็มปาร์ตี้ในแบบที่คุณฝันด้วยสถานที่หรูสุดเทรนด์ดี้ ด้วยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ หากคุณยังไม่มีธีมในการจัดเลี้ยง เราสามารถสร้างสรรค์ธีมงานสุดพิเศษให้เป็นปาร์ตี้อันสุดแสนประทับใจ อีกทั้งอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารเลิศรสจากทั่วทุกมุมโลกที่สามารถคัดสรรให้ตรงกับธีมงานของคุณ
คิดจะจัดปาร์ตี้โทรหาเรา..โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ โทร 02-209-8888 ต่อ ฝ่ายจัดเลี้ยง
โบนัส 2 ต่อ... ต่อที่ 1 ทุกครั้งที่ใช้บริการจัดเลี้ยง ครบทุก 10,000 บาท รับทันทีแสตมป์สะสม 1 ดวง สามารถนำไปแลกรับของรางวัลสุดพิเศษ อาทิ บัตรรับประทานอาหาร บัตรสมาชิกฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องพักและแพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศ
ต่อที่ 2 เพียงคุณใช้จ่ายตั้งแต่ 1, 000 บาทเป็นต้นไป ผ่านเอ้าท์เล็ทใดก็ได้ของโรงแรมฯ มีสิทธิ์ลุ้นรับโชคถึง 18 รางวัล กับแคมเปญ “She’s 18” รางวัลที่ 1 เงินสดสดมูลค่าถึง 1 ล้านบาท
เพิ่มโบนัสให้แก่ผิวสวยที่... ธรรมชาติ
ค้นพบประสบการณ์ความงามอย่างล้ำค่าสู่ผิวพรรณ ที่ธรรมชาติ เดย์สปา โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ สถานที่ที่คุณจะได้เพิ่มสารอาหารให้กับผิวดูเปล่งปลั่ง อีกทั้งได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ด้วยการบริการระดับ 5 ดาว โดยพนักงานนวดบำบัดที่ได้รับการอบรมตามมาตรฐานตลอดเดือนตุลาคม... ผู้ที่ใช้บริการเป็นครั้งแรกรับส่วนลดทันที 50 % สำหรับทุกทรีตเม้นท์ พร้อมสิทธิพิเศษเมื่อเปิดคอร์ส 10 ครั้ง แถมอีก 4 ครั้งฟรี
ธรรมชาติ เดย์สปา มีทั้งบริการขัดหน้านวดหน้า นวดตัวด้วยสมุนไพร นวดตัวอโรม่า นวดสลายไขมัน นวดตัวแบบสปอร์ต นวดตัวแบบไทย อีกทั้งบริการทรีทเม้นต์มือและเท้า ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติสั่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส
ชั่วโมงหลอน คืนฮาโลวีนที่ CM2
ถ้าคุณกำลังมองหาปาร์ตี้อันน่าสะพรึงกลัวที่จะเขย่าโสตประสาทให้ขนหัวลุก เชิญรวบรวมความกล้ามาสนุกแบบขนพองสยองเกล้ากับธีม “ชั่วโมงสุดหลอน” ที่ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ พบกับความสยดสยองของภาพเหตุการณ์บรรยากาศสุดหลอนจากหลากหลายภาพยนตร์เอเชียสุดฮิต สัมผัสกับเหล่าภูตผีปีศาจกว่า 1,500 ตน ห้องรับรองผีพร้อมวงดนตรีโชว์สดที่จะมากรีดร้องให้คุณได้สะพรึงกลัวตลอดค่ำคืนวันฮาโลวีนถึง 3 วัน!
29 และ 30 ตุลาคม: 650 บาทถ้วน รวมเครื่องดื่มฟรี 2 แก้ว
31 ตุลาคม: 899 บาทถ้วน รวมเครื่องดื่มฟรี 2 แก้ว พร้อมรับของที่ระลึก
บุฟเฟ่ต์หลากเอเชีย... ที่เดอะสแควร์
อิ่มหนำอย่างไม่จำกัดกับรสชาติความอร่อยที่ไม่เป็นรองใครของหลากเมนูจานเด็ดสไตล์ “เอเชี่ยน คอนฟิวชั่น” ที่ห้องอาหารสุดเทรนดี้ “เดอะสแควร์” โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ กับขบวนพาเหรดอาหารหลากวัฒนธรรมต่างเชื้อชาติจากทั่วทุกมุมของแถบเอเชีย ทั้งอินเดีย ญี่ปุน จีน เกาหลี เวียดนาม ลาว และไทย ให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยกันอย่างไม่อั้น อาทิ สไปซ์ซี่ แทนดอริ คีบับส์ แหนมเนือง ปอเปี๊ยะเวียดนาม แกงหลากสีสัน แบบไทย เป็ดปักกิ่งตัวโตกรอบนอกนุ่มในรสเลิศ ซาชิมิ เทปันยากิ และอื่นๆ อีกมาก ทุกมื้อค่ำวันอังคาร เพียง 790++บาทเท่านั้น
พิเศษ... เดือนตุลาคมนี้ รับส่วนลด 20% สำหรับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำ (ยกเว้นวันพฤหัสบดี)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ