กองทัพเรือ เชิญชวน "เดิน - วิ่งเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา" ๔ พฤศจิกายน นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday October 31, 2007 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทัพเรือ โดย กรมอุทกศาสตร์ กองเรือยกพลขึ้นบก กองเรือยุทธการ และ โรงเรียนพลาธิการ กรมพลาธิการทหารเรือ ร่วมกับ กรมอุตุนิยมวิทยา สำนักงานเขต และสถานีตำรวจนครบาลบางนา จัดกิจกรรม "เดิน - วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา" ในวันอาทิตย์ที่ ๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๐ เวลา ๐๖.๐๐ น. ณ คลังน้ำมันพระโขนง บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ถนนอาจณรงค์ กรุงเทพมหานคร ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล โดยมี บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนหลักให้แก่เครือข่ายกีฬาสามัคคี พระโขนง - บางนา
การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ และเพื่อรณรงค์ให้ประชาชนหันมาสนใจออกกำลังกายด้วยการเดิน - วิ่ง สร้างเสริมสุขภาพให้แข็งแรง โดยการแข่งขันแบ่งเป็น ๒ ประเภท ได้แก่ ประเภทวิ่งมินิมาราธอน ระยะทาง ๑๐ กิโลเมตร และประเภทเดิน - วิ่งเพื่อสุขภาพ ระยะทาง ๕ กิโลเมตร สำหรับประเภทวิ่งมินิมาราธอน ระยะทาง ๑๐ กิโลเมตร ผู้ชนะอันดับที่ ๑ - ๕ ทุกกลุ่มอายุ จะได้รับรางวัลถ้วยเกียรติยศ และนักวิ่ง ๑๐ กิโลเมตร ที่เข้าเส้นชัยอันดับ ๑ - ๓ ทุกกลุ่มอายุ ชาย/หญิง เฉพาะบุคคลทั่วไป จะได้รับเงินรางวัล สำหรับผู้สมัครทุกคน ทุกระยะทางจะได้รับเสื้อที่ระลึก และนักวิ่งที่สามารถเข้าเส้นชัยทุกคนจะได้รับเหรียญรางวัลเป็นที่ระลึก
สนใจสมัครและสอบถามข้อมูลได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๗๔๑ ๑๙๐๐ และ ๐ ๒๗๔๑ ๑๒๒๗ - ๘ หรือสามารถสมัครได้ในวันงานตั้งแต่เวลา ๐๕.๐๐ น. - ๐๖.๐๐ น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ