ขอเชิญชมนิทรรศการ “ใต้ร่มพระบารมี” เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิม พระชนมพรรษา 80 พรรษา

ข่าวทั่วไป Tuesday September 25, 2007 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--บี วัน คอมมูนิเคชั่นส์
การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ร่วมกับ มหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงนิทรรศการ “ใต้ร่มพระบารมี” เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ระหว่างวันที่ 1 — 6 ตุลาคม 2550 ณ หอศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร วังท่าพระ
นิทรรศการ “ใต้ร่มพระบารมี” เป็นการแสดงภาพจิตรกรรมของศิลปินที่ได้รับรางวัลจากการประกวดและผ่านการคัดเลือกจากโครงการประกวดภาพจิตรกรรม หัวข้อ “ใต้ร่มพระบารมี” ของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย รวมทั้งผลงานจากศิลปินรับเชิญ ได้แก่ คุณสุวัฒน์ วรรณมณี คุณประดิษฐ์ ตั้งประสาทวงศ์ และ คุณรวิชญ์ เทิดวงส์ ที่ให้เกียรติสร้างสรรค์ผลงาน จำนวนรวมทั้งสิ้น 53 ผลงาน ผลงานที่จัดแสดงนิทรรศการครั้งนี้แสดงถึงความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย พระองค์ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานับประการเพื่อให้คนไทยได้อยู่อย่างมีความสุขภายใต้ร่มพระบารมี
นอกจากนี้ ประชาชนที่เข้าร่วมชมนิทรรศการ “ใต้ร่มพระบารมี” ยังสามารถร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคลผ่านบัตรถวายพระพรที่นำภาพจิตรกรรมของศิลปินรับเชิญและภาพที่ได้รับรางวัลการประกวดมาเป็นต้นแบบในการจัดพิมพ์ โดยประชาชนสามารถเก็บบัตรถวายพระพรเป็น ที่ระลึกได้
ภายหลังจากการแสดงนิทรรศการแล้ว ในวันที่ 18 ตุลาคม 2550 ณ ห้องวิภาวดีบอลรูมซี โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทารา แกรนด์ การทางพิเศษแห่งประเทศไทยจะได้นำผลงานของศิลปินรับเชิญและศิลปินที่ได้รับรางวัลที่ 1, 2 และ 3 จากการประกวดรวม 8 ภาพ ร่วมประมูลเพื่อนำรายได้ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย โดยมิหักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1543 ETA Call Center หรือ www.eta.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท บี วัน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
คุณปิยะภัทร์ สุริยศักดิ์ หรือ คุณพัทธ์ธีรา คงยิ่ง
โทร. 0-2664-9050 ต่อ 1614 และ 1603

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ