รสา พร็อพเพอร์ตี้ ปลื้ม ยอดขายรสา วิลเลจ

ข่าวทั่วไป Thursday September 6, 2007 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--นิโอ ทาร์เก็ต
บริษัท รสา พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ ประสบความสำเร็จกับโครงการรสา วิลเลจ บ้านหรูสไตล์อิตาเลียน บนถนนพุทธมณฑลสาย 3 ด้วยยอดขายกว่า 200 ล้านบาท
นางสาวอัจฉราพร ศิริไพรวัน กรรมการผู้จัดการ บมจ. รสา พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยว่า “หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดขายโครงการรสา วิลเลจ บนถนนพุทธมณฑลสาย 3 ขณะนี้ได้ปิดโครงการเรียบร้อยแล้ว ด้วยยอดขายกว่า 200 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้ได้มีการโอนกรรมสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว”
บริษัท รสา พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศที่มุ่งพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมที่มีคุณภาพสูงและเอกลักษณ์เฉพาะตัวในย่านศูนย์กลางธุรกิจแถบกรุงเทพฯ และปริมณฑล ปัจจุบันมีโครงการอสังหาริมทรัพย์
4 โครงการ ได้แก่ โครงการรสา สแปนิช คอร?ทยาร?ด ซอยมัยลาภ ถนนเกษตร-นวมินทร์ โครงการวิลเชอร์ คอนโดมิเนียม ซอยสุขุมวิท 22 ถนนสุขุมวิท โครงการวิลมอร์ คอนโดมิเนียม ซอยพหลโยธิน 32 และ โครงการ เดอะ ไลท์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม ถนนสาทร-เจริญนคร 14 นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนที่จะเปิดโครงการบ้านเดี่ยวอีก 1 โครงการในย่านวัชรพล และ โครงการคอนโดมิเนียมสูงอีก 1 โครงการ บนถนนประดิพัทธ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
คุณพิไลวรรณ ซิบยก
โทร 0-2631-2290-5 ต่อ 306
E-Mail: pilaiwan@neotarget.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ