คอนเสิร์ตแจ๊สสานสัมพันธ์ “ Sadao Watanabe Group 2007 in Bangkok ”

ข่าวยานยนต์ Wednesday November 7, 2007 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--ดาวิน ชอยส์
ในวาระโอกาสพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ครบรอบ 120 ปีระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นที่เวียนมาครบรอบในปีนี้ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดร่วมกับบริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด ภูมิใจเสนอปรมาจารย์แจ๊สชื่อก้องจากประเทศญี่ปุ่น ซาดาโอ๊ะ วาตานาเบ้และคณะ ในคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ประจำปีสำหรับคอแจ๊สที่ไม่ควรพลาดใน “Sadao Watanabe Group 2007 in Bangkok” เปิดการแสดงเพียงรอบเดียวในวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน ศกนี้ เวลา 19.30 น. ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ บัตรราคา 400 1,200 และ 2,000 บาท ที่บู๊ธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หรือเยี่ยมชม www.thaiticketmajor.com
ซาดาโอ๊ะ วาตานาเบ้ เป็นนักแต่งเพลงและนักแซกโซโฟนแจ๊สที่มีชื่อเสียงของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งคุ้นเคยเขาดีในชื่อ NABESADA ( นาเบซาดะ ) ดนตรีของเขาถูกหล่อหลอมด้วยความเป็นสากล ที่มีมากมายหลายมุม บนพื้นฐานของดนตรีแจ๊ส ทั้งยังมีกลิ่นอายของบอสซาโนวา (Bossanova) ดนตรีพื้นเมืองของบราซิล ที่เขาได้มีโอกาสสัมผัสเมื่อครั้งศึกษาอยู่ในสหรัฐอเมริกา หลอมรวมกับดนตรีในสไตล์อัฟริกันที่เขาได้มีสดับรับฟังเมื่อครั้งได้เดินทางท่องเที่ยวไปในทวีปแอฟริกา ในช่วงปี 1972 (พ.ศ.2515) เหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นแนวดนตรีที่มีอิทธิพลต่องานของ นาเบซาดะเป็นอย่างมาก
ไม่เพียงการแสดงบนเวทีที่ยอดเยี่ยมเป็นที่ยอมรับแล้ว บุคลิกภาพที่นุ่มนวลและเป็นกันเองบนเวทีในยามที่เขาเล่นแซกโซโฟน และพูดคุยกับแฟนเพลง ล้วนเป็นที่ซาบซึ้งตรึงใจผู้ชมในทุกครั้งของการแสดง สิ่งเหล่านี้ทำให้เขาเป็นที่จดจำในฐานะตัวแทนที่ผสานระหว่างดนตรีและวัฒนธรรมส่งผ่านไปยังผู้ชมทั่วโลก การเปิดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จึงเป็นอีกวาระหนึ่งที่นาเบซาดะจะใช้เสียงเพลงแจ๊สกระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้ชมจากสองประเทศให้แน่นแฟ้นมากขึ้น
หากข้อมูลข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
วิลาวัลย์ / อรณัฐา บริษัท ดาวิน ชอยส์ จำกัด (ตัวแทนประชาสัมพันธ์)
โทร. 02 9600852-4 , 081 8141768 Email: medias@darwinchoice.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ