“วัตสัน โยเกิร์ตมาส์ก กลิ่นผลไม้” โยเกิร์ตมาส์กหน้า พกง่าย ใช้สะดวก เพื่อผิวหน้าชุ่มชื่น กระจ่างใส ใหม่จากวัตสัน

ข่าวทั่วไป Thursday September 13, 2007 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ขอเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์วัตสันวัตสัน โยเกิร์ตมาส์ก กลิ่นผลไม้” ผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกด้วยคุณค่าสารสกัดจากผลไม้ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว ผสานคุณค่าจากโยเกิร์ตที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส พร้อมนำเสนอในแพ็คเกจรูปแบบใหม่ ไม่ซ้ำใคร พกง่าย ใช้สะดวกยิ่งขึ้น
วัตสัน โยเกิร์ตมาส์ก กลิ่นผลไม้ มีให้เลือก 3 สี 3 กลิ่น ได้แก่ วัตสัน สตรอเบอรี่โยเกิร์ตมาส์ก สารสกัดจากผลสตรอเบอรี่ มีคุณสมบัติช่วยชะล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึก คืนความสดชื่นให้ ผิวใส วัตสัน ออเรนจ์โยเกิร์ตมาส์ก ด้วยคุณค่าสารกสัดจากผลส้ม อุดมด้วยคุณค่าจากวิตามินซีที่ช่วยลบเลือนริ้วรอยจากสิว ให้ผิวหน้าแลดูขาวใส เปล่งประกาย และขอแนะนำ วัตสัน กีวีโยเกิร์ต มาส์ก สารสกัดจากผลกีวี อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น วิตามินอี และฟรุตแอซิด ที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดริ้วรอย เมื่อใช้เป็นประจำ
ปรนนิบัติผิวของคุณในวันว่าง หรือวันพักผ่อนด้วยความสุข และสนุกยิ่งขึ้นกับ “วัตสัน โยเกิร์ต มาส์ก กลิ่นผลไม้” ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากวัตสัน ที่มาพร้อมความสะดวกสบาย ด้วยแพ็คเกจดีไซน์ใหม่ล่าสุด เพื่อการพกพา และการใช้งานที่ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบสำหรับการใช้งานต่อครั้ง โดย 1 กล่องบรรจุมาส์กถึง 6 แพ็คเล็ก ในราคาเพียงกล่องละ 99 บาท เท่านั้น หาซื้อได้ที่ร้าน วัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อโทร 0-2665-2070
เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ดุจเดือน จารุกะกุล / ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ : 0 2627 3501 ต่อ 114 / 109
โทรสาร : 0 2627 3510
Email: drussamee@th.hillandknowlton.com , schantarangsu@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ