ดูเม็กซ์ ผุดภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “ภูมิต้านทานลูก”

ข่าวทั่วไป Friday September 14, 2007 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--คิธ แอนด์ คินฯ
ดูเม็กซ์ เขย่าวงการตลาดอีกครั้ง โดยทุ่มงบ 100 ล้านบาท ผุดภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ภูมิต้านทานลูก” เน้นจุดขายสร้างภูมิต้านทานตามธรรมชาติของลูกน้อยดี ลงจอแล้วตั้งแต่กลางเดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป
แนวความคิดภาพยนตร์โฆษณา : เพราะดูเม็กซ์เชื่อว่าการเสริมภูมิต้านทานตามธรรมชาติ ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เป็นพื้นฐานที่สำคัญของการเรียนรู้ในอนาคต
จากการที่บริษัทดูเม็กซ์ จำกัด ได้ร่วมมือกับ รอยัล นิวมิโก้ ผู้นำด้านโภชนาการเด็กและทารกจากยุโรป คิดค้นและพัฒนานมผงสูตรใหม่ โดยชูนวัตกรรมการเสริมภูมิต้านทานด้วยวิธีการเลียนแบบธรรมชาติเพื่อให้ลูกรักแข็งแรง สร้างความพร้อมตั้งแต่วันนี้เพื่ออนาคตที่ดีในวันหน้า นมผงดูเม็กซ์ไฮคิว สูตรเนเชอรัล โพรเทก ที่มีพรีไบโอโพรเทกในสัดส่วนที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของรอยัล นิวมิโก้ ซึ่งผ่านการวิจัยแล้วว่ามีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานอย่างเป็นธรรมชาติ
หนังโฆษณาเรื่องนี้ต้องการที่จะนำเสนอประเด็นใหม่ นั่นก็คือเรื่องของภูมิต้านทานตามธรรมชาติ เพราะดูเม็กซ์เชื่อว่าเมื่อเด็กได้รับภูมิต้านทานตามธรรมชาติที่ดีอย่างถูกต้อง ก็จะมีรากฐานที่ทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่ายพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆได้อย่างเต็มที่ โฆษณานี้จึงได้ถูกสร้างสรรค์ออกมาให้สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายโดยเชิดชูความยิ่งใหญ่ของแม่ ซึ่งนอกจากมีหน้าที่ต้องเลี้ยงดูลูกแล้ว ยังต้องทำหน้าที่เป็นผู้ปกป้อง โดยนำเสนอด้วยการเล่าเรื่องราวการปกป้องของผู้เป็นแม่แบบย้อนหลัง เริ่มจากช่วงเด็กวัยเข้าเรียน ย้อนกลับไปสู่วัยเด็กเล็ก จนถึงวัยทารกที่ได้รับหยดแรกของนมแม่ที่มีภูมิต้านทานตามธรรมชาติ เสมือนเป็นเกราะปกป้องตามธรรมชาติให้กับลูกน้อย
ภาพยนตร์โฆษณา : ภูมิต้านทานจากนมแม่ คือ เกราะปกป้องตามธรรมชาติ
ผู้โฆษณา : บริษัท ดูเม็กซ์(ประเทศไทย) จำกัด
เอเจนซี่โฆษณา : โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ แอดเวอร์ไทซิ่ง
ทีมงานสร้างสรรค์โฆษณา
Deputy Executive Creative Director: ฆรณี อารีกุล
Creative Director สันตยา สารลักษณ์
Art Director: ปารัณ ธรรมพาณิช
Art Director: ณัฐ พร้อมเทพ
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : ประชาสัมพันธ์
บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ จำกัด
คุณนิตยา 02 663 3226 ต่อ 69
e-mail: pilaiporn_k@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ