แพ็คแก็ตเทียร์ แถลงข่าวแนวโน้มระบบการทำงานสำนักงานสาขา และแนะนำผลิตภัณฑ์ "iShaper"

ข่าวปฏิทินข่าว Wednesday September 26, 2007 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
แพ็คเก็ตเทียร์เปิดตัวอุปกรณ์แบบครบวงจรสำหรับสำนักงานสาขายุคใหม่ “iShaper”
สำนักงานสาขาที่ตั้งอยู่ไกลได้กลายเป็นหนึ่งในการริเริ่มด้านเครือข่ายสารสนเทศในทศวรรษ องค์กรด้าน
ไอทีต้องการนำเสนอเซิร์ฟเวอร์ชั้นนำและทรัพยากรด้านสตอเรจสำหรับองค์กรที่กระจายอยู่ทั่วไป เพื่อช่วยให้การดำเนินงานและการจัดการต้นทุนสอดคล้องกัน การผสานอุปกรณ์สำนักงานตามสาขาที่รวมระบบรักษาความปลอดภัย และการเร่งความเร็วแอพพลิเคชั่นมีความสำคัญมากที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของสำนักงานสาขา
แพ็คแก็ตเทียร์มีความยินดีขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังการแนะนำผลิตภัณฑ์ “iShaper” อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลเสียง วิดีโอ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการรวมศูนย์ข้อมูลและสตอเรจ โดยผนวกรวมโครงสร้างพื้นฐานเซิร์ฟเวอร์ในสำนักงานสาขา ในวันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 14:00 น. — 16:00 น. ณ ห้องสุขุมวิท โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โดย มร.อลัน ลีออง รองประธาน และผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จะได้แสดงวิสัยทัศน์ และแนวโน้มการใช้งานของสำนักงานสาขา รวมถึงการทำงานของอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดของแพ็คเก็ตเทียร์ ที่จะช่วยให้องค์กรประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก ด้วยการรองรับการเข้าถึงข้อมูลส่วนกลางผ่านเครือข่ายความเร็วสูง พร้อมการสาธิตการใช้งาน “iShaper” บนระบบปฎิบัติการวินโดวส์
วัน อังคารที่ 2 ตุลาคม 2550
เวลา 13.30น. (เริ่มลงทะเบียน)
14.00 — 16.00 น. (สัมภาษณ์กลุ่มย่อย และสาธิตการใช้งาน)
สถานที่ ณ ห้องสุขุมวิท โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, ถนนสุขุมวิท
(รถไฟใต้ดิน และรถไฟฟ้า สถานีอโศก)
จึงเรียนมาเพื่อทราบและขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน ตามวันและเวลาดังกล่าวข้างต้น หากท่านต้องการข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณจิตาตินันท์ สิงห์คศิริ (เอก) หมายเลขโทรศัพย์ 0 2971 3711 หรือ 081 339 1018 หรือ อีเมล์: jitatinun@pc-a.co.th เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสต้อนรับท่านและขอขอบ (เอก) บริษัท เอฟเอคิว จำกัด
ประชาสัมพันธ์ ในนามของบริษัท แพ็คเก็ตเทียร์ ประเทศไทยจำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ