“K-OTIC” ชวนก๊วนซ่าส์ปาร์ตี้คืนปล่อยผี

ข่าวทั่วไป Monday October 29, 2007 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ใกล้เทศกาลฮาโลวีนเข้ามาทุกทีแล้ว 5 หนุ่มหล่อ K-OTIC เลยขออินเทรนด์ด้วยการชวนเพื่อนวัยซนและวัยใสมาแต่งผีในแบบสุดเก๋ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดมันส์ใน “เซ็นเตอร์พ้อยท์ ฮาโลวีน อะดรีนาลีน ปาร์ตี้ 2007” ตอน ‘บ้านผีหรรษา’ พร้อมนำทีมเหล่าก๊วนซ่าส์ กามิกาเซ่ แก๊งค์ และแขกรับเชิญสุดพิเศษที่เห็นแล้วต้องกรี๊ดจนใจละลาย
กิจกรรมในครั้งนี้ทั้ง 5 หนุ่มหน้าใสจะพาเพื่อนๆ เข้าสู่ช่วงวันเวลาฮาโลวีนในแบบหรรษากันด้วยคอนเสิร์ตแบบสนุกๆ โดยเตรียมเพลงในอัลบั้มล่าสุดมาเรียกเสียงกรี๊ด แถมยังพกพาชาวแก๊งจาก กามิกาเซ่ อาทิ ขนมจีน-มีล่า, CHILLI WHITE CHOC ฯลฯ มาร่วมแปลงกายเป็นผีน่ารักพร้อมชวนแดนซ์กระจายกันแบบมันส์หยด นอกจากนี้ยังมีศิลปินรับเชิญคนพิเศษอย่าง แอนดี้ ATK และหนุ่มหน้าใสใหม่แกะกล่อง แมกซ์-รณภพ รากะรินทร์ เจ้าของเพลง เกิร์ลเฟรนด์ ที่จะมาร่วมป่วนเวทีผีหรรษาในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งนอกเหนือจากคอนเสิร์ตที่เตรียมความสนุกมาให้ร่วมกันแบบจุใจแล้วก็ยังจะได้ชมฝีมือการประกวดสร้างสรรค์มุมผีจากเหล่านิสิตนักศึกษา ที่เตรียมมาประชันไอเดียกันแบบถึงกึ๋น แถมปิดท้ายด้วยการประกวดเต้นแบบสุดมันส์ชิงเงินรางวัลรวมกว่าแสนบาท!!
สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากร่วมกิจกรรมพร้อมชมคอนเสิร์ตสุดมันส์จากเหล่าศิลปินสุดซ่าส์ เตรียมตัวให้ดีแล้วมาเจอกันได้ใน วันพุธที่ 31 ตุลาคมนี้ ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป รับรองว่าฮาโลวีนปีนี้จะทำให้ผีที่เคยน่ากลัวแบบสุดๆ กลับกลายเป็นน่ารักแบบที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โทรศัพท์ 0-2252-1754-6 หรือ www.centerpoint.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บจก.เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
โทรศัพท์ 0-2252-1754-6 # 47, 48

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ