ภาพยนตร์โฆษณา NESCAFE 3in1 "Sleepy Eyes Synopsis"

ข่าวทั่วไป Thursday October 4, 2007 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--ไมนด์ ทัช
“กาแฟ” เครื่องดื่มที่ผู้คนส่วนใหญ่ไม่ปฏิเสธเรื่องของความหอมกรุ่น และกาแฟก็มีกลิ่นเฉพาะตัวที่ทำให้คนรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ทุกครั้งที่ได้สูดความหอมกรุ่นเข้าไปปัจจุบันกาแฟก็มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกดื่ม และทุกวันนี้กับชีวิตประจำวันที่เร่งรีบ กาแฟทรีอินวัน จึงได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และชื่อที่ผู้บริโภครู้จักดี และนิยมเป็นอันดับหนึ่งก็คือ “เนสกาแฟ ทรีอินวัน มายคัพ” ซึ่งด้วยชื่อของเนสกาแฟก็การันตีได้ถึง กาแฟคุณภาพ และความหอมกรุ่น กลมกล่อมที่ไม่แพ้เนสกาแฟแบบอื่นๆ
ภาพยนตร์โฆษณาชุด Sleepy Eyes นี้ ต้องการตอกย้ำถึงความหอมกรุ่น กลมกล่อม ซึ่งเป็นจุดที่ทำให้ เนสกาแฟ ทรีอินวัน มายคัพ แตกต่างกับกาแฟแบรนด์อื่นอย่างชัดเจน โดยนำเสนอเรื่องราวให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย คือกลุ่มคนทำงานเรื่องราวจึงเกิดขึ้นในออฟฟิศแห่งหนึ่ง ในยามบ่ายแก่ๆ ซึ่งเป็นเวลาที่ชวนให้อ่อนล้าและง่วงเหงา หาวนอนเป็นอย่างยิ่ง เช่นเดียวกับหญิงสาวสวยคนหนึ่ง เธอก็กำลังต่อสู้กับความง่วงของตัวเอง ด้วยการพยายามลืมตาแต่บางทีก็ดูเหมือนเธอก็จะต้านทานความง่วงไม่ไหว จึงเห็นเตาของเธอปรือๆ หลับบ้างตื่นบ้าง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนสวย เซ็กซี่ สายตาและอาการแบบนั้นจึงอาจทำให้คนที่ได้เห็นเข้าใจผิดได้ ซึ่งก็คือชายหนุ่มเพื่อนร่วมงานที่นั่งตรง กันข้าม เข้าใจผิดว่าเธอส่งสายตา เซ็กซี่มาเชื้อเชิญ เขาก็เลยส่งสายตากลับไปบ้าง ยิ่งหลายทีเข้าก็ยิ่งเข้าใจผิดไปเรื่อยๆ เรื่องราวทั้งหมดอยู่ในสายตาของชายหนุ่มหล่ออีกคนหนึ่ง เขาแอบยิ้มกับพฤติกรรมของเพื่อนร่วมงาน เพราะเขารู้ดีว่าหญิงสาวไม่ได้คิดจะยั่วยวนชายหนุ่มแต่ประการใด แต่เธอแค่ง่วงเท่านั้น..ชายหนุ่มคิดถึงตัวช่วยขึ้นมาได้ นั่นก็คือ เนสกาแฟ ทรีอินวัน มายคัพ นั่นเอง และทันทีที่เขาชงกาแฟ กลิ่นอันหอมกรุ่นของเนสกาแฟ ทรีอินวัน มายคัพ ก็ลอยไปแตะจมูกหญิงสาว ทำให้เธอตื่นขึ้นทันที ชายหนุ่มเจ้าของกาแฟ นำกาแฟมาให้หญิงสาว เธอส่งสายตาขอบคุณให้เขา ความสัมพันธ์ก็เริ่มขึ้นตรงนั้น ปล่อยให้ชายหนุ่มคนแรก หน้าแตก กับความเข้าใจผิดของเขา
เพื่อให้เกิดบรรยากาศการชมที่ต่างกันออกไป ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้จึงได้ถูกตัดต่อออกเป็น 3 เวอร์ชั่น โดยจะมีมุขที่ให้ความสนุกสนานชวนติดตามต่างกัน พร้อมกับเพลงประกอบใน 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ สนุกสนานแบบลาติน โรแมนติกแบบฝรั่งเศส และเทรนด์ดี้ ในสไตล์เทคโน ซึ่งการนำเสนอในหลายๆ เวอร์ชั่นนี้จะทำให้ผู้ชมติดตามภาพยนตร์โฆษณาได้ดียิ่งขึ้น และสามารถที่จะจดจำภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ได้และรวมถึงเข้าใจความคิดที่ต้องการนำเสนอ โดยเฉพาะความหอมกรุ่น กลมกล่อม ของเนสกาแฟ ทรีอินวัน มายคัพ ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้จะเริ่มออกอากาศ ในวันที่ 11 กันยายนนี้
ภาพยนตร์โฆษณา Sleepy Eye
ความยาว 45 วินาที/เรื่อง
ผลิตภัณฑ์ NESCAFE 3in1
เจ้าของผลิตภัณฑ์ เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด
เอเจนซี่โฆษณา Mc CANN ERICKSON
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท ไมนด์ ทัช จำกัด — ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน 089 443 6886 หรือ สาวิตรี ปึงเจริญกุล 081 816 4598 โทร 02 689 2334-5

แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ