ยูบีซี อะคาเดมี่ แฟนทาเซีย ได้ 12 นักล่าฝัน

ข่าวทั่วไป Tuesday June 28, 2005 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--ยูบีซี อะคาเดมี่ แฟนทาเซีย
ยูบีซี เจ้าแห่งเรียลลิตี้โชว์ 24 ชั่วโมงของเมืองประเทศไทย "ยูบีซี อะคาเดมี่ แฟนทาเซีย" UBCAF เปิดตัวนักล่าฝัน 12 คน หลังจากที่ประกาศค้นหานักล่าฝันทั่วประเทศ และมีเด็กรุ่นใหม่ตบเท้าเข้าสมัครเกือบหมื่นคน และ นักล่าฝันที่โดดเด่นจนผ่านด้านคัดเลือกของคณะกรรมการถึง 2 รอบได้นั้น มีเพียง...12 คน!
ความสำเร็จอย่างถล่มทลายของ UBCAF ได้พลิกชีวิตของนักล่าฝันรุ่นแรก! อย่าง วิทย์, อ๊อฟ, ท็อป, ปอ, ซีแนม, แหม่ม, แน่น, นุ่น, จุ้มจิ้ม, น้ำตาล, จีน และเค กลายเป็น "ป๊อปสตาร์" ในวงการไปแล้ว การค้นหานักล่าฝันรุ่นใหม่เลยเป็นที่สนใจในวงกว้าง ซึ่งทาง UBCAF ได้เปิดรับสมัครกันทั่วประเทศ โดยรับสมัครในภาคเหนือที่ เชียงใหม่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ ขอนแก่น ภาคใต้ที่ ภูเก็ต และภาคกลาง ในกรุงเทพฯ จนได้ผู้สมัครเป็นนักล่าฝันเกือบหมื่นคน ที่เข้ามาผ่านการคัดเลือกในรอบแรกจนเหลือ 50 คน
และในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ทาง UBCAF ปิดโรงภาพยนตร์ เฮ้าส์ อาร์ซีเอ UBCAF เพื่อทำการคัดเลือกรอบสุดท้ายโดยมี ครูกานต์ จั่นทอง, ครูปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข, ครูหนิง-พันพัสสา ธูปเทียน, คุณขวัญ-ดร.วรรณ์ขวัญ พลจันทร์ จากสถาบัน เจนเอ็กซ์ อะคาเดมี่, ครูเป็ด-วาสนา กัณโสภณ จากสถาบัน La Dance คุณบอย-อรรถพล ณ บางช้าง ผู้อำนวยการฝ่ายรายการ และคุณกรันดา ลิมปนาทไพศาล จากทีมโปรดักชั่นไอซ์ทีวี ร่วมเป็นคณะกรรมการชุดเข้มข้นที่พิจารณาตัดสิน จนในที่สุด UBCAF ก็ได้ 12 คนล่าฝันที่โดดเด่น
โดยทั้ง 12 นักล่าฝัน มีเวลาเตรียมตัวเพียง 3 สัปดาห์ ในการจะเข้าสู่สนามการต่อสู้ของความฝันและชีวิตของพวกเขาในบ้านอะคาเดมี่ แฟนทาเซีย โดยผู้ชมจะได้เห็นชีวิตจริงและการตามล่าความฝันของพวกเขาตั้งแต่วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2548 ทาง UBC 16 ตลอด 24 ชั่วโมง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ UBCAF
ศรีรัตน์ ธีระจารุวรรณ (ยุ้ย) 09-7701323--จบ--

แท็ก ยูบีซี   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ