สายการบินสวิสได้ทำการปรับเปลี่ยนและแต่งตั้งตัวแทนประจำกรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Wednesday September 26, 2007 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เนื่องจากสายการบินสวิสได้เข้าร่วมดำเนินการทางธุรกิจกับสายการบินลุฟท์ฮันซ่า สายการบินสวิสได้ทำการปรับเปลี่ยนและแต่งตั้งตัวแทนประจำกรุงเทพฯขึ้นใหม่ ซึ่งจะมีผลบังคับใช้นับตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2550
คุณ มาลัย พงศิริลักษณ์ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการขายและการตลาดและเจ้าหน้าที่ประสานงานด้านการกำหนดราคา จะเข้ารับตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายการขายประจำประเทศไทย ลาว พม่า กัมพูชา และเวียดนาม โดยตำแหน่งดังกล่าวนี้มีหน้าที่หลักในการควบคุมการทำงานร่วมกับทีมงานของสายการบินสวิส ซึ่งจะรับผิดชอบเกี่ยวกับด้านการขาย การสำรองที่นั่ง และ บัตรโดยสาร สำนักงานของทีมงานดังกล่าวนี้จะอยู่ร่วมกับแผนกบัตรโดยสารของสายการบินลุฟท์ฮันซ่า ที่ตั้งอยู่ ณ อาคาร Q. House อโศก ชั้น 18, 66 ถนน สุขุมวิท 21 กรุงเทพฯ 10110 โทรศัพท์ 02 204 7777
คุณ ไบรอัน ซินแคล์-ทอมป์สันซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย ลาว พม่า กัมพูชา และเวียดนาม จะเข้ารับตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายบริการภาคพื้นดินประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก สำนักงานของคุณ ไบรอัน ซินแคล์-ทอมป์สันได้ทำการย้ายไปตั้งอยู่ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
สายการบินสวิส อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์ไลน์
อาคารผู้โดยสารชั้น 5 ห้อง T5-027c
ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
สมุทรปราการ
โทรศัพท์ 02 134 2096
โทรสาร 02 134 2098
อีเมล์ brian.sinclair-thompson@swiss.com
สายการบินสวิส อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์ไลน์
สายการบินสวิสเป็นสายการบินที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์กว่า 70 ปี ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 6,500 คนทั่วโลก ที่พร้อมให้การบริการอันเป็นเยี่ยมตามเอกลักษณ์ของสวิส ให้การดูแลเอาใจใส่ในทุกๆด้านของการปฏิบัติการอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีเที่ยวบิน กรุงเทพฯ-ซูริค และกรุงเทพฯ-สิงคโปร์ เป็นประจำทุกวัน (ยกเว้นวันอังคาร) ตลอดจนให้การบริการเชื่อมโยงสู่จุดหมายปลายทางจากซูริคสู่เมืองหลักๆ ในยุโรป อาฟริกา อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และทั่วทั้งเอเชีย สามารถค้นข้อมูลเกี่ยวกับสายการบินสวิสเพิ่มเติมได้ที่ www.swiss.com
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์/สิทธิชัย อุทัยวัฒนาทร
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0 2260 5820 ต่อ 162 , โทรสาร 0 2260 5847-8, อีเมล์ : tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ