ดินเนอร์ภายใต้แสงจันทน์ในเทศกาลวันลอยกระทง ณ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Monday October 1, 2007 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ขอเชิญท่านร่วมอิ่มอร่อยกับรสชาดอาหารเลิศรส พร้อมดื่มด่ำความงดงามยามค่ำคืนท่ามกลางแสงแห่งพระจันทน์เต็มดวง ในเทศกาลวันลอยกระทง ซึ่งเทศกาลดังกล่าวได้ปฏิบัติสืบทอดต่อกันมาหลายยุคหลายสมัย เพื่อแสดงความเคารพ และขอขมาต่อพระแม่คงคา มารดาแห่งสายน้ำ ร่วมชื่นชมความงดงามแห่งคุ้งน้ำเจ้าพระยาที่ประดับประดาไปด้วยแสงระยิบระยับจากกระทงตลอดค่ำคืน พิเศษสุดอีกครั้งในปีนี้ เราได้จัดเตรียมความบันเทิงนานาชนิดที่พร้อมจะมอบความสุข และเพิ่มอรรถรสในมื้อพิเศษของท่านจากห้องอาหารชื่อดังของโรงแรม นี่คืออีกหนึ่งเทศกาลสำคัญที่ท่านไม่ควรพลาด
ห้องอาหาร ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ, บุฟเฟ่ต์นานาชาติ และต้นตำหรับอาหารไทย
ชื่นชมทิวทัศน์แห่งความงดงามที่ผสมผสานจากแสงเทียนของกระทง ภายใต้แสงจันทน์บนสายน้ำเจ้าพระยา ณ ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ ตลอดค่ำคืน โดยทางห้องอาหารได้จัดเตรียมกิจกรรมความบันเทิง เพื่อสร้างสีสัน เริ่มต้นด้วย พาเหรดกลองสะบัดชัย และการรำฟ้อนเล็บที่มีลีลาอ่อนช้อยงดงามตามแบบฉบับการแสดงทางภาคเหนือ ต่อด้วยรำเหมราช โขน และ รำศรีชัยสิงห์ ที่ตระการตาด้วยอุปกรณ์แสง สี เสียงครบครัน นอกจากนี้ ท่านจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการค้นหาสาวงามจากเวทีประกวดนางนพมาศประจำปีหมูทอง ปิดท้ายค่ำคืนความงดงามแห่งสายน้ำด้วยการแสดงพลุไฟอลังการ ก่อนที่ท่านจะได้นำกระทงดอกไม้ประดิษฐ์แสนสวยที่ทางห้องอาหารจัดเตรียมไว้ให้ เพื่อนำไปลอยให้เป็นสิริมงคลแก่ชีวิตต่อไป
นอกเหนือจากกิจกรรมที่ได้รับการคัดสรรอย่างดีเยี่ยมจากห้องอาหารแล้ว เพื่อค่ำคืนพิเศษเช่นนี้ เราได้จัดเตรียมพาเหรดความอร่อยจากบุฟเฟ่ต์นานาชาติ รวมไปถึงอาหารไทยต้นตำหรับ ให้ท่านได้เลือกอิ่มเอมตลอดทั้งคืนจากสถานีความอร่อยนานาประเภท อาทิ โคล์ดคัท อาหารทะเลคัดสด อาหารสไตล์มิดเด้ลอีสต์ มองโกเลียน อินเดียน มาเลย์ และเมนูอิ่มอร่อยอื่นๆ อีกมากมาย สำรองที่นั่งแห่งความประทับใจ และอิ่มอร่อยในสไตล์บุฟเฟ่ต์นานาชาติคุณภาพเยี่ยม สนนราคาเพียง 2,999 บาทต่อท่านเท่านั้น
เรือมโนห์รา
ฉลองเทศกาลวันลอยกระทง พร้อมลิ้มรสอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษในบรรยากาศเลิศหรูอลังการบนเรือมโนห์รา ที่จะให้คุณได้สัมผัสความงดงามอย่างใกล้ชิดเสมือนหนึ่งแหวกว่ายท่ามกลางความงดงามของหมู่กระทง และเพิ่มอรรถรสแห่งค่ำคืนเคล้าด้วยเสียงอันไพเราะที่บรรเลงสดจากขิมตลอดมื้อค่ำของท่าน
เรือมโนห์รา ได้รังสรรค์เมนูอาหารไทยเป็นพิเศษเพื่อเทศกาลวันลอยกระทงโดยเฉพาะ ให้ท่านได้เคลิบเคลิ้มไปกับความอร่อยและความงดงามแห่งค่ำคืน เริ่มเมนูละมุนลิ้นด้วย เมี่ยงคำ ความอร่อยจากใบชะพลูห่อไส้มะพร้าว กุ้งแห้งคำโตๆและราดด้วยน้ำเมี่ยงชุ่มฉ่ำ ตามด้วย ก๋วยเตี๊ยวลุยสวน แน่นเนื้อไปด้วยกุ้งตัวโตราดด้วยน้ำซอสรสชาดเผ็ดร้อน และเมนูที่ขาดไม่ได้ อาทิ ต้มยำกุ้งลายเสือ ปลาหิมะราดซอสผลไม้ กุ้งลอบสเตอร์ภูเก็ตผัดน้ำพริกเผา ตบท้ายด้วยเมนูของหวาน วุ้นมะพร้าวในน้ำมะพร้าวอ่อน และ ข้าวเหนียวมะม่วงหอมหวาน สำรองที่นั่งมื้อค่ำที่จะสร้างความประทับใจบนสายน้ำเจ้าพระยา เพียง 6,999 บาทต่อท่าน พิเศษสุดเรือมโนห์ราได้จัดเตรียม กระทงประดิษฐ์จากช็อกโกแลต กระทงดอกไม้ประดิษฐ์แสนสวย และร่วมสนุกสนานไปกับการลุ้นรับรางวัลพิเศษตลอดค่ำคืน
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
เว็บไซต์ www.marriottdining.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วนิดา ทาร์ดิเวล
โทรศัพท์ (66) 2476 0022
แฟ็กซ์ (66) 2476 1120
อีเมล์ Wanida_kh@minornet.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ