ไอบีเอ็ม จัดสัมภาษณ์ผู้บริหารไอบีเอ็ม ประเทศไทย เรื่อง “ องค์กรจะใช้ประโยชน์จาก SOA อย่างมีประสิทธิภาพได้อย่างไร”

ข่าวปฏิทินข่าว Friday November 2, 2007 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--ไอบีเอ็ม
เทคโนโลยีภายใต้สถาปัตยกรรมเพื่อการบริการ (Service Oriented Architecture — SOA) เป็น นวัตกรรมที่ผู้บริหารองค์กรต่างให้ความสนใจและมองว่าเป็นเครื่องมือแห่งความสำเร็จของธุรกิจในยุคโลกาภิวัฒน์ ขณะเดียวกัน การติดต่อ ประสานงาน หรือ เชื่อมโยงระบบคอมพิวเตอร์ต่าง ๆ เพื่อให้การทำงานในองค์กรทำร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพนั้น ก็เป็นความท้าทายอย่างยิ่ง เพราะการเชื่อมโยงระบบคอมพิวเตอร์ทั้งเก่าหรือใหม่ ที่มีความหลากหลาย ซับซ้อน หรือ แตกต่างกันในองค์กร ให้สามารถทำงานร่วมกันได้ จนบรรลุจุดมุ่งหมายและผลสำเร็จทางธุรกิจ ล้วนเป็นเรื่องที่ยาก และท้าทายอย่างยิ่ง แต่ด้วยประสบการณ์ ความสามารถของบุคลากร ผนวกกับผลิตภัณฑ์อันหลากหลาย และบริการระดับโลกของไอบีเอ็ม เรื่องดังกล่าวก็เป็นเรื่องง่าย
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติในการพบปะพูดคุย สัมภาษณ์ผู้บริหารของไอบีเอ็ม ประเทศไทย คือ คุณ สก๊อต รัสเซล Country Manager, IBM Global Business Services ถึงการผสมผสานเทคโนโลยี ไปกับการบริการให้คำปรึกษาระดับโลกของไอบีเอ็ม เพื่อนำเสนอโซลูชั่น SOA ให้แก่องค์กรธุรกิจต่าง ๆ ในวันพฤหัสที่ 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา 13:30-15:00 น. ณ ห้องอบรม 2 ชั้น 1 บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย (ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอารีย์)
บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านร่วมงานในครั้งนี้ หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณวีระกิจ โทรศัพท์ 0-2273-4117 หรือที่อีเมล์ werakit@th.ibm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ