แปซิฟิค พาร์ค กรุ๊ป มั่นใจเศรษฐกิจภาคตะวันออกไม่สะดุด เร่งปั้นกิจกรรมสร้างรายได้เข้าศูนย์การค้าฯ และเดินหน้ารุกธุรกิจอสังหาฯ ต่อเนื่อง

ข่าวทั่วไป Friday October 12, 2007 17:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
แปซิฟิค พาร์ค กรุ๊ป มั่นใจเศรษฐกิจภาคตะวันออกไม่สะดุด เดินหน้ารุกธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เต็มรูปแบบ ล่าสุด เปิดตัวโครงการ แปซิฟิค ซิตี้ โฮม จับกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ และนักบริหารรุ่นใหม่ พร้อมทุ่มงบอีกกว่า 20 ล้านบาท รีโนเวตอาคาร แปซิฟิค อพาร์ทเมนท์ ยกระดับสู่โรงแรม 3.5 ดาว ภายใต้ชื่อ แปซิฟิค พาร์ค โฮเต็ล & เรสซิเด้นซ์ สำหรับศูนย์การค้าฯ เตรียมจัดกิจกรรมยิ่งใหญ่แห่งปี “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 10” ดึงนักช้อป กระตุ้นยอดขาย ระหว่าง 27 ต.ค — 4 พ.ย. 50 นี้
นายสมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการ แปซิฟิค พาร์ค กรุ๊ป ผู้พัฒนาโครงการศรีราชานคร ประกอบด้วย ศูนย์การค้า อาคารพาณิชย์ โรงพยาบาล และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ ในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า เศรษฐกิจเขตภาคตะวันออก ยังคงมีอัตราการเติบโต เนื่องจากมีนิคมอุตสาหกรรม รวมถึงประชากรชาวไทยและต่างประเทศพักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ธุรกิจในกลุ่มแปซิฟิค พาร์ค กรุ๊ป ยังสามารถขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ทั้งนี้ ได้มีการลงทุนเปิดตัว โครงการ แปซิฟิค ซิตี้ โฮม บางแสน (Pacific City Home Bangsaen) เพื่อรองรับความต้องการบ้านพักอาศัย ที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น โดยคาดว่า โครงการ แปซิฟิค ซิตี้ โฮม บางแสน จะได้รับการตอบรับอย่างดี เพราะมีรูปแบบบ้านที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สะดวกต่อการเดินทาง ภายใต้สภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ เหมาะต่อการเป็นพักอาศัย ซึ่งจะเปิดโครงการฯ ภายในเดือนตุลาคม 50 นี้ และมั่นใจว่าจะสามารถจำหน่ายบ้านในโครงการฯ ได้ครบหมด ในระยะเวลาอันสั้น
โครงการ แปซิฟิค ซิตี้ โฮม บางแสน ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 23 ไร่ เน้นความสะดวกสบายและเป็นธรรมชาติ โดยต้องการที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่สนใจที่พักอาศัยเรียบหรูในสไตล์โมเดิร์น ซึ่งโครงการฯ นี้มีแบบบ้านให้เลือก ทั้ง แบบบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว และ บ้านแฝด 2 ชั้น แบ่งเป็นบ้านเดี่ยวจำนวน 75 ยูนิต บ้านแฝดจำนวน 28 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาทขึ้นไป มีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 5 แบบ ได้แก่
Pacific City Premium บ้านเดี่ยว ชั้นเดียว เล่นระดับ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม.
Pacific City Prime บ้านเดี่ยว ชั้นเดียว เล่นระดับ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม.
Pacific City Park บ้านเดี่ยว ชั้นเดียว เล่นระดับ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม.
Pacific City Plus บ้านเดี่ยว ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม.
Pacific City Twin Home บ้านแฝด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม.
โครงการแปซิฟิค ซิตี้ โฮม บางแสน ยังมีจุดเด่นในด้านทำเล เนื่องจากตั้งอยู่บนถนนแสนสุข ทำให้มีความสะดวกในการเดินทาง สามารถไปถนนสุขุมวิทภายใน 5 นาทีเท่านั้น อีกทั้งยังอยู่ ใกล้ตลาดหนองมน ชายหาดบางแสน สนามกอล์ฟ มหาวิทยาลัยบูรพา และศูนย์การค้าฯ นอกจากนี้ ภายในโครงการฯ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่ สโมสร สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง
สำหรับ ธุรกิจอพาร์ตเมนต์ ที่ตั้ง อยู่บริเวณด้านข้างของศูนย์การค้าแปซิฟิคพาร์ค ศรีราชา ได้เปลี่ยนชื่อเป็น แปซิฟิค พาร์ค โฮเต็ล & เรสซิเด้นซ์ (Pacific Park Hotel & Residence) โดยได้ใช้งบประมาณอีกกว่า 20 ล้านบาท รีโนเวตอาคาร แปซิฟิค อพาร์ทเม้นท์ (Pacific Apartment) ที่มีห้อง พัก 190 ห้อง ให้มีความสวยงาม ทันสมัย และปรับปรุงล็อบบี้เพื่อเปิดให้บริการในลักษณะโรงแรมขนาด 3.5 ดาว รองรับกลุ่มนักธุรกิจที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่อำเภอศรีราชา และต้องการห้องพักที่มีความทันสมัยและสะดวกสบาย ตั้งอยู่ในจุดศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่มีทั้งแหล่งช้อปปิ้งและงานบริการต่างๆ ในลักษณะรายวัน โดยกำหนดอัตราค่าเข้าพักต่อคืนเริ่มต้นที่ 1,500 บาท และยังได้ ก่อสร้างอาคาร 2 เพิ่มขึ้น ใช้ชื่อว่า แปซิฟิค พาร์ค เรสซิเด้นซ์ (Pacific Park Residence) ที่เน้นบริการในรูปแบบเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ แต่มีลักษณะการบริการเช่นเดียวกับโรงแรม เพื่อรองรับการเข้าพักของกลุ่มคนทำงานในนิคมอุตสาหกรรมของภาคตะวันออก แบบรายเดือนภายใต้งบลงทุนประมาณ 180 ล้านบาท โครงการดังกล่าวก่อสร้างเป็นอาคารสูง 8 ชั้น ขนาด 276 ห้อง มีการตกแต่งห้องพักในรูปแบบใหม่ ที่มีความทันสมัยและมีความเป็นส่วนตัว และมีพื้นที่ตั้งแต่ 31 ตารางเมตรต่อห้องเรื่อยไปจนถึง 65 ตารางเมตร อัตราค่าเช่า 2.9-4.5 หมื่นบาทต่อเดือน นายสมบูรณ์กล่าวและเพิ่มเติมว่า
ในส่วนของ ศูนย์การค้า แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ในแต่ละปี จะมีลูกค้าเพิ่มขึ้น ประมาณปีละ 15% ประกอบไปด้วย ประชาชนในท้องถิ่นและชาวต่างชาติ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มนักธุรกิจ ผู้บริหารโรงงานอุตสาหกรรม ทั้ง ญี่ปุ่น เกาหลี จีน สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ โดยเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ทำให้รายได้ภายในศูนย์ฯ มีความสม่ำเสมอ และได้รับผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทั้งนี้ หัวใจที่ดึงดูดให้กลุ่มลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่ศูนย์ฯ ก็คือ ให้ความสำคัญในการพัฒนาศูนย์ให้มีความทันสมัยและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบวงจร นอกจากนี้ ในแต่ละไตรมาสจะจัดให้มีกิจกรรมพิเศษ โดยในช่วงระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม ถึง 4 พฤศจิกายน 2550 นี้ จะจัดงาน มหกรรมยานยนต์แห่งภาคตะวันออก แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 10 ซึ่งในแต่ละปีจะมีค่ายรถยนต์ระดับแนวหน้า 13 ค่าย และรถจักรยานยนต์ 2 ค่าย นำรถยนต์รุ่นปัจจุบันและรุ่นใหม่ล่าสุดมาจัดแสดง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษและของแถมมากมาย เพื่อเป็นของขวัญก่อนสิ้นปี ซึ่งในแต่ละปีที่ผ่านมา สามารถดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาที่ศูนย์การค้า ได้ไม่น้อยกว่า 4 แสนคน และมีเงินสะพัดกว่า 450 ล้านบาท นายสมบูรณ์กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด : โทรศัพท์ 0-2656-8059 www.prsolution.co.th
คุณประภาส จรสรัมย์ คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี
โทรศัพท์ 0-81827-7354 โทรศัพท์ 0-81613-1865 โทรศัพท์ 0-89155-5095

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ