สปส.เยี่ยมผู้ประกันตน ณ สถานพยาบาลประกันสังคม 12 แห่ง

ข่าวทั่วไป Thursday September 6, 2007 10:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--สปส.
สำนักงานประกันสังคม (สปส.) เยี่ยมผู้ประกันตนที่เจ็บป่วย ณ สถานพยาบาลประกันสังคม 12 แห่ง ในโอกาสครบรอบ 17 ปี สปส.พร้อมรับฟังข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะของผู้ประกันตน
นายสุรินทร์ จิรวิศิษฎ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กล่าวว่า เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาสำนักงานประกันสังคม วันที่ 3 กันยายน 2550 สปส.จัดกิจกรรมในโครงการ “ เยี่ยมผู้ประกันตนที่เป็นผู้ป่วยใน ในสถานพยาบาลประกันสังคม ” เพื่อให้กำลังใจแก่ผู้ประกันตนที่เจ็บป่วย โดยมีการจัดกิจกรรมเยี่ยมผู้ประกันตนที่เป็นผู้ป่วยใน ในสถานพยาบาลประกันสังคม ซึ่งโครงการฯ ดังกล่าวจัดขึ้นในวันพุธที่ 5 กันยายน 2550 เวลา 12.30 น. การลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประกันตนในครั้งนี้มีคณะผู้บริหารของ สปส.จะออกเยี่ยมผู้ป่วยในสถานพยาบาล 12 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลกลาง โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ โรงพยาบาลยันฮี โรงพยาบาลนครธน โรงพยาบาลศิครินทร์ โรงพยาบาลมเหสักข์ โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ชุตินธโรอุทิศ โรงพยาบาลกรุณาพิทักษ์ โรงพยาบาลสิรินธร โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา โรงพยาบาลบางกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และโรงพยาบาลเดชา
นายสุรินทร์ กล่าวอีกว่า การเยี่ยมผู้ประกันตนแต่ละครั้งนั้น เป็นการมาดูแลและรับฟังข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะของผู้ประกันตนในการเข้ามาพักรักษาตัวในสถานพยาบาลประกันสังคมว่ามีสุขหรือทุกข์อย่างไร รวมถึงการเยี่ยมบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลว่ามีปัญหาอะไรบ้าง เพื่อร่วมกันแก้ไขและนำไปปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ประกันตนที่เจ็บป่วยมีกำลังใจในการต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บ สร้างความอบอุ่น และมีทัศนคติที่ดีต่อสำนักงานประกันสังคม และเกิดความมั่นใจในการใช้บริการทางการแพทย์ในระบบประกันสังคมมากขึ้น พร้อมทั้งสนับสนุนให้สถานพยาบาลประกันสังคมมีการพัฒนาการให้บริการทางการแพทย์ และดูแลเอาใจใส่ผู้ป่วยประกันสังคมมากยิ่งขึ้น ในการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมแต่ละครั้ง ทางสำนักงานประกันสังคมจัดให้มีการประเมินผลทุกครั้ง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ศูนย์สารนิเทศ สายด่วน 1506 / www.sso.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ