เนสท์เล่ ส่ง “เนสกาแฟกรูเม” ผ่านเครื่องกดอัตโนมัติ รุกธุรกิจฟู้ดเซอร์วิสเต็มสูบ ชูจุดเด่นกาแฟรสชาติเยี่ยม พร้อมเครื่องกดโฉมใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday September 18, 2007 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--ไมนด์ ทัช
เนสท์เล่ ส่ง “เนสกาแฟกรูเม” ผ่านเครื่องกดอัตโนมัติ รุกธุรกิจฟู้ดเซอร์วิสเต็มสูบ ชูจุดเด่นกาแฟรสชาติเยี่ยม พร้อมเครื่องกดโฉมใหม่ เน้นบริการหนุนสร้างความแข็งแกร่งให้พันธมิตร
นางเวโรนีค ครีมาเดส ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจฟู้ดเซอร์วิส บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มีการปรับโฉมครั้งใหญ่ สำหรับผลิตภัณฑ์กาแฟในช่องทางฟู้ดเซอร์วิส ด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่ “เนสกาแฟ กูรเม” โดยมีจุดเด่นที่กลิ่นหอมและรสชาติคล้ายกาแฟคั่วบด แต่ยังคงความสะดวกในรูปแบบของกาแฟสำเร็จรูปสำหรับใส่เครื่องกดกาแฟอัตโนมัติ ภายใต้สโลแกน A cup of Happiness พร้อมกับการเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ของเครื่องทำกาแฟอัตโนมัติชนิดร้อน ซึ่งการปรับเปลี่ยนครั้งนี้เพื่อเป็นการรุกสู่ผู้ประกอบการธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่มอย่างเต็มรูปแบบ โดยกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญ คือผู้ประกอบการในช่องทางของการบริโภคนอกบ้าน เช่น ฟาสต์ฟู้ดโรงแรม ภัตตาคาร ออฟฟิศ สายการบิน ร้านขายเครื่องดื่ม โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย มินิมาร์ท ร้านสะดวกซื้อ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับวามพึงพอใจจากผลิตภัณฑ์
ทั้งนี้ กลยุทธ์สำคัญของบริษัทจะอยู่ที่การให้บริการในลักษณะพันธมิตร เนื่องจากบริษัทมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการดำเนินธุรกิจ มีการอบรมและสาธิตการใช้เครื่อง ตลอดจนให้การสนับสนุนทั้งเครื่องมือและอุปกรณ์การขายสินค้า ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ มีพันธมิตรที่อยู่ในธุรกิจอาหารรายใหญ่หลายราย อาทิ McDonald, A&W, Burger King, 7-Eleven, Family Mart, Jiffy, Star Mart, ไมเนอร์กรุ๊ป, เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป, ยัมส์เรสเตอรองส์ และ ห้องรับรองของสายการบินบางกอก แอร์เวย์ เป็นต้น
สำหรับผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟกูรเม มีจุดเด่นในเรื่องของกลิ่นที่ใกล้เคียงกับกาแฟคั่วบด และมีกระบวนการพิเศษคือ “Enhanced Recovery Aroma” ที่เก็บรักษาความหอมของกาแฟไว้ในระหว่างการผลิต ทำให้กลิ่นกาแฟไม่หายไปซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟเท่านั้น ส่วนในเรื่องรสชาตินั้นได้ผ่านการทำวิจัยจากกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายที่มีอายุระหว่าง 25-50 ปี แล้วพบว่า ส่วนใหญ่ ชื่นชอบกับรสชาติใหม่
นางเวโรนีค กล่าวถึงการทำตลาดของเนสกาแฟกูรเมว่า จะเน้นสร้างการรับรู้ในแบรนด์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดความแข็งแกร่งในระยะยาว การทำโฆษณาประชาสัมพันธ์เชิงรุกผ่านหนังสือพิมพ์ นิตยสาร และ โฆษณา ณ จุดขาย ตามร้านอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท นอกจากนี้ยังได้จัด Sampling road show เพื่อให้ผู้บริโภคได้ลิ้มรสเนสกาแฟกรูเมรสชาติใหม่ตามอาคารสำนักงานและโรงแรม
“เราเชื่อว่าเนสกาแฟกรูเม จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ด้วยรสชาติที่ได้รับการปรับปรุงให้หอมกลิ่นกาแฟมากขึ้นและหอมนานกว่า นอกจากนี้ยังมีเมนูหลากหลายให้เลือกไม่ว่าจะเป็น คาปูชิโน มอคคา ชาผสมกาแฟ เครื่องกดเนสกาแฟกูรเม จึงเหมาะกับผู้ประกอบธุรกิจร้านอาหารที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว และไม่มีกากเหลือหลังใช้งานเสร็จ ทำให้ประหยัดต้นทุนและสะดวกในการดำเนินงาน”นางสาวเวโรนีค กล่าว
สำหรับหน่วยงานเนสท์เล่ ฟู้ดเซอร์วิสเป็นหน่วยงานที่มุ่งเน้นให้บริการเฉพาะสำหรับผู้ประกอบการด้านอาหารและเครื่องดื่ม โดยมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์ เครื่องอำนวยความสะดวก และบริการคุณภาพ การให้คำปรึกษาและสนับสนุนแก่ผู้ประกอบการที่เกี่ยวเนื่องกับทางอาหารและเครื่องดื่ม ตลอดจนการสนับสนุนสื่อส่งเสริมการขาย และวัสดุตกแต่งต่างๆ เพื่อสร้างความโดดเด่น สวยงามและสะดุดตาให้กับลูกค้า นอกจากนี้ยังรวมถึงการอบรมและสาธิตการปรุงอาหารและเครื่องดื่มด้วย ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือวางเครื่อง ติดต่อสายตรงเนสท์เล่ที่ เบอร์ 02 657 8625
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (089) 443 6886
หรือ สาวิตรี ปึงเจริญกุล (081) 816 4598

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ