อีเมอร์สัน เน็ตเวิร์ค พาวเวอร์ จับมือเดลล์ ปล่อย “เดลล์-ลีเบิร์ท เอนเนอร์จี สมาร์ท โซลูชั่น” เพื่อการจัดการพลังงานอันชาญฉลาดเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

ข่าวทั่วไป Wednesday September 26, 2007 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--เพนเนอร์-แมดิสัน
อีเมอร์สัน เน็ตเวิร์ค พาวเวอร์ จับมือเดลล์ ปล่อย “เดลล์-ลีเบิร์ท เอนเนอร์จี สมาร์ท โซลูชั่น” เพื่อการจัดการพลังงานอันชาญฉลาดเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานพร้อมลดการใช้พลังงานในดาต้าเซ็นเตอร์
อีเมอร์สัน เน็ตเวิร์ค พาวเวอร์ (Emerson Network Power) หนึ่งในกลุ่มธุรกิจของอีเมอร์สัน (Emerson) และผู้นำโซลูชั่นด้านการจัดหาโครงสร้างพื้นฐานให้ขบวนการธุรกิจ ที่เป็นหัวใจสำคัญสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด (Business-Critical ContinuityTM) ประกาศความร่วมมือกับเดลล์นำเสนอโซลูชั่นที่ช่วยเพิ่มศักยภาพการทำงานของดาต้าเซ็นเตอร์ในขณะที่ลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน
เดลล์-ลีเบิร์ท เอนเนอร์จี สมาร์ท โซลูชั่น(Dell-Liebert Energy Smart Solutions) ผสานการทำงาน ของเซิร์ฟเวอร์ตระกูลเดลล์เพาเวอร์เอดจ์ เอนเนอร์จี สมาร์ท (DellPowerEdge Energy Smart)และระบบปรับอากาศ ตระกูลลีเบิร์ธ เอ็กซ์ดี (Liebert XD) และ ลีเบิร์ธ ดีเอส (Liebert DS) เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการทำงาน จัดการอุปกรณ์ที่มีความร้อนสูง และเพิ่มประสิทธิภาพของดาต้าเซ็นเตอร์ไปสู่ระดับสูงสุด แต่ในขณะเดียวกันช่วยลดการใช้พลังงานในดาต้าเซ็นเตอร์ โซลูชั่นการจัดการพลังงานอันชาญฉลาดของเดลล์-ลีเบิร์ทสามารถเพิ่มศักยภาพในการทำงานขึ้นถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ช่วยลดการใช้พลังงานของอุปกรณ์ได้ถึง 42 เปอร์เซ็นต์โดยที่ยังคงความพร้อมสูงสุดในการทำงานและความต่อเนื่องของธุรกิจเอาไว้ ลักษณะดังกล่าวช่วยลดความซับซ้อนของสภาวะแวดล้อมทางด้านไอทีของลูกค้า ลดการใช้พลังงาน และยังช่วยให้ดาต้าเซ็นเตอร์มีพื้นที่ว่างมากขึ้น
ระบบปรับอากาศตระกูลลีเบิร์ท เอ็กซ์ดีใช้เครื่องควบคุมความเย็นที่มีศักยภาพสูงแบบติดตั้งอยู่ด้านบน (overhead) หรือแบบที่ติดตั้งด้านข้าง หรือ ด้านหลังตู้ rack (Rack Adjacent) ซึ่งใช้ระบบสารหล่อเย็นที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อช่วยให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของระบบปรับอากาศในดาต้าเซ็นเตอร์ได้อย่างน่าอัศจรรย์และในขณะเดียวกันก็ยังช่วยให้สามารถใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานของดาต้าเซ็นเตอร์ที่มีอยู่ก่อนหน้าได้มากยิ่งขึ้น ระบบดังกล่าวยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยลีเบิร์ธ ดีเอสซึ่งเป็นระบบหล่อเย็นเพียงตัวเดียวที่ใช้คอมเพรสเซอร์ในตระกูลดิจิตัล สกรอลล์ (Digital Scroll)ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนการทำงานได้หลากหลายเพื่อช่วยปรับระดับความเย็นให้สม่ำเสมอทั่วทั้งบริเวณห้องรวมถึงควบคุมความชื้นพร้อมกรองฝุ่นผงและอณูขนาดเล็กที่เป็นอันตรายออกไป ระบบปรับอากาศเหล่านี้สามารถทำงานร่วมกับเซิร์ฟเวอร์เพาเวอร์เอดจ์ของเดลล์ได้อย่างลงตัวช่วยสร้างสภาวะแวดล้อมของคอมพิวเตอร์ที่มีสมรรถนะสูงและเพิ่มขยายการทำงานได้ดี
นายสตีฟ มาดารา รองประธานและผู้จัดการทั่วไปแผนกระบบปรับอากาศตระกูลลีเบิร์ธ (Leibert Precision Cooling) ของ อีเมอร์สัน เน็ตเวิร์ค พาวเวอร์ กล่าวว่า “ระบบไฟฟ้า และระบบปรับอากาศซึ่งเป็นสาธารณูปโภคพื้นฐาน กับ ระบบไอทีเป็นสิ่งที่นับวันจะไม่สามารถแยกออกจากกันได้ และผู้ดูแลระบบไอทีจะให้ความสำคัญกับสาธารณูปโภคเหล่านี้มากขึ้น การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับผู้ผลิตเทคโนโลยีไอทีชั้นนำอย่างเดลล์ช่วยเพิ่มศักยภาพ ประสิทธิภาพให้กับเรา ช่วยให้เราสามารถพัฒนาโซลูชั่นสำหรับการเตรียมการ และจัดการสภาวะแวดล้อมในดาต้าเซ็นเตอร์ให้เหมาะสมและมีศักยภาพที่ดียิ่งขึ้น”
ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ เดลล์-ลีเบิร์ท เอนเนอร์จี สมาร์ท โซลูชั่น (Dell-Liebert Energy Smart Solutions) มีวางจำหน่ายแล้วทั่วโลก โดยทำการตลาดและจัดจำหน่ายร่วมกันโดยทั้งสององค์กร
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีและบริการต่างๆ จากอีเมอร์สัน เน็ตเวิร์ค พาวเวอร์ได้ที่ www.emerson.com
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อีเมอร์สัน เน็ตเวิร์ค พาวเวอร์
อีเมอร์สัน เน็ตเวิร์ค พาวเวอร์ คือ หนึ่งในธุรกิจของอีเมอร์สันจากประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นผู้นำโซลูชั่นเพื่อช่วยให้ การทำงานที่สำคัญของธุรกิจดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง (Business-Critical Continuity) บริษัทฯ เป็นผู้นำเสนอโซลูชั่นที่นำมาประยุกต์ใช้ได้โดยง่ายและมีเสถียรภาพสูงซึ่งช่วยปกป้องโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีที่มีความสำคัญทางธุรกิจ (business-critical technology infrastructure) ของลูกค้าด้วยโครงสร้างบริการหลังการขายที่ใหญ่ที่สุดในโลกในตลาดอุตสาหกรรม (global services) อีเมอร์สัน เน็ตเวิร์ค พาวเวอร์ สามารถเป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านระบบยูพีเอส ระบบปรับอากาศ และระบบเชื่อมโยงให้กับอุตสาหกรรมไอซีที อุตสาหกรรมการแพทย์และอุตสาหกรรมการผลิต ผลิตภัณฑ์หลักๆ ของอีเมอร์สันประกอบด้วย Liebert, ASCO, Astec และ Lorain. Adaptive Architecture อันเป็นสถาปัตยกรรมของ Liebert จะนำไปสู่การพัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับ การจ่ายพลังงาน การปรับอากาศ และระบบมอนิเตอร์ริ่ง (monitoring) สำหรับอุตสาหกรรมไอที แพลตฟอร์มดังกล่าวไม่เพียงแต่มีเสถียรภาพสูงเท่านั้น แต่ยังมีความยืดหยุ่นสูงเพื่อช่วยลดต้นทุนประกอบการให้ต่ำลงได้มากที่สุด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ลีเบิร์ทได้ที่ www.Liebert.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นต่างๆ สำหรับใช้ในองค์กรขนาดใหญ่ที่พร้อมด้วยความสามารถเต็มรูปแบบจากอีเมอร์สัน เน็ตเวิร์ค พาวเวอร์ เยี่ยมชมได้ที่ www.emerson.com.
เกี่ยวกับอีเมอร์สัน
อีเมอร์สัน (NYSE: EMR) ตั้งอยู่ในเมืองเซนต์หลุยส์ เป็นหนึ่งในผู้นำเทคโนโลยีและวิศวกรรมระดับโลกซึ่งจัดหานวัตกรรมโซลูชั่นให้กับลูกค้าผ่านทางกลุ่มเครือข่ายธุรกิจต่างๆ ของ Emerson ได้แก่ network power, process management, industrial automation, climate technologies และเครื่องมือช่าง โดยมียอดจำหน่ายในปีงบประมาณ พ.ศ. 2549 เป็นจำนวนถึง 20.1 พันล้านเหรียญสหรัฐ ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gotoemerson.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณสุพนิต อารยเมธี คุณสุภาพร คงเพิ่มวงศ์
อีเมอร์สัน เน็ตเวิร์ค พาวเวอร์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์: +662 617-8260 ต่อ 247 โทรศัพท์: +662 716-5246 ต่อ 119
อีเมล์: Supanit.Arayametee@emesonnetwork.co.th อีเมล์: supaporn_k@penner-madison.com

แท็ก เดลล์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ