สมาคมเครื่องหนังไทย จัดงาน OPEN HOUSE สมาคมเครื่องหนังไทย ครั้งที่ 8

ข่าวปฏิทินข่าว Thursday September 27, 2007 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--สมาคมเครื่องหนังไทย
สมาคมเครื่องหนังไทย และ สำนักพัฒนาอุตสาหกรรมนำสมัย กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ขอเชิญผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมกระเป๋า เครื่องหนัง รองเท้า และ ผู้ผลิตและผู้ค้าวัตถุดิบ และ ผู้ที่สนใจทั่วไป เข้าร่วม งาน OPEN HOUSE สมาคมเครื่องหนังไทย ครั้งที่ 8 ในวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม 2550 เวลา 09.00 - 17.00 น. ณ ห้องบอลรูม 2 ชั้น 3 โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ ถนนรัชาดภิเษก กรุงเทพฯ เพื่อให้สมาชิกสมาคมเครื่องหนังไทย และ ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมกระเป๋า เครื่องหนัง รองเท้า และวัตถุดิบสนับสนุน รวมทั้ง ผู้สนใจทั่วไป ได้รับความรู้และประโยชน์สูงสุด โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
ภายในงาน OPEN HOUSE สมาคมเครื่องหนังไทย ครั้งที่ 8 จะมี การบรรยาย เรื่อง “อ่าน Trend เข้าใจลูกค้ารู้จัก Design” โดย ผช.ดร.อโนทัย ชลชาติภิญโญ รองหัวหน้าภาควิชาวิทยาการสิ่งทอ คณะอุตสาหกรรมเกษตรมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ การบรรยาย เรื่อง “วิธีการศึกษาค้นคว้าข้อมูลแนวโน้มแฟชั่นและการประยุกต์ใช้” โดย คุณสุภาวดี จุ้ยศุขะ อาจารย์ประจำสาขาวิชาแฟชั่นดีไซน์ คณะศิลปะและการออกแบบ มหาวิทยาลัยรังสิต
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และ สำรองที่นั่ง ได้ที่ สมาคมเครื่องหนังไทย โทรศัพท์ 0-2645-3505-6โทรสาร 0-2645-3507 e-mail : admin@thaileathergoods.net ภายในวันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2550

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ