ทรู ผนึกกำลัง อีซี่บาย ขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มสินเชื่อรายย่อย

ข่าวทั่วไป Tuesday November 6, 2007 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--อีซี่บาย
ทรู ผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle ร่วมกับ อีซี่บาย ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสดจัดการได้ ยูเมะ พลัส จัดแคมเปญเพิ่มอิสระให้สมาชิกใหม่ได้สัมผัสประสบการณ์ออนไลน์ไร้สายความเร็วสูงกับ Internet Wi-Fi by TrueMove แบบเติมเงิน ไม่จำกัดชั่วโมงการใช้งาน ฟรีถึง 1 เดือน มูลค่า 500 บาท ผู้สนใจสามารถรับสิทธิพิเศษง่ายๆเพียงสมัครบัตรยูเมะ พลัส ที่มีสัญลักษณ์ TRUE WiFi ทางไปรษณีย์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2550
นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทรู ประกาศความร่วมมือกับบริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน) พันธมิตรผู้ให้บริการสินเชื่อรายย่อยชั้นนำของประเทศไทย ขยายฐานลูกค้าออนไลน์สู่ลูกค้าสินเชื่อรายย่อย มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่สนใจสมัครบัตรกดเงินสด ยูเมะ พลัส รับแพคเกจ Wi-Fi by TrueMove แบบเติมเงิน ไม่จำกัดชั่วโมงการใช้งาน ฟรี 1 เดือน มูลค่ารวม 500 บาท โดยความร่วมมือกับอีซี่บายในครั้งนี้จะเป็นการขยายฐานลูกค้า Wi — Fi by TrueMove ไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่บัตรกดเงินสด ยูเมะ พลัส เพื่อเปิดประสบการณ์ออนไลน์ เติมเต็มความสุขให้ครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ทั้งการประกอบธุรกิจ การทำงาน การเรียนรู้ และการพักผ่อนได้อย่างลงตัว”
นายชาติชัย เลิศบรรธนาวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “อีซี่บาย ให้ความสำคัญทางด้านไอทีมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการนำไอทีเข้ามาเพื่อเพิ่มศักยภาพในการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อยกระดับการบริการและตอบสนองความรวดเร็วสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ล่าสุดเราได้ร่วมมือกับ ทรู เพื่อมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าใหม่บัตรกดเงินสด ยูเมะ พลัส ได้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วในการท่องโลกอินเตอร์เน็ตกับทรู Wi-Fi ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าการร่วมมือครั้งนี้จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าใหม่ในการใช้บริการของบัตรยูเมะ พลัส และทรูอีกด้วย”
สนใจรับใบสมัครบัตรยูเมะ พลัส ที่มีสัญลักษณ์ทรู Wifi ได้จากบูธทรูตามจุดต่างๆ ได้แก่ บูธทรูพันธุ์ทิพย์ประตูน้ำ ฟอร์จูน ซีคอนสแควร์ เซียร์รังสิต เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ เซ็นทรัลบางนา แฟชั่นไอส์แลนด์ IT SQUARE-หลักสี่ และ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม นี้เท่านั้น
เกี่ยวกับ บริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน)
บริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำธุรกิจสินเชื่อรายย่อยของไทย เปิดดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2539 เพื่อให้บริการทางการเงินแก่ลูกค้าชาวไทย เป็นบริษัทร่วมลงทุนระหว่างบริษัท เอคอม จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการธุรกิจสินเชื่อรายย่อยชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น, บริษัท อีโตชู แมนเนจเมนท์ (ไทยแลนด์) จำกัด และกลุ่มบริษัท-ผู้ลงทุนไทย ซึ่งปัจจุบันอีซี่บายได้ให้บริการลูกค้ามากกว่า 2 ล้านรายทั่วประเทศ โดยมีสาขารวม 78 แห่ง นอกเหนือจากสาขาย่อยบนรถไฟฟ้า BTS และ MRT อีซี่บายมุ่งหวังที่จะเป็นเพื่อนคู่คิดทางด้านการเงินให้แก่ลูกค้า โดยล่าสุดนำเสนอผลิตภัณฑ์ บัตรกดเงินสดจัดการได้ ยูเมะพลัส ซึ่งเป็นบัตรกดเงินสดที่ให้วงเงินหมุนเวียนพร้อมใช้เพื่อลูกค้าสามารถวางแผนค่าใช้จ่าย ควบคู่ไปกับการทำสิ่งที่ฝันไว้ได้อย่างลงตัวให้คุณจัดการเรื่องต่างๆ ในชีวิตได้มากขึ้น ลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่ www.easybuy.co.th
เกี่ยวกับ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวของประเทศไทย โดยมีวิสัยทัศน์เป็นผู้นำชีวิต Convergence เชื่อมโยงทุกบริการให้ทุกไลฟ์สไตล์เป็นจริง ให้บริการครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งลูกค้าทั่วไป กลุ่มธุรกิจ SME และกลุ่มธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่ ในทุกรูปแบบของเสียง ข้อมูล และมัลติมีเดียต่างๆ ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างตรงใจในทุกไลฟ์สไตล์ ทรูเป็นผู้ให้บริการสื่อสารผ่านสายรายใหญ่ที่สุดในเขตกรุงเทพมหานคร และเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรายใหญ่ที่สุดในประเทศ ตลอดจน เป็นผู้ประกอบการสำคัญในตลาดธุรกิจสื่อสารระบบไร้สาย และอินเทอร์เน็ต โดยมีบริษัทย่อยสำคัญในกลุ่ม คือ ยูบีซี ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศ และทรูมูฟ ผู้ให้บริการระบบสื่อสารไร้สาย โทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ นอกจากนี้ ทรู ยังนำเสนอนวัตกรรมและบริการ เชื่อมโยงผู้คนเข้าถึงกันและกัน ให้อิสระในการเติมเต็มชีวิตประจำวัน เพื่อให้เข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ อีกทั้งมุ่งมั่นร่วมมือกับลูกค้าในการพัฒนาโซลูชั่น เพื่อขยายโอกาสและสร้างมูลค่าเพิ่มในชีวิตให้กับลูกค้า ทั้งขณะอยู่ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือกำลังเดินทาง ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truecorp.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน)
วรรณภา ถิรโสภณ โทร 02 632-9800 ต่อ 1707
อีเมลล์ vannapa@easybuy.co.th
สุพัชรา สุภีกิตย์ โทร 02 632-9800 ต่อ 1708
อีเมลล์ supatchara@easybuy.co.th
www.easybuy.co.th

แท็ก อีซี่บาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ