สายการบินเอทิฮัด ขยายจุดหมายปลายทางในทวีปอัฟริกา ด้วยการทำข้อตกลงร่วมกับสายการบิน รอยัล แอร์ โมรอค

ข่าวทั่วไป Tuesday September 18, 2007 13:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก จะขยายช่องทางสู่จุดหมายปลายทางในอัฟริกาตะวันตกมากขึ้น หลังจากได้ลงนามในข้อตกลงโค้ดแชร์กับสายการบินรอยัล แอร์ โมรอค ซึ่งเป็นสายการบินแห่งชาติของโมรอคโค
ข้อตกลง ซึ่งมีผลในทันทีนี้ จะทำให้อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของสายการบินเอทิฮัดสามารถเดินทางได้อย่างต่อเนื่องจากอาบูดาบี สู่คาซาบลังกา และไปยังจุดหมายปลายทางในอัฟริกาตะวันตก ได้แก่ กินี ไอวอรี่ โคสต์ มาลี และ เมารีทาเนีย
ในขณะเดียวกัน อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติซึ่งอาศัยอยู่ในโมรอคโค และอัฟริกาตะวันตก จะได้มีช่องทางในการเข้าถึงเครือข่ายเส้นทางบินของเอทิฮัดที่ขยายอย่างต่อเนื่อง และสามารถจองบัตรโดยสารผ่านทางสายการบินรอยัล แอร์ โมรอคได้อีกด้วย
มร. เจมส์ โฮแกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “ความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับสายการบินรอยัล แอร์ โมรอค จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเดินทาง รวมถึงจุดหมายปลายทางที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตแก่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของเรา ที่จะเดินทางไปยังโมรอคโคและอัฟริกาตะวันตก”
“สายการบินเอทิฮัดพยายามที่จะขยายจุดหมายปลายทางไปทั่วโลก เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของเราไม่ว่าจะเป็นการเปิดเส้นทางการบินใหม่ของเราเอง หรือการทำข้อตกลงทางยุทธศาสตร์กับสายการบินอื่นๆ”
สายการบินเอทิฮัด ให้บริการเที่ยวบินจากอาบูดาบี สู่คาซาบลังกา สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน ในเดือนกรกฏาคม 2549 ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางลำดับที่สองในทวีปอัฟริกาเหนือ หลังจากที่ได้เปิดให้บริการสู่ไคโร เมืองหลวงของประเทศอียิปต์ในปี 2547
ปัจจุบัน สายการบินเอทิฮัดได้ทำข้อตกลงโค้ดแชร์กับ 2 สายการบินด้วยกัน ได้แก่ เอสเอ็น บรัซเซล แอร์ไลน์ และบีเอ็มไอ ซึ่งมีศูนย์กลางการบินอยู่ที่สหราชอาณาจักร
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ
ชั้น 18 อาคาร เอ็ม ไทย ทาวเวอร์
ออล ซีซั่นส์ เพลส
87 ถนนวิทยุ ปทุมวัน
กรุงเทพฯ 10330
โทร 02 253 0099
โทรสาร 02 252 2100
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / ภาริสา ฉายากุล
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02 260 5820 ต่อ 114, 086 633 8171
อีเมล์ noo@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ