กบข.เสริมสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องให้กับสมาชิกผ่านโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร

ข่าวทั่วไป Tuesday September 25, 2007 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--กบข.
กบข. เดินหน้าสร้างความรู้สมาชิกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนำทีมงานพบสมาชิกจังหวัดมหาสารคามและจังหวัดขอนแก่นกว่า 1,000 คน
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจแก่สมาชิก กบข. ที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งความคืบหน้าล่าสุดในเดือนกันยายน โครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ครั้งที่ 18 กบข. จะเดินทางไปบรรยายสร้างความเข้าใจให้สมาชิกในจังหวัดมหาสารคามและจังหวัดขอนแก่นรวมแล้วกว่า 1,000 คน ระหว่างวันที่ 25-27 กันยายน โดยในวันนี้ ( 25 ก.ย.) กบข. จะเดินทางไปสร้างความเข้าใจให้สมาชิก ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมตักสิลา จังหวัดมหาสารคาม วันพุธที่ 26 กันยายน ณ หอประชุม โรงเรียนเมืองพลพิทยาคม อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น และวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน ณ ห้องศรีจันทร์บอลรูม โรงแรมเจริญธานีปริ๊นเซส จังหวัดขอนแก่น โดยการบรรยายเริ่มตั้งแต่เวลา 08.30 — 12.00 น.
ทั้งนี้ นางอมฤดากล่าวเพิ่มเติมว่าโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร จะยังคงดำเนินการต่อไปอย่างต่อเนื่อง โดยจะมีการปรับปรุงเนื้อหาให้สอดคล้องกับภาวะปัจจุบันทั้งเศรษฐกิจ สังคม วัฒนธรรม โดยเฉพาะในช่วงเดือนตุลาคมนี้ซึ่งเป็นช่วงที่สมาชิก กบข. ที่จะเกษียณอายุราชการในปี 2550 เนื้อหาหลักของการบรรยายจะเป็นเรื่องการยื่นเรื่องขอรับเงินคืนจาก กบข. ซึ่งภายในงานจะมีบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับขั้นตอนและวิธีการต่างๆ สิทธิประโยชน์ทางภาษี และบริการตอบข้อสอบถามต่างๆ แก่สมาชิกอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ สำหรับประเด็นที่ยังได้รับความสนใจจากบุคคลทั่วไปอย่างต่อเนื่อง ก็คือการบรรยายหัวข้อเกี่ยวกับเกร็ดความรู้เรื่องการออมเงิน ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมตัวอย่างไรเพื่อสบายวัยเกษียณ สูตรง่ายๆ ของการออม เป็นต้น
โอกาสนี้ จึงขอเรียนเชิญสมาชิก กบข. ที่สนใจร่วมเข้าฟังการบรรยายได้ในวันและเวลาดังกล่าว หากส่วนราชการใดประสงค์จะให้ กบข.ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ความเข้าใจแก่สมาชิกในสังกัด สามารถติดต่อมาได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. 1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ