แพ็คเก็ตเทียร์แนะนำอุปกรณ์ iSHAPER? พลิกโฉมหน้าการนำเสนอแอพพลิเคชั่นสำหรับสำนักงานสาขา

ข่าวทั่วไป Wednesday October 3, 2007 08:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
แพ็คเก็ตเทียร์แนะนำอุปกรณ์ iSHAPER? พลิกโฉมหน้าการนำเสนอแอพพลิเคชั่นสำหรับสำนักงานสาขา อุปกรณ์แบบครบวงจรสำหรับสำนักงานสาขารองรับการจำแนก และการเร่งความเร็วแบบอัจฉริยะสำหรับข้อมูล เสียง และวิดีโอ iShaper ได้รับการสนับสนุนภายใต้ความร่วมมือด้านเทคโนโลยี การตลาดจากไมโครซอฟท์
แพ็คเก็ตเทียร์ (Packeteer) (NASDAQ: PKTR) ผู้นำระดับโลกด้านบริหารจัดการ และเพิ่มประสิทธิภาพ การนำส่งข้อมูลของแอพพลิเคชั่นผ่านเครือข่าย WAN เปิดตัวอุปกรณ์ iShaper? ซึ่งนำเสนอความสามารถแบบครบวงจรสำหรับสำนักงานสาขา โดยผสานรวมความสามารถที่เหนือกว่าในการมองเห็นและแยกแยะแอพพลิเคชั่นที่เหนือกว่าเลเยอร์ 7 (Layer 7 plus), การเร่งความเร็วในการส่งผ่านข้อมูลแบบอัจฉริยะ, QoS สำหรับแอพพลิเคชั่นที่สำคัญของธุรกิจ และให้บริการเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ โดยทั้งหมดนี้รวมอยู่ในอุปกรณ์เพียงชุดเดียวที่สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดาย
iShaper ผสานรวมเทคโนโลยีการเพิ่มประสิทธิภาพของเครือข่าย Wide Area Network (WAN) การมองเห็นและแยกแยะแอพพลิเคชั่น การจัดลำดับความสำคัญของแอพพลิเคชั่น รองรับและเข้ากันได้กับเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ เช่น Windows Server, Internet Security and Acceleration (ISA) Server และ System Management Server (SMS) ทั้งนี้ iShaper เป็นอุปกรณ์สำนักงานสาขาแบบครบวงจรตัวแรกในอุตสาหกรรมที่รองรับการนำส่งข้อมูลของแอพพลิเคชั่นทุกประเภทด้วยประสิทธิภาพสูงสุดกว่า รวมถึงการช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหาทางด้านประสิทธิภาพของระบบเครือข่าย เพิ่มความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือให้กับระบบเครือข่าย และให้บริการเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์
iShaper ใช้สำหรับทดแทนผลิตภัณฑ์ที่ทำหน้าที่เร่งความเร็วในการส่งผ่านข้อมูล โดย iShaper เป็นอุปกรณ์แบบครบวงจรที่ไม่เหมือนใครสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพในการส่งข้อมูล เสียง และวิดีโอ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการรวมศูนย์ข้อมูลและสตอเรจ รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ของสำนักงานสาขาไว้ที่จุดเดียว อุปกรณ์ iShaper ช่วยให้องค์กรประหยัดค่าใช้จ่ายเป็นอย่างมาก รองรับการเข้าถึงข้อมูลที่ส่วนกลางด้วยความเร็วสูง รองรับบริการ Wide Area File Services (WAFS), เพิ่มความเร็วให้กับแอพพลิเคชั่น เช่น TCP , HTTP, ERP , CRM, ธุรกรรมด้านการเงิน และอื่นๆ และรองรับการส่งระบบเสียงและวิดีโอผ่านเครือข่าย WAN ที่คมชัด
“ดาต้าเซ็นเตอร์เสมือนจริง หรือ ‘Virtual Data Center’ สำหรับสำนักงานสาขาของแพ็คเก็ตเทียร์ นับเป็นจุดเริ่มต้นของก้าวที่สำคัญในการผนวกรวมดาต้าเซ็นเตอร์” ปีเตอร์ คริสตี้ นักวิเคราะห์อาวุโสของ Internet Research Group กล่าว “การผนวกรวมเซิร์ฟเวอร์ก่อให้เกิดการปรับปรุงที่เป็นรูปธรรมในเรื่องของการประหยัดค่าใช้จ่ายด้านไอทีและความปลอดภัยของข้อมูล แต่กลับส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการเข้าถึงแอพพลิเคชั่นและข้อมูลจากผู้ใช้ในสำนักงานสาขา อุปกรณ์ iShaper ของแพ็คเก็ตเทียร์นับเป็นอุปกรณ์แรกที่ผนวกรวมความสามารถในการจำแนกแยกแยะแอพพลิเคชั่น และการทำ QOS กับแอพพลิเคชั่นที่จำเป็นพร้อมกับความสามารถในการเร่งความเร็วของข้อมูลผ่านเครือข่าย WAN และเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ไว้ในอุปกรณ์เดียว อุปกรณ์ iShaper จึงช่วยยกระดับความสามารถในการผนวกรวมแอพพลิเคชั่นและเซิร์ฟเวอร์ไว้ที่ดาต้าเซ็นเตอร์ เพื่อรองรับผู้ใช้จากสำนักงานสาขา"
เกี่ยวกับแพ็คเก็ตเทียร์
แพ็คเก็ตเทียร์ (Packeteer) เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริหารและจัดการการส่งข้อมูลของแอพพลิเคชั่นผ่านเครือข่าย WAN โซลูชั่นของแพ็คเก็ตเทียร์จัดเตรียมแนวทางอัจฉริยะแบบไม่เหมือนใครที่สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างยืดหยุ่น เพื่อตรวจจับ ควบคุม และปรับปรุงประสิทธิภาพของแอพพลิเคชั่น ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานทุก ๆ แอพพลิเคชั่นอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว จากทุกๆ ที่ที่ต้องการ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อแพ็คเก็ตเทียร์ โทร. +1 408 873-4400 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ที่ http://www.packeteer.com
Packeteer, PacketShaper, PacketShaper Express, iShared, iShaper and SkyX are trademarks or registered trademarks of Packeteer, Inc. All other products and services are the trademarks of their respective owners. Packeteer, PacketShaper, PacketShaper Express, iShared, iShaper และ SkyX เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Packeteer, Inc. ส่วนผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ เป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของ
จุดเด่นของ iShaper
อุปกรณ์ iShaper ได้รับการออกแบบอย่างเป็นพิเศษสำหรับสำนักงานสาขา สามารถรองรับผู้ใช้ 50 คน หรือมากกว่า โดยอุปกรณ์ iShaper ทำการผนวกรวมการตรวจสอบเชิงลึก, การเร่งความเร็วแบบอัจฉริยะ (Intelligent Acceleration), บริการของไมโครซอฟท์, QOS ระดับแอพพลิเคชั่น และการป้องกันไวรัสแบบซีโรเดย์
- การมองเห็นและแยกแยะแอพพลิเคชั่น — iShaper สามารถมองเห็นพร้อมกับแยกแยะแอพพลิเคชั่นและโปรโตคอลได้มากกว่า 600 ประเภท ทั้งยังสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพของระบบในแบบเรียลไทม์ ด้วยความสามารถในการมองเห็นและแยกแยะนี้ทำให้อุปกรณ์ iShaper สามารถนำเอาเทคโนโลยีอื่น ๆ ของ
แพ็คเก็ตเทียร์มาประยุกต์ใช้กับแต่ละแอพพลิเคชั่นได้อย่างเหมาะสม และทำให้เกิดประโยชน์สูงสุด
- การเร่งความเร็วแบบอัจฉริยะ - จัดลำดับความสำคัญและเร่งความเร็วให้กับแอพพลิเคชั่นประเภท Common Internet File System (CIFS), FTP, TCP, HTTP และอื่นๆ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพของแอพพลิเคชั่นที่สำคัญทางธุรกิจ และทราฟฟิคประเภทเสียง และวิดีโอ นอกจากนี้ยังใช้เทคนิคการบีบอัดข้อมูลแบบเรียลไทม์สำหรับ ทรานแซกชั่นทางธุรกิจ และเทคนิคการแคชข้อมูลในระดับไบต์บนดิสก์สำหรับแอพพลิเคชั่นที่ส่งผ่านข้อมูลเป็นจำนวนมาก เพื่อลดทราฟฟิคของเครือข่าย
- QOS เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับแอพพลิเคชั่น — ทำให้แน่ใจได้ว่าแอพพลิเคชั่นที่สำคัญทางธุรกิจ สามารถส่งผ่านข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีความน่าเชื่อถือสูงสุด แม้ในช่วงเวลาที่ทราฟฟิคหนาแน่น และทำให้สามารถทำธุรกรรมได้อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ถูกโจมตีจากไวรัสแบบซีโรเดย์ และการโจมตีแบบ DDOS
- ขยายการบริการไปยังสำนักงานสาขา — จัดเตรียมบริการของไมโครซอฟท์ เพื่อสนับสนุนการแพตช์ บริหารระบบเครือข่าย และบริการการพิมพ์ โดยอาศัยเอนจิ้นที่ก้าวล้ำของแพ็คเก็ตเทียร์ ที่เข้ากันได้กับระบบของไมโครซอฟท์ อย่าง 100 เปอร์เซ็นต์
การส่งผ่านข้อมูล เสียง และวิดีโออย่างมีประสิทธิภาพ
แตกต่างจากอุปกรณ์ที่มุ่งเน้นแต่เพียงจัดการทราฟฟิคของไฟล์และอีเมล์ iShaper เป็นอุปกรณ์แบบครบวงจรสำหรับสำนักงานสาขาที่สามารถเร่งความเร็วในการส่งผ่านข้อมูลให้กับแอพพลิเคชั่นที่สำคัญได้อย่างชาญฉลาด โดยไม่บั่นทอนประสิทธิภาพของแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ทั้งยังช่วยปรับปรุงคุณภาพของทราฟฟิคประเภทเสียง และวิดีโอ ที่ใช้ร่วมในระบบให้สูงขึ้น
- การเร่งความเร็วของการส่งข้อมูลและไฟล์ — iShaper ช่วยเร่งความเร็วในการส่งไฟล์และข้อมูลของแอพพลิเคชั่น พร้อมทั้งรักษาประสิทธิภาพของทรานแซกชั่นที่สำคัญ เช่น ERP ให้สามารถส่งผ่านข้อมูลแบบเรียลไทม์
- การรักษาคุณภาพเสียง — iShaper สามารถตรวจวัดคุณภาพของทราฟฟิคประเภทเสียง และทำให้แน่ใจได้ว่าแต่ละการสนทนาจะได้รับการดูแล และด้วยคุณสมบัติของการบีบอัดข้อมูล ทำให้มีพื้นที่เหลือสำหรับทราฟฟิคประเภทเสียงมากขึ้น
- การควบคุมคุณภาพวิดีโอ — iShaper สามารถจำแนกทราฟฟิควิดีโอเพื่อความบันเทิงออกจากทราฟฟิคของการประชุมทางธุรกิจผ่านไอพี และป้องกันไม่ให้การใช้งานเพื่อความบันเทิงมาขัดขวางแอพพลิเคชั่นสำคัญทางธุรกิจ นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบและติดตามคุณภาพของการประชุมผ่านวิดีโอ (Video Conferencing) และช่วยให้มั่นใจได้ว่าการประชุมจะดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยอาศัยคุณสมบัติทางด้าน QoS
“การปรับเปลี่ยนสำนักงานสาขาของเราให้อยู่ในรูปแบบของการให้บริการเสมือนจริง (virtual services model) ที่สามารถจัดส่งทราฟฟิคของข้อมูล เสียง และวิดีโอได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพนับเป็นการดำเนินการด้านไอทีที่สำคัญอย่างยิ่ง” สก็อต อีริคสัน ซีไอโอของ Erickson Retirement Communities กล่าว “iShaper ของแพ็คเก็ตเทียร์ เป็นโซลูชั่นแบบอุปกรณ์เดียวที่ตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้อย่างลงตัว โดย iShaper ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแยกแยะแอพพลิเคชั่น พร้อมทั้งปรับปรุงประสิทธิภาพในการส่งผ่านข้อมูลทุกชนิด ช่วยให้ผู้ใช้ที่เชื่อมต่อผ่านเครือข่าย WAN สามารถเข้าใช้ไฟล์ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพราวกับอยู่บนเครือข่าย LAN เดียวกัน ซึ่งนับเป็นปัจจัยสำคัญในการขจัดความยุ่งยากซับซ้อนของระบบในสำนักงานสาขา การรวมศูนย์เก็บข้อมูล (storage) และการลดค่าใช้จ่ายสำหรับการดำเนินงานภายในสำนักงานสาขาซึ่งมีความสำคัญเพิ่มมากขึ้นทุกขณะ”
“การเปิดตัวของอุปกรณ์ iShaper จะช่วยขจัดช่องว่างทางด้านประสิทธิภาพของสำนักงานสาขา” เดฟ โกเต้ ประธานและซีอีโอของแพ็คเก็ตเทียร์ กล่าว “ปัจจุบัน องค์กรต่างๆ สามารถจัดส่งข้อมูลสำคัญทางธุรกิจ รวมถึงทราฟฟิคประเภทเสียงและวิดีโอ ไปยังสำนักงานสาขา ด้วยประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือในระดับที่ใกล้เคียงกับเครือข่าย LAN โดยใช้อุปกรณ์เพียงชุดเดียว อุปกรณ์แบบครบวงจรสำหรับสำนักงานสาขานี้ทำให้องค์กรไม่จำเป็นต้องติดตั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อเร่งความเร็วในการส่งข้อมูลหรือทำงานบางส่วนที่ iShaper ทำได้ ด้วยเหตุนี้ iShaper จึงนับเป็นโซลูชั่นแรกและโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับสำนักงานสาขา”
การวางจำหน่าย
Packeteer iShaper มีวางจำหน่ายแล้ว
การคุ้มครองการให้ข้อมูล
คำแถลงที่ปรากฏในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ซึ่งไม่ได้เป็นข้อมูลในอดีตถือเป็นคำแถลงถึงเหตุการณ์ในอนาคตภายในความหมายของมาตรา 21E ของกฎหมายหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ค.ศ. 1934 (Securities and Exchange Act of 1934) ฉบับแก้ไข รวมถึงคำแถลงที่เกี่ยวกับความคาดหวัง ความเชื่อ ความตั้งใจ หรือกลยุทธ์สำหรับอนาคตของแพ็คเก็ตเทียร์ คำแถลงถึงเหตุการณ์ในอนาคตหมายรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะคำแถลงโดยชัดแจ้งหรือโดยนัยเกี่ยวกับรายได้ในอนาคต การเติบโตของรายได้ และความสามารถในการทำกำไร ระดับค่าใช้จ่ายตามฐานลูกค้าที่มีอยู่และลูกค้าเป้าหมาย ตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ของเรา การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สภาพคล่อง และสภาพเศรษฐกิจมหภาค คำแถลงถึงเหตุการณ์ในอนาคตทั้งหมดที่อยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้อ้างอิงข้อมูลที่แพ็คเก็ตเทียร์มีอยู่ ณ วันที่ที่ระบุในที่นี้ แพ็คเก็ตเทียร์ไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อการอัพเดตคำแถลงถึงเหตุการณ์ในอนาคต คำแถลงถึงเหตุการณ์ในอนาคตเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ซึ่งผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงอาจแตกต่างอย่างมากจากสิ่งที่คาดการณ์ไว้ เนื่องจากปัจจัยหลายประการ เช่น ความต้องการผลิตภัณฑ์ ความสามารถของเราในการโน้มน้าวลูกค้าในเรื่องคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ ค่าใช้จ่ายของโซลูชั่นคู่แข่ง การใช้จ่ายเงินทุนอย่างต่อเนื่องของลูกค้าเป้าหมาย และสภาพเศรษฐกิจโดยรวม ปัจจัยเหล่านี้และปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของแพ็คเก็ตเทียร์ถูกระบุไว้ใน Form 10-K ของแพ็คเก็ตเทียร์ ซึ่งนำส่งคณะกรรมการกำกับดูแลหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2550 และ Form 10-Qs ของแพ็คเก็ตเทียร์ และรายงานอื่นๆ ที่นำส่งเป็นระยะๆ แก่คณะกรรมการกำกับดูแลหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์
มร. อลัน เหลียง
รองประธานและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
แพ็คเก็ตเทียร์ อิงค์
มร. อลัน เหลียง เป็นผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในระดับสากล ด้วยความเป็นผู้นำและประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 18 ปี ในอุตสาหกรรมไอที มีความรู้และความเชี่ยวชาญอย่างมากทั้งในส่วนของรูปแบบธุรกิจขายตรงและการขายผ่านตัวแทนจำหน่าย รวมถึงการทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำที่ติดอันดับ Fortune 100 มร. อลัน เหลียง ประสบความสำเร็จในการปรับปรุงประสิทธิภาพของทีมงานและองค์กรธุรกิจ โดยเจาะเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้ารายใหม่
ในฐานะรองประธานและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของแพ็คเก็ตเทียร์ อิงค์ มร. เหลียง ประจำอยู่ที่ฮ่องกง และดูแลรับผิดชอบทีมงานทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก โดยมีหน้าที่พัฒนาและบริหารกลยุทธ์ของแพ็คเก็ตเทียร์สำหรับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ซึ่งครอบคลุมเอเชียตะวันออก เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ และโอเชียเนีย
ก่อนหน้าที่จะเข้าร่วมงานกับแพ็คเก็ตเทียร์ มร. เหลียง เคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการและผู้จัดการทั่วไปของคอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ (จีน) โดยประจำอยู่ที่กรุงปักกิ่ง และมีหน้าที่พัฒนากลยุทธ์สำหรับประเทศจีน ซึ่งถือเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับธุรกิจโดยรวมในเอเชียเหนือ
ก่อนหน้านั้น มร. เหลียง ทำงานให้กับซัน ไมโครซิสเต็มส์ ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและบริการประจำภูมิภาคเอเชียใต้ โดยมีหน้าที่พัฒนากลยุทธ์ด้านการขายและบริการในเอเชียใต้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์โดยรวมของซันในภูมิภาคนี้ ในระหว่างที่ มร. เหลียง ควบคุมดูแลการดำเนินงาน ปรากฏว่าฝ่ายขายและบริการประจำภูมิภาคเอเชียใต้เป็นหน่วยงานที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิกภายในซัน ไมโครซิสเต็มส์
และในขณะที่ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการประจำประเทศของอีเอ็มซี มร. เหลียง ได้ขยายความครอบคลุมของตลาดจากบริการด้านการเงิน (90% ของธุรกิจในปี 2541) ไปสู่การผลิต โทรคมนาคม ขนส่ง และภาครัฐ นอกจากนี้ เขายังได้ขยายความครอบคลุมของแพลตฟอร์ม จากการจัดหาเพียงแค่สตอเรจให้แก่ลูกค้าที่ใช้ระบบเมนเฟรม (90% ของธุรกิจในปี 2541) ไปสู่แพลตฟอร์ม UNIX (Solaris, HP-UX, AIX), Linux และ NT
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:
คุณโทนี่ แทดดี้ บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
Sr. Manager Worldwide Public and Analyst Relations จิตาตินันท์ สิงห์คศิริ Packeteer, Inc. โทรศัพท์: 02-971-3711 โทรสาร: 02-521-9030
โทรศัพท์:+1-908-418-9141 Fax:+1-908-845-0370 อีเมล์: jitatinun@pc-a.co.th
อีเมล์: ttaddei@packeteer.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ