เป๊ปซี่ ยึดทุกพื้นที่ดนตรี ดึง “แบล็ค อายด์ พีส์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตสุดอลังการในไทย พร้อมส่งโปรโมชั่นแจกรางวัลรถหรูโดนใจอีกกว่า 6 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Wednesday September 5, 2007 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
เป๊ปซี่ ยึดทุกพื้นที่ดนตรีแบบเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่ม ด้วยการดึง “แบล็ค อายด์ พีส์” วงดนตรีฮิพฮอพระดับโลก เป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมสร้างสรรค์นวัตกรรมดนตรีในแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน พร้อมย้ำความเป็นผู้นำในกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ด้วยแคมเปญโปรโมชั่นให้ผู้บริโภคได้ลุ้นรางวัลรถหรูโดนใจอีกกว่า 6 ล้านบาท
นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “เป๊ปซี่นำเสนอความสนุกสนานของดนตรีในแบบที่เข้าใจและเข้าถึงตัวผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วย กลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ผ่านนักร้องดังระดับโลก อาทิ บริทนีย์ สเปียร์, บียอนเซ่ และคริสติน่า อากีเลร่า ซึ่งเป๊ปซี่มีความใกล้ชิดแนบแน่นในแบบที่ไม่มีใครทำได้ นี่จึงเป็นเหตุผลให้มิวสิคแคมเปญของเป๊ปซี่ในแต่ละปีมีความพิเศษกว่าใคร และตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างตรงใจทุกครั้ง เนื่องจากเราพัฒนาแต่ละแคมเปญโดยเน้นให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง และสร้างสรรค์แคมเปญที่ผู้บริโภคจะเข้าถึงได้มากขึ้นเสมอ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน และชอบดนตรีแบบใด”
“และในปีนี้ เป๊ปซี่จะยึดทุกพื้นที่ดนตรีในประเทศไทย เริ่มต้นด้วยการดึงวง “แบล็ค อายด์ พีส์” วงดนตรีฮิพฮอพชื่อดังระดับโลก ที่แฟนเพลงทั่วโลกและคนรุ่นใหม่ในเมืองไทยคลั่งไคล้กันมาก มาเป็น พรีเซ็นเตอร์ของเป๊ปซี่ เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ในแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในโลกดนตรี ตั้งแต่การร่วมแต่งเพลง “More” เพลงพิเศษในภาพยนตร์โฆษณาชุด “Jump the Floor” ที่เป๊ปซี่ทุ่มทุนสร้างแบบไม่มีลิมิต รวมถึงการออกทัวร์คอนเสิร์ตใน 13 ประเทศทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทย ให้แฟนๆ เป๊ปซี่ได้มันส์กันเต็มที่โดยเฉพาะ” นายชาลี กล่าวเพิ่มเติม
นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวต่อว่า “เป๊ปซี่รู้ว่าคอนเสิร์ตของแบล็ค อายด์ พีส์ที่เป๊ปซี่เตรียมมาให้แฟนๆ ชาวไทย จะต้องเป็นคอนเสิร์ตที่ทุกๆ คนรอคอยแน่นอน แต่สิ่งที่เป๊ปซี่เตรียมไว้ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น นอกจากคอนเสิร์ตพิเศษของทางวง และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่แล้ว เป๊ปซี่ยังเตรียมยึดทุกพื้นที่ดนตรีทั่วประเทศไทยอย่างแท้จริง ด้วยแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ดื่มเป๊ปซี่ กระโดดรับโชค” ที่มอบโอกาสให้ผู้บริโภคทุกกลุ่มได้ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์หรู Nissan Tiida รุ่น Pepsi-Nissan Tiida Limited Edition ซึ่งเป๊ปซี่เตรียมมามอบให้ถึง 10 คัน รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท นอกจากนี้ในโอกาสที่วงแบล็ค อายด์ พีส์มาเมืองไทย เป๊ปซี่ยังจัดกิจกรรมเพื่อมอบโอกาสให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมกับวงแบล็ค อายด์ พีส์ ในการหยิบยื่นน้ำใจและสิ่งดีๆให้กับน้องๆ ที่ด้อยโอกาส ด้วยการประมูลเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายของสมาชิกวงแบล็ค อายด์ พีส์ โดยรายทั้งหมดจะมอบให้กับ 3 องค์กรการกุศลเกี่ยวกับเด็ก ซึ่งเป็นความพิเศษที่ไม่ซ้ำแบบใครในมิวสิคแคมเปญของเป๊ปซี่ในปีนี้”
ผู้สนใจร่วมสนุกในโปรโมชั่น “ดื่มเป๊ปซี่ กระโดดรับโชค” เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของ Nissan Tiida รุ่น Pepsi-Nissan Tiida Limited Edition จำนวน 10 คันๆ ละ 699,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 6,990,000 บาท เพียงส่งฝาเป๊ปซี่, เป๊ปซี่แมกซ์ หรือเป๊ปซี่ทวิสต์ ขนาด 10 ออนซ์, 15 ออนซ์, 500มล., 1 ลิตร หรือ 1.25 ลิตร หรือห่วงแคนขนาด 325 มล. ที่มีสัญลักษณ์ “MUSIC 07” พร้อมแนบชื่อที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ ส่งมาที่ ตู้ปณ. 170 — 171 ปณจ.จตุจักร กรุงเทพฯ 10900 ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 พฤศจิกายน 2550 เป๊ปซี่จะจับรางวัลทั้งหมด 4 ครั้งในวันที่ 5 ต.ค. และ 19 ต.ค. เพื่อแจกครั้งละ 2 คัน และวันที่ 2 พ.ย. และ 23 พ.ย. อีกครั้งละ 3 คันตามลำดับ โดยประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้งหมดทาง www.pepsithai.com
หรือแลกซื้อ “กระเป๋าเป๊ปซี่มิวสิค” สุดเทรนดี้มูลค่า 250 บาท เพียงสะสมฝาเป๊ปซี่, เป๊ปซี่ทวิสต์ หรือ เป๊ปซี่แมกซ์ ที่มีคำว่า “MUSIC 07” จำนวน 5 ฝา แล้วเพิ่มเงิน 110 บาท ตั้งแต่ 1 ต.ค. — 31 ต.ค. 2550 รีบสะสมเพื่อแลกของรางวัลได้แล้ววันนี้ ที่รถจำหน่ายทั่วประเทศ
ส่วนผู้สนใจร่วมกิจกรรมการกุศลเพื่อประมูลเสื้อผ้าจำนวน 3 ชิ้นที่สมาชิกวงแบล็ค อายด์ พีส์ใส่ในภาพยนตร์โฆษณาชุด “Jump the Floor” ซึ่งจะมอบรายได้ทั้งหมดให้กับ 3 องค์กรเด็ก สามารถติดตามรายละเอียดและร่วมประมูลได้ทางเว็บไซต์ www.pepsithai.com นอกจากจะสุขใจไปกับการได้หยิบยื่นน้ำใจให้กับน้องๆ แล้ว ยังจะได้รับมอบของที่ชนะพร้อมลายเซ็นจากมือของสมาชิกวงแบล็ค อายด์ พีส์ด้วยตัวเองอีกด้วย
พิเศษ! วันนี้ — 30 กันยายนนี้ ดื่มเป๊ปซี่ที่ “พิซซ่า ฮัท” ทุกสาขา รับส่วนลด 15% เมื่อซื้อบัตรชมคอนเสิร์ต “แบล็ค อายด์ พีส์” พร้อมรับคูปองลุ้นบัตรชมคอนเสิร์ตอีก 40 รางวัลๆ ละ 2,800 บาท
สนุกกับมิวสิคแคมเปญของเป๊ปซี่ให้เต็มที่ แล้วรอพบตัวจริงเสียงจริงของ “แบล็ค อายด์ พีส์” ได้เลยที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 18 ตุลาคมนี้
เป๊ปซี่...เต็มที่เลย
รายละเอียดเพิ่มเติม :
ปัญจมา จัดเจน (punchama.chatchen@ogilvy.com)
จุไรกาญจน์ ตระกูลเวช (juraikarn.trakulvech@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 02 205 6611, 02 205 6618

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ