ตรีทัช ชูกระเบื้องเคลือบดินเผาสระว่ายน้ำ รุกตลาดวัสดุปูสระน้ำต่างๆ เน้นกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยม

ข่าวทั่วไป Tuesday September 11, 2007 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ตรีทัช มาร์เก็ตติ้ง ผู้เชี่ยวชาญในตลาดวัสดุปูสระน้ำทั้งพื้นและผนัง ชูกระเบื้องเคลือบดินเผาสระว่ายน้ำ เป็นหัวหอก พร้อมช่างผู้ชำนาญงานติดตั้ง เน้นการบริการจบในที่เดียว ( One Stop Service ) จับลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยม พร้อมเตรียมขยายตลาดต่างประเทศให้มากขึ้น เพื่อดันยอดขายโดยรวมโตกว่า 10 %
นายกันธร ไกรกาบแก้ว ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ตรีทัช มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ตรีทัช เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุปูสระว่ายน้ำ และจัดจำหน่ายวัสดุปูพื้น และผนัง ประเภทต่างๆ สินค้าและบริการหลักๆของบริษัท แบ่งออกได้เป็น 4 กลุ่มงานด้วยกัน อันได้แก่ 1. งานกระเบื้องเคลือบดินเผา รูปแบบเฉพาะของบริษัท 2. งานกระเบื้องเคนไซ 3. งานหินธรรมชาติประเภทต่างๆ และ 4. งานสั่งผลิตพิเศษ ออกแบบตามความต้องการของลูกค้า พร้อมช่างผู้ติดตั้งที่ชำนาญงานทุกกลุ่มงาน ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี
"ตรีทัช เป็นบริษัทน้องใหม่ ที่มีพื้นฐานมาจาก บริษัท ไกรกาบแก้ว จำกัด ซึ่งเป็นของคุณพ่อ เพื่อขยายธุรกิจ และบริหารงานแบบคนรุ่นใหม่เพื่อให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เปิดดำเนินการในปี 2546 เน้นตลาดทั้งใน และต่างประเทศ มีการส่งสินค้าออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกหลายประเทศ สินค้าของ ตรีทัช ส่วนใหญ่เน้นเป็นสินค้าระดับพรีเมี่ยม อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันการแข่งขันในตลาดนี้ ยังคงใช้กลยุทธ์ด้านราคาเป็นหลัก ซึ่งบริษัทก็สามารถแข่งขันได้ เนื่องจากการมีโรงงานในเครือเป็นของตนเอง การบริหารจัดการด้านต้นทุนที่มีไม่สูงมากนัก เนื่องจากไม่ใช่บริษัทขนาดใหญ่ มีการบริการที่รวดเร็ว เป็นที่ยอมรับของลูกค้า โดยในส่วนของตลาดกระเบื้องดินเผา จะมีคู่แข่งหลักๆ ประมาณ 4-5 รายเท่านั้น เนื่องจากเป็นตลาดเฉพาะ กลุ่มลูกค้าในประเทศค่อนข้างจำกัด บริษัทจึงมองลู่ทางสำหรับการส่งออกเพิ่มมากขึ้น ปัจจุบันช่องทางหลักๆ ในการทำตลาดของบริษัท จะเป็นการทำตลาดโดยตรงสู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และผ่านตัวกลาง เช่น เจ้าของโรงแรม, บ้าน บริษัทรับออกแบบ สถาปนิก ผู้รับเหมาทั่วๆไป นอกจากนี้ยังเข้าร่วมประมูลงานทั้งในส่วนของภาครัฐ และภาคเอกชนต่างๆ อีกด้วย ด้านยอดขายบริษัทมีการเติบโตในอัตรา 10 % อย่างต่อเนื่องทุกปี ” นายกันธร กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ คุณวชิระ เลิศวัฒนาชัย
บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2956-5276

แท็ก กระเบื้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ