นิยายรักชื่อก้องโลกถูกนำมาสร้างใหม่อีกครั้งบนแผ่นฟิล์ม “ENSEMBLE,C’est Tout อองซอม เซ ตูท์ เพียงเรามีกันแค่นั้นพอ”

ข่าวทั่วไป Monday September 10, 2007 10:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
ติดอันดับหนังสือน่าอ่านจนกลายเป็นที่ติดตามกันอย่างต่อเนื่องมาแล้วทั่วทั้งโลกกับ นวนิยายเนื้อเรื่องเยี่ยมแห่งประเทศฝรั่งเศส “ENSEMBLE,C’est Tout ” หนึ่งบทเรียนรัก และหนึ่งชะตากรรม ที่คนทั้งสี่ คน ต้องมาบรรจบพบเจอและอยู่ร่วมอาศัยชายคาเดียวกันและเมื่อความเหงา คือจุดก่อเกิด มิตรภาพ ความรัก ความอบอุ่น ให้เกิดขึ้นในหัวใจที่ว่างเปล่าพวกเขาอีกครั้ง โลกทั้งโลกจะหยุดหมุนด้วยมุมมองของความรักที่เปลี่ยนไปกับภาพยนตร์ที่พร้อมสะกดใจคุณใน “เพียงเรามีกัน แค่นั้นพอ Ensemble C’est Tout” หนังรักที่สั่งสม อารมณ์คนเหงาไว้ที่เดียวกัน...
“ENSEMBLE,C’est Tout ” นวนิยายรักที่โด่งดังในบ้านเกิดและเกรียวกราวในหลายประเทศรวมทั้งไทย “Ensemble C’est Tout” จากผลงานของ Anna Gavalda นักเขียนสาวเนื้อหอมแห่งเมืองน้ำหอมฝรั่งเศสได้ถูกนำมาถ่ายทอดลงบนแผ่นฟิล์มอีกครั้งด้วยฝีมือผู้กำกับฯ อย่าง โกลด์ แบรี่ (Claude Berri) โดยครั้งนี้ได้ซูเปอร์สตาร์สาวเพื่อนร่วมชาติ ออเดรย์ โตตู (จาก The Davinci Code) มารับบท กามิล นักแสดงนำหญิงในเรื่อง ซึ่งเนื้อหาเล่าถึงความเหงาที่กัดกินหัวใจ ชายหญิงต่างวัยกันเรื่องราวนำพาคนสี่คนที่อยู่ต่างที่ต่างทิศทาง ให้มาอาศัยอยู่ร่วมกันทั้งที่ตั้งใจและไม่ตั้งใจ สี่คนนี้ประกอบด้วย โลรอง สตอกเกอร์ (Laurent Stocker) รับบท ฟิลิปแบร์ ชายหนุ่มทายาทตระกูลขุนนางเก่าตกยาก โปแลตต์ (Paulette) ย่าของ แฟรงค์ รับบทโดย ฟรองซัวส์ เบอร์แตง (Francoise Bertin) หญิงสาวผู้เหนื่อยล้าต่อชีวิต หญิงชราหัวรั้นและ กีโยม กาเน่ (Guillaume Canet) รับบทโดย แฟรงค์ หลานชายซึ่งเป็นเชฟหนุ่มผู้แข็งกร้าวติดจะดิบๆ โดยก่อนหน้าที่จะมาอยู่ร่วมกัน ชีวิตของแต่ละคนดำเนินไปในเมืองอันแสนเย็นชาและต่างคนต่างอยู่ ทั้งสี่ดิ้นรนต่อสู้จัดการกับปัญหาในชีวิตของตนเท่าที่จะทำได้ และเมื่อมาอยู่ด้วยกันแล้ว ต่างก็ค่อยๆเรียนรู้การให้และรับ มอบความไว้วางใจให้กันและกัน พึ่งพาอาศัย ช่วยเหลือกันคลายปมปัญหาของแต่ละคนให้หลุดพ้น มิตรภาพ ความหวัง ความรัก ความอ่อนโยน เป็นความต่างที่กลมกลืน จนไม่สามารถเอ๋ยคำรักออกมาได้...
เหตุเกิดจากความเหงา ครั้งนี้ ที่ทำให้คนสี่คนมารักกัน โดยไม่มีข้อกำหนด กับภาพยนตร์ ที่จะทำให้หัวใจนี้ชุ่มฉ่ำอีกครั้ง ใน“ Ensemble C’est Tout เพียงเรามีกัน แค่นั้นพอ” 6 กันยายนนี้โรงภาพยนตร์ ในเครือเอเพกซ์
ฝ่ายประขาสัมพันธ์ โป้ง / ปลา / ปิ่น โทร 02-640-5522 ต่อ 3 โทรสาร 02-641-6161

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ