ซันโย อีเล็คทริก จัดงานแถลงข่าวแนะนำ Sanyo Xacti VPC - HD 1000 และ Xacti VPC - HD700 กล้องแคมคอดเดอร์ที่เล็กและเบาที่สุดในโลก

ข่าวปฏิทินข่าว Thursday October 11, 2007 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--ซันโย (ไทยแลนด์)
บริษัท ซันโย อีเล็คทริก ประเทศญี่ปุ่น ขอนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อเปิดมุมมองและถ่ายทอดประสบการณ์ใหม่ๆ ผ่านการถ่ายภาพ ไม่ว่าคุณหรือใครก็สามารถที่จะเป็นผู้กำกับมืออาชีพได้ เพียงแค่มีกล้องแคมคอดเดอร์ ซันโย แซคติ VPC - HD1000 และ ซันโย แซคติ VPC — HD700 ที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาที่สุดในโลก สะดวกในการพกพาไปได้ทุกที่ และด้วยความละเอียดของภาพสูงสุด ช่วยให้การบันทึกภาพเคลื่อนไหวที่แสนยากกลายเป็นเรื่องง่าย เหมาะกับการบันทึกภาพทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ทั้งแบบส่วนตัว หรือ เชิงธุรกิจ อาทิเช่น การถ่ายภาพยนตร์เรื่องยาว ภาพยนตร์สั้น ภาพยนตร์โฆษณา หรือ มิวสิกวีดีโอ เป็นต้น
ภายในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงของซันโยจากประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย มาร่วมแนะนำผลิตภัณฑ์ ซันโย แซคติ VPC - HD1000 และ ซันโย แซคติ VPC — HD700 ไฮไลท์ของงานเป็นการเสวนาระหว่าง 2 ผู้กำกับไฟแรง คุณราจิต แสงชูโต ผู้กำกับและช่างภาพชื่อดังการันตีด้วยรางวัลจากเมืองคานส์ และ คุณกอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง บอดี้ ศพ # 19 มาร่วมพูดคุยเรื่อง “เทคโนโลยี ไฮ เดฟฟินิชั่นกับทิศทางการผลิตหนังไทย” ตามกำหนดการดังนี้
กิจกรรม: งานแถลงข่าวแนะนำ
Sanyo Xacti VPC - HD 1000 และ Xacti VPC - HD700
กล้องแคมคอดเดอร์ที่เล็กและเบาที่สุดในโลก
วัน: วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ.2550
เวลา: 10.00 — 11.15 น.
สถานที่: SF Cinema ชั้น 8 Central World (สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ชิดลม)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ