ภาพข่าวเอ็กโก กรุ๊ป จับมือสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ โครงการ“ลดโลกร้อน…ด้วยวิถีพอเพียง”

ข่าวทั่วไป Friday October 19, 2007 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เอ็กโก กรุ๊ป นำโดยนายวิศิษฎ์ อัครวิเนค (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ ร่วมกับ สถาบันสิ่งแวดล้อมไทย นำโดย ดร.ไชยยศ บุญญากิจ (ขวา) รองประธานสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ โครงการ “ลดโลกร้อน...ด้วยวิถีพอเพียง” ระดมนักวิชาการและผู้ทรงคุณวุฒิด้านสิ่งแวดล้อมร่วมให้ความรู้ เสวนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรื่องการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโลกและภาวะโลกร้อน ตลอดจนแนวทางการเรียนรู้สู่ความพอเพียงแก่คณะผู้บริหารและครูจากโรงเรียนต่างๆ ที่เข้าร่วมโครงการฯ
โครงการลดโลกร้อน...ด้วยวิถีพอเพียง เป็นความร่วมมือระหว่างเอ็กโก กรุ๊ป และสถาบันสิ่งแวดล้อม มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องในเรื่องการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและภาวะโลกร้อนให้กับ “ครู” เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนการจัดการเรียนรู้ เสริมสร้างแนวคิดใหม่ในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและมิติใหม่ของการใช้ชีวิตอย่างพอเพียงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแก่ “นักเรียน” โดยเน้นการมีส่วนร่วมของโรงเรียนและเยาวชน เพื่อการพัฒนาโรงเรียนอย่างเป็นระบบและยั่งยืน ซึ่งใช้เวลาในการดำเนินโครงการฯ รวมทั้งสิ้น 24 เดือน
จากภาพ (ซ้ายไปขวา)
ดร.อานนท์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการศูนย์เครือข่ายงานวิเคราะห์วิจัยและฝึกอบรมการเปลี่ยนแปลงของโลกแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ดร.อรทัย มูลคำ ผู้อำนวยการสำนักนวัตกรรมการจัดการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
นายวิศิษฎ์ อัครวิเนค กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอ็กโก กรุ๊ป
นางประเสริฐสุข จามรมาน ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
ดร.ไชยยศ บุญญากิจ รองประธานสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ฝ่ายสื่อสารองค์กร รจิตร เข็มศักดิ์สิทธิ์ / วิริยาภรณ์ ตันตินิพันธุ์กุล
บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทร: 0 2998 5135-7 โทร: 0 2627 3501 ต่อ 204, 208
โทรสาร: 0 2955 0958 โทรสาร: 0 2627 3510

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ