กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday September 5, 2007 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--โรงแรมโนโวเทล
พ่อครัวชาน...พลิกตำราสูตรฮ่องเต้
ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณอิ่มหนำกับอาหารจีนรสเลิศ ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งในสไตล์หมู่บ้านชาวจีนชนบท ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายการดำเนินวิถีชีวิตของชาวจีน พ่อครัวชาวฮ่องกงฝีมือระดับพระกาฬ “ชาน คัม ฟาย” พร้อมสร้างสรรค์ความอร่อยแบบลงตัวด้วยเมนูเด็ดมากมาย ทั้งสไตล์จีนต้นตำรับแบบเซี่ยงไฮ้ กวางตุ้ง สิงคโปร์ และ ฮ่องกง ให้ท่านได้อิ่มอร่อยกว่า 300 เมนู เพิ่มความอร่อยของการรับประทานอาหารจีน ด้วยการฟังเพลงบรรเลงพิณคลาสสิคจาก “มิสหวาง” นักเล่นพิณตั้งสาวชื่อดังก้องโลก (Harpist) ตลอดมื้อค่ำทุกวัน (ยกเว้นวันจันทร์) ตั้งแต่เวลา 19.00 น. — 19.45 น. และ 20.00 น. — 20.45 น.
ตลอดเดือนกันยายนนี้...รับส่วนลดทันที 20% สำหรับอาหารมื้อค่ำ
B@S...จุดนัดพบของคนมีสไตล์
B@S จุดนัดพบของคนมีสไตล์ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ด้วยการผสมผสานองค์ประกอบของผับสไตล์สปอร์ตกับบาร์สไตล์ฟังค์กี้ ที่พร้อมมอบความบันเทิงหลากหลายให้กับคุณ อีกทั้งคุณยังสามารถจะสูบบุหรี่ได้อย่างไม่จำกัดในบรรยากาศแอร์คอนดิชั่น เริ่มจากโต๊ะเกมส์พูลสีแดงสะดุดตา พลาสม่าจอใหญ่และจอยักษ์ ที่คุณจะได้เลือกรับชมการถ่ายทอดสดแมทช์สำคัญของกีฬาหลากประเภทหรือมิวสิควีดีโอเพลงฮิตล่าสุดจากหลากหลายศิลปินดัง
ตลอดเดือนกันยายน... ก่อน 2 ทุ่ม รับฟรีทันทีเครื่องดื่มแก้วแรก หรือตั้งแต่ 5 โมงเย็น — 2 ทุ่ม เมื่อสั่งเครื่องดื่มใดๆ 1 แก้ว รับฟรีทันทีอีก 1 แก้ว และพลาดไม่ได้กับชั่วโมงแห่งความสุขกับ “Interactive Happy Hour Game” ตั้งแต่ 5 โมงเย็น — 4 ทุ่มทุกวัน
2 เพื่อนซี้พิชิตหุ่นกำจัดไขมัน
ไขมันส่วนเกิน ภัยร้ายที่ใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น ตลอดเดือนกันยายนนี้...ศูนย์ออกกำลังกาย ฟิตเนส เซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ อยากให้คุณและเพื่อนซี้มีหุ่นเพรียวพร้อม กล้ามเนื้อที่กระชับ ด้วยอุปกรณ์ออกกำลังที่ทันสมัยและคลาสแอโรบิคมากมาย เพียงคุณและเพื่อนร่วมแก็งค์มาสมัครสมาชิกออกกำลังกายแบบรายปี โดยสมาชิกท่านแรกจ่ายในราคาเต็ม สมาชิกคนที่ 2 รับส่วนลดทันที 50% ประหยัดสูงสุดถึง 9,000 บาท ... แค่นี้คุณและเพื่อนก็จะมีหุ่นสวยในราคาเบาๆ ได้โดยไม่ต้องพึ่งศูนย์ลดน้ำหนัก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ