ภาพข่าวเสริมความกล้า สร้างความมั่นใจ กับลอรีเอะ ซูเปอร์การ์ด มั่นใจรอบด้าน

ข่าวทั่วไป Thursday September 6, 2007 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--ไมนด์ ทัช
บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัยภายใต้แบรนด์ “ลอรีเอะ” แนะนำผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัยลอรีเอะ ซูเปอร์การ์ด มั่นใจรอบด้าน กับนวัตกรรม Powerful Absorption ด้วยแผ่นซึมซับกระชับนูนกลาง มีให้เลือกมั่นใจได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน
ลอรีเอะ ซูเปอร์การ์ด มั่นใจรอบด้าน สำหรับกลางวัน (Laurier Super Guard - Day)
ใช้เวลาระหว่างวันของคุณได้เหมือนปกติ หมดกังวลเรื่องการซึมเปื้อน ซึมซับอย่างต่อเนื่องในชั่วโมงยาวนาน ป้องกันการซึมเปื้อนด้านข้างทุกสถานการณ์ ด้วยขอบสูงกันเปื้อน ปิดช่องว่างระหว่างขอบขากับผ้าอนามัย แม้นั่งไขว่ห้างก็ไม่กลัวเลอะ ด้วยความยาว 24 ซม. และน้องใหม่ล่าสุด ลอรีเอะ ซูเปอร์ การ์ด มั่นใจรอบด้าน อัลตร้า สลิม ฟิต บางสุด รุ่นขอบสูง ไม่ซึมเปื้อน แม้จะเคลื่อนไหวมากแค่ไหน ช่วยให้คล่องตัวทุกสถานการณ์ แม้ช่วงออกกำลังกายอย่างหนักก็ไม่กลัวเลอะ ไม่ห่อตัวแม้จะเคลื่อนไหวมากแค่ไหน ด้วยแผ่นบางเฉียบยาว 24 ซม.
ลอรีเอะ ซูเปอร์การ์ด มั่นใจรอบด้าน สำหรับกลางคืน (Laurier Super Guard- Night)
ซึมซับอย่างต่อเนื่องจนถึงเช้า ซึมซับทันทีไม่ว่านอนพลิกตัวท่าไหน ด้วยแผ่นซึมซับกระชับนูนกลาง กระชับแนบสนิทกับสรีระ ไม่ห่อตัวไม่ว่าจะนอนพลิกตัวท่าไหน พร้อมปกป้องมั่นใจด้วยแผ่นปกป้องด้านหลังและวงป้องกัน 2 ชั้น ด้วยความยาว 30 ซม. ทำให้ไม่มีช่องว่างด้านหลัง และ ความยาวพิเศษ 34 ซม. รองรับได้เต็มที่มั่นใจสุด ๆ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (089 443 6886) หรือ สาวิตรี ปึงเจริญกุล (081 816 4598)
โทร. 02 689 2334-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ