ทางลัดสุดมันส์ สำหรับคนดนตรี ที่ทำให้คุณ ...แจ้งเกิดเป็นศิลปินได้จริงใน 10 สัปดาห์ !!!

ข่าวทั่วไป Thursday October 4, 2007 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--พริส ไพรออริตี้
ทางลัดสุดมันส์ สำหรับคนดนตรี ที่ทำให้คุณ ...แจ้งเกิดเป็นศิลปินได้จริงใน 10 สัปดาห์ !!! One-2-Call! ร่วมกับ U Channel และ Spicy Disc เปิดทางลัด สำหรับคนดนตรีกับโครงการ One-2-Call! U Band Battle’07 พร้อมร่วมทำงานกับ 10 ศิลปินมืออาชีพที่สุดฮอตแห่งปีของวงการเพลงไทย
เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับโครงการ One-2-Call! U Band Battle’07 ซึ่งงานนี้ บริษัท บีลิงค์ มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตและบริหารสื่อสถานีโทรทัศน์ U Channel สถานีโทรทัศน์ภายในมหาวิทยาลัย จับมือกับ One-2-Call! ค้นหาวงดนตรีหน้าใหม่ ไม่จำกัดแนวเพลง จำนวน 10 วง เพื่อแจ้งเกิดเป็นศิลปิน ภายใน 10 สัปดาห์ โดยมี 10 ศิลปินมืออาชีพจากค่ายเพลงสุดแนว Spicy Disc มาเป็น Producer พี่เลี้ยงให้ นอกจากนี้น้องๆ ที่ผ่านการคัดเลือกยังจะได้รับทุนการศึกษากว่า 100,000 บาท
คุณ กฤษณะ ถนอมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีลิงค์ มีเดีย จำกัด เจ้าของสถานีโทรทัศน์ภายในมหาวิทยาลัย U Channel กล่าวว่า “โครงการ One-2-Call! U Band Battle’07 นี้ U Channel วาง Position ว่าจะเป็นคนสร้าง และผลักดันแรงบันดาลใจของกลุ่มเยาวชน นิสิต นักศึกษา ให้สามารถแสดงออก และก้าวไปสู่สายอาชีพที่ตัวเองตั้งใจไว้ ซึ่ง U Channel เชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพของความเป็นทีวีมหาวิทยาลัยที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างใกล้ชิดมากที่สุด จะสามารถเชิญชวนกลุ่มดังกล่าวให้สนใจเข้าร่วมโครงการได้เป็นจำนวนมาก รวมทั้งสามารถใช้สื่อทีวีมหาวิทยาลัยในการ Support โครงการตั้งแต่เริ่มโปรโมทเชิญชวน ไปจนถึงโปรโมทผลงานอัลบั้มเพลงของ 10 สุดยอดวงดนตรี ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาวัน-ทู-คอล! มุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ภายใต้แนวคิดอิสระ หรือ “Freedom Concept” เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของวัน-ทู-คอล! ที่ชื่นชอบกิจกรรมทางด้านดนตรี และเพื่อเป็นการต่อยอดการสร้างแบรนด์ภายใต้แกน “Freedom Music” อีกครั้ง วัน-ทู-คอล! จึงเข้าร่วมสนับสนุนโครงการในครั้งนี้ นอกจากนี้ One-2-call! ยังเพิ่ม Gimmick ทำให้โครงการนี้มีสีสัน มีประโยชน์ให้กับวงดนตรีที่ส่งเข้าประกวดเพิ่มขึ้นอีกด้วย เพราะเพลงที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมด จะถูกโหวตผ่าน SMS พิมพ์คำว่า Freedom ตามด้วยหมายเลขวงที่ต้องการโหวต ส่งไปที่หมายเลข 4899003 และ www.one-2-call.ais.co.th อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลด True Tone ผลงานเพลงของวงต่างๆ ที่ชื่นชอบไว้ในมือถือได้ด้วย ซึ่งคะแนนส่วนหนึ่งของการตัดสิน จะมาจากคะแนนการโหวตร่วมด้วย
ที่พิเศษกว่านั้น คุณกฤษณะ เพิ่มเติมว่า เรายังได้รับเกียรติจากกลุ่มศิลปินที่ขึ้นชื่อว่าหาตัวจับยากในวงการเพลง จากค่าย Spicy Disc รวม 10 วง นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ดูแลการทำอัลบั้มทั้งหมด นำทีมโดย บอย — ตรัย ภูมรัตน / Sqweez animal / Groove Riders / Sofa / Save Da last Piece / เราระบาย / อพาร์ทเม้นท์คุณป้า / บริสโซนิค / Monotone Group และวง Scrubb
และสำหรับน้องๆที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม 2550 โดยวงที่สมัครต้องเป็นวงของน้องๆ นิสิต นักศึกษา อายุระหว่าง 15-25 ปี มีเครื่องดนตรีในวงตั้งแต่ 2-8 ชิ้น ไม่จำกัดแนวเพลง สามารถส่ง Demo เพลงแต่งเองจำนวน 1 เพลง และตัดเป็น True Tone 1 นาทีมาด้วย (1 วง / 1 เพลง) แต่ Demo เพลงที่ส่งมาต้องไม่เคยถูกเผยแพร่ หรือถูกจัดจำหน่ายมาก่อน สมัครได้ที่ www.one-2-call.ais.co.th หรือ www.mahalaicity.com หรือ U Channel Studio ของทุกมหาวิทยาลัย และที่ท้าทายที่สุด สำหรับ 10 วงที่ชนะเลิศในการแข่งขันครั้งนี้ จะได้ออกอัลบั้มทำเพลงจริงในสังกัด Spicy Disc
เอ้า...คนมีฝันอย่ารอช้า โอกาสดีๆ มีมาถึงตัว รีบคว้าไว้ แล้วเดินไปข้างหน้า รับรองว่าถึงฝันชัวร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
คุณกวิสรา คะกิจ (อุ้ม) โทร. 081-749-4662
คุณปานฤทัย คงยิ้มละมัย (ปิงปอง) โทร. 089-111 5754

แท็ก one 2 call   ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ