ปตท. — TV Gossip จัดแรลลี่พลังงานทดแทน สมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา

ข่าวทั่วไป Friday September 28, 2007 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--ปตท.
เช้าวันนี้ (28 ก.ย.50) นายวิทยา หวังจิตรารักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาดขายปลีกกลุ่มธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นประธานปล่อยรถแรลลี่การกุศล “TV Gossip Rally Charity 2007 ” ณ หน้าอาคารสำนักงานใหญ่ ปตท. ถนนวิภาวดีรังสิต เส้นทางกรุงเทพฯ-พัทยา มีรถที่เข้าแข่งขันทั้งสิ้นรวม 80 คัน โดยรถทุกคันจะเติม “น้ำมัน พีทีที แก๊สโซฮอล์ พลัส 91 และ 95 ก่อนออกเดินทางไปยังจุดหมาย
นายวิทยา เปิดเผยว่า ในสภาวะที่ราคาน้ำมันในตลาดโลกมีความผันผวนมากส่งผลให้ราคาน้ำมันขายปลีกในประเทศมีต้นทุนสูงตามไปด้วย โดยภาครัฐฯ และหลายฝ่ายได้ช่วยกันรณรงค์ให้ทุกคนช่วยกันประหยัดพลังงาน และใช้พลังงานทดแทนมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “น้ำมัน พีทีที แก๊สโซฮอล์ พลัส 91 และ 95” นั้นมีราคาถูกกว่าน้ำมันเบนซิน 91 และ95 ถึงลิตรละ 3.50 บาท ซึ่งการจัดกิจกรรมแรลลี่การกุศลครั้งนี้ นอกจากจะได้ช่วยกันประหยัดพลังงานแล้ว ยังได้สร้างกุศลร่วมกัน โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำเข้าสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงมีพระชนม์มายุครบ 80 พรรษา
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาดขายปลีก กล่าวย้ำว่า เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้รถทุกท่าน ปตท. ในฐานะบริษัทพลังงานแห่งชาติ พร้อมยืนยันในมาตรฐานคุณภาพน้ำมันแก๊สโซฮอล์ ปตท. ภายใต้ชื่อ “พีทีที แก๊สโซฮอล์ พลัส 91 และ พีทีที แก๊สโซฮอล์ พลัส 95” ว่าสามารถใช้กับรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ตามรายชื่อและรุ่นรถที่ได้รับการรับรองตามประกาศของสมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยและบริษัทรถจักรยานยนต์ โดยไม่มีปัญหาและไม่ต้องมีการปรับแต่งเครื่องยนต์แต่อย่างใด ปตท. พร้อมรับประกันน้ำมันเบนซิน พีทีที แก๊สโซฮอล์พลัส 91 และ 95 ตามเงื่อนไขที่ ปตท. ระบุไว้ที่เว็บไซต์ www.pttplc.com และผู้บริโภคสามารถแจ้งปัญหาร้องเรียนผลิตภัณฑ์และบริการของ ปตท. ได้ที่ Call Center โทร.1365 จึงขอเชิญชวนทุกท่านใช้พลังงานทดแทน “พีทีที แก๊สโซฮอล์ พลัส 91 และ พีทีที แก๊สโซฮอล์ พลัส 95” ได้ ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท.ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ