เคทีซี ขยายศูนย์บริการ “เคทีซี ทัช” ครอบคลุมทั่วทุกภาค

ข่าวทั่วไป Thursday October 11, 2007 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--เคทีซี
เคทีซีเดินหน้าขยายศูนย์บริการ “เคทีซี ทัช” ต่อเนื่อง ชูคอนเซ็ปท์บริการครบวงจรแบบวัน-สต็อป-ช้อป ทั้งชำระเงิน สมัครสมาชิก และสอบถามข้อมูลบริการต่างๆ ปัจจุบันให้บริการแล้วกว่า 38 แห่งทั่วประเทศ พร้อมเปิดช่องทางใหม่เป็นศูนย์กลางในการจำหน่ายสินค้าและบริการหลากหลาย ให้สมาชิกได้รับความสะดวกสบายควบคู่ความคุ้มค่า แถมบริการผ่อนชำระและแลกคะแนนสะสม
นายปิยศักดิ์ เตชะเสน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานจัดจำหน่าย (Distribution Business) “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “หลังจากเคทีซีเปิดศูนย์ให้บริการลูกค้าขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2546 โดยเริ่มต้นเพียง 4 แห่ง ภายใต้ชื่อ “KTC Boutique Branch” และได้เปลี่ยนชื่อเป็น “เคทีซี ทัช” (KTC Touch) เมื่อปี 2548 ที่ผ่านมาเนื่องจากการขยายตัวทางธุรกิจของเคทีซีที่ครอบคลุมบริการด้านบัตรเครดิต สินเชื่อเพื่อผู้บริโภคประเภทต่างๆ รวมถึงบริการรับชำระเงิน (Payment Services) เคทีซีจึงได้เพิ่มจุดให้บริการ “เคทีซี ทัช” เพื่อรองรับความต้องการของสมาชิกที่เพิ่มขึ้น เพื่อให้สมาชิกได้รับความสะดวกสบายสูงสุดในทุกครั้งที่ใช้บริการ โดยจุดเด่นของ “เคทีซี ทัช” จะตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า หรือย่านธุรกิจต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเดินทางไปใช้บริการได้สะดวก แม้ในเวลาหลังเลิกงาน ปัจจุบันเคทีซีได้ขยายศูนย์บริการเพิ่มขึ้นจากเดิมเป็น 38 แห่ง ภายในระยะเวลาเพียง 4 ปี โดยมีศูนย์บริการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลจำนวน 33 แห่ง และต่างจังหวัดตามหัวเมืองใหญ่ทั่วทุกภาค รวม 5 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัล แอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่ ลีการ์เด้นส์ หาดใหญ่ จ.สงขลา เซ็นทรัล เฟสติวัล จ.ภูเก็ต เดอะมอลล์ จ.นครราชสีมา และโลตัส จ.นครปฐม”
“ช่วงปลายปี เคทีซียังมีแผนจะนำเสนอทางเลือกให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยการเป็นช่องทางรับจองสินค้าหรือสิ่งที่มีคุณค่า อาทิ การเปิดให้สั่งจองบูชาวัตถุมงคล โครงการพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและพระพุทธรูปคุ้มเกล้าฯ มหามงคล 80 พรรษา จัดสร้างโดยกรมการแพทย์ทหารอากาศ (วันนี้ถึงวันที่ 20 ตุลาคม 2550) โดยรายได้ทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสที่ทรงมีพระชนมพรรษา 80 พรรษา เพื่อจัดตั้งศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และโครงการเจดีย์พระธาตุจำลองมหามงคล 12 ปีนักษัตร จัดสร้างโดยวัดพระบาทน้ำพุ (วันนี้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2550) โดยรายได้ส่วนหนึ่งถวายเป็นพระราชกุศลแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และมอบให้กับวัดพระบาทน้ำพุ เพื่อใช้ในการรักษาผู้ป่วยโรคเอดส์ และสร้างโรงพยาบาลธรรมรักษ์ โดยสมาชิกสามารถสั่งจองผ่าน “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาที่มีจุดรับบริการชำระเงิน และใช้บริการผ่อนชำระผ่าน KTC Flexi นานสูงสุด 10 เดือน หรือใช้คะแนนสะสม Forever Rewards มาแลกบูชาได้อีกด้วย”
“นอกจากนี้ เคทีซีได้ร่วมกับบริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด ให้สมาชิกสามารถเป็นเจ้าของหนังสือแฮรี่พอตเตอร์ เล่ม 7 ฉบับภาษาไทย ได้ง่ายๆ เพียงนำคะแนนสะสม Forever Rewards ของเคทีซีมาสั่งจอง หรือผ่อนชำระผ่าน KTC Flexi อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 พฤศจิกายน 2550”
“ซึ่งบริการหลากหลายที่เคทีซีเตรียมไว้ให้กับสมาชิก คาดว่าจะช่วยอำนวยความสะดวกสบายและความคุ้มค่าให้สมาชิกได้รับความพึงพอใจสูงสุดอย่างแน่นอน” นายปิยศักดิ์ กล่าวปิดท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ KTC Phone หมายเลขโทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่เว็บไซท์ www.ktc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ