แบงก์กรุงเทพ จับมือ บีโอไอ เสริมศักยภาพนักธุรกิจไทยลงทุนต่างประเทศ จัดสัมมนาลงทุนใน ‘อินโดนีเซีย’ และ ‘ฟิลิปปินส์’ 29 ตุลาคมนี้

ข่าวทั่วไป Thursday October 18, 2007 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพและสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) สานต่อโครงการส่งเสริมนักธุรกิจไทยไปลงทุนต่างประเทศ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมการลงทุนของไทยให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น ล่าสุดประสานความร่วมมือกับสถานทูตอินโดนีเซียและสถานทูตฟิลิปปินส์ จัดสัมมนา BOI & BBL- Investment Seminar Series ในหัวข้อ ‘ฟิลิปปินส์ อินโดฯ .... Let’s Go! ไปลงทุน กิจการอาหาร พลังงาน การเกษตร’ ในวันจันทร์ที่ 29 ต.ค. นี้ รีบสำรองที่นั่งด่วน มีจำนวนจำกัด
นายวิทยา ศุภธนากุล ที่ปรึกษาประจำฝ่ายกิจการธนาคารต่างประเทศ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพในฐานะที่ปรึกษาของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) สานต่อการดำเนินโครงการส่งเสริมนักธุรกิจไทยไปลงทุนต่างประเทศ โดยล่าสุดได้มีการประสานความร่วมมือกับสถานทูตอินโดนีเซียประจำประเทศไทย และสถานทูตฟิลิปปินส์ประจำประเทศไทย จัดสัมมนา BOI & BBL- Investment Seminar Series ในหัวข้อ ‘ฟิลิปปินส์ อินโดฯ .... Let’s Go! ไปลงทุน กิจการอาหาร พลังงาน การเกษตร’ ขึ้นในวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2550 ณ ห้องประชุมโกมุท ชั้น 29 ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ถนนสีลม เพื่อให้นักลงทุนไทยที่มีความสนใจที่จะขยายการลงทุนไปยังต่างประเทศ ได้รับทราบข้อมูลความรู้เกี่ยวกับลู่ทางการลงทุนและประเภทธุรกิจที่มีอนาคต ตลอดจนกฎระเบียบ สิทธิประโยชน์ด้านการส่งเสริมลงทุนและการค้าขายในประเทศอินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ เพื่อผลักดันและพัฒนารูปแบบการลงทุนในอุตสาหกรรมการผลิตของไทยให้มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น
‘ในงานสัมมนาครั้งนี้ ทุกท่านจะได้พบกับวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากทั้งภาครัฐและนักธุรกิจไทยที่ประสบความสำเร็จ รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนในประเทศทั้ง 2 มาร่วมให้ข้อมูลและประสบการณ์โดยตรงที่จะเป็นประโยชน์ต่อลู่ทางการลงทุน เพื่อนักธุรกิจหรือผู้ประกอบการทุกท่านสามารถเกาะติดข้อมูลการลงทุน ข้อมูลทางการเงินครบวงจร รวมถึงความรู้และประสบการณ์การลงทุนจากนักธุรกิจไทยที่มีประสบการณ์ในทั้ง 2 ประเทศ’
นายวิทยา กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับวิทยากรในการสัมมนาครั้งนี้ ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญและมีความรู้เป็นอย่างดี เช่น มร.เจมส์ คาเซิ่ล กรรมการบริหารและอดีตประธานหอการค้าอเมริกันในประเทศอินโดนีเซียและเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท CastleAsia ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาทางด้านการลงทุนสำหรับชาวต่างชาติที่ไปทำธุรกิจในประเทศอินโดนีเซีย คุณไชยกฤช รัตนะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พีที ศรีตรัง ลินก้า จำกัด ซึ่งจะเล่าประสบการณ์นักลงทุนไทยในการทำธุรกิจ ณ ประเทศอินโดนีเซีย คุณชลิต เตชัสอนันต์ ผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ สาขาจาการ์ต้า มร.เอฟฟราน วี ลีอาโน กรรมการบริหาร สำนักงานส่งเสริมการลงทุนประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งจะให้ความรู้ในหัวข้อ กฏระเบียบด้านการลงทุนในประเทศฟิลิปปินส์ มร.เมเดล ที เนรา หุ้นส่วนและผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความเสี่ยง บริษัทอุตสาหกรรม ซีซิพ กอเรส เวลาโย ซึ่งมีความชำนาญในการให้คำปรึกษาด้านการเงิน งานตรวจสอบภายใน การปรับปรุงระบบธุรกิจ และการบริหารความเสี่ยงขององค์กร ในประเทศฟิลิปปินส์ และคุณประสาน ตันตสูติ ผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ สาขามะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ดำเนินรายการโดยคุณวิทยา ศุภธนากุล ที่ปรึกษาประจำกิจการธนาคารต่างประเทศ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
สำหรับนักลงทุนที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียด สมัครและสำรองที่นั่งจำนวนจำกัดได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 24 ตุลาคม 2550 ได้ที่ฝ่ายผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) โทร.0-2230-2121, 0-2626-3496 และ 0-2626-3961 หรือ e-Mail: Linda.che@bbl.co.th งานสัมมนาครั้งนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่ประการใด
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
พร้อมพร เวชชาชีวะ (แตง) โทร. 0-2230-2709
ลลิภัทร โภคประเสริฐ (แอน) โทร. 0-230-2700

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ