เอสเอพี แต่งตั้งคุณภัทร ยงวณิชย์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยคนใหม่ ลุยเจาะตลาดทั้ง Large Enterprise และ SME

ข่าวทั่วไป Wednesday September 26, 2007 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท เอสเอพี (ประเทศไทย) ประกาศแต่งตั้งคุณภัทร ยงวณิชย์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของบริษัท เอสเอพี (ประเทศไทย) จำกัด โดยดูแลและรับผิดชอบการดำเนินงานของเอสเอพีและวางกลยุทธ์ขยายธุรกิจของเอสเอพีในตลาดไทยซึ่งเป็นตลาดที่ไม่เคยหยุดนิ่งและมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ท่านดำรงยังตำแหน่งหนึ่งในผู้บริหารอาวุโสระดับภูมิภาค ซึ่งมีหน้าที่สนับสนุนการขับเคลื่อนการเติบโตของเอสเอพีให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ และสร้างความคุ้มค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้าชาวไทย
คุณภัทรเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการธุรกิจและเทคโนโลยีระดับอาวุโส มีประสบการณ์ทางด้านการกำหนดกลยุทธ์การพัฒนาและวางระบบซอฟท์แวร์และเทคโนโลยีระดับองค์กร ทั้งยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในการปรับเปลี่ยนกระบวนการดำเนินธุรกิจให้แก่องค์กรต่างๆ รวมทั้งมีความรู้ความชำนาญทางด้านการพัฒนาหลักธรรมาธิบาลระดับสากลและการวางทิศทางในเชิงกลยุทธ์
คุณภัทร ยงวณิชย์ กรรมการผู้จัดการคนใหม่ของบริษัท เอสเอพี ประเทศไทย กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดูแลและขยายธุรกิจของเอสเอพีในประเทศไทยให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่เอสเอพีในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการซอฟท์แวร์ชั้นนำแก่ธุรกิจทุกแขนง เอสเอพีได้ให้ความสำคัญสูงสุดกับการให้บริการที่เปี่ยมประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้ามีขีดความสามารถในการแข่งขันมากขึ้นและได้รับความคุ้มค่าสูงสุด ภายใต้ปณิธานที่มุ่งเสริมสร้างความสำเร็จให้แก่ลูกค้า”
ตลอดระยะเวลาที่ได้ร่วมงานกับเอสเอพี คุณภัทรได้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารหลากหลายตำแหน่งทั้งทางด้านการพัฒนา การบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ การให้บริการ ณ สถานที่ทำการของลูกค้า และการบริหารการขายในภูมิภาคอเมริกา เอเชีย แปซิฟิก และญี่ปุ่น โดยล่าสุด ดำรงตำแหน่งรองประธานด้านการบริหารงาน
ลูกค้าระดับโลก ประจำภูมิภาคตะวันตก บริษัท เอสเอพี สหรัฐอเมริกา ซึ่งดูแลและรับผิดชอบในการบริหารงานลูกค้าระดับโลก รวมทั้งการบริหารโครงการที่มีมูลค่าสูงสุดระดับภูมิภาคสำหรับลูกค้ารายใหญ่สุดในภูมิภาคดังกล่าว อาทิ เชฟรอน ฮิวเล็ตต์ แพคการ์ด อินเทล ไมโครซอฟท์ และไนกี้
คุณภัทรสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์ และปริญญาโททางด้านบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยคอร์แนล และปริญญาโทสาขาวิทยาศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด สหรัฐอเมริกาเกี่ยวกับบริษัท เอสเอพี (ไทยแลนด์) จำกัด
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
วิไลลักษณ์ ภักดี
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
บริษัท เอส เอ พี ประเทศไทย จำกัด
บรากรม์ / จารุวรรณ
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร 02 2529871
อีเมล์: barakorn.p@abm.co.th

แท็ก ตลาดไท   ลุย   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ