สมาคมการตลาดฯ ดึง 6 เซียนวงการตลาด ร่วมวันนักการตลาดฯ พร้อมประกาศสุดยอดแคมเปญ “MAT AWARD”

ข่าวทั่วไป Friday November 9, 2007 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เชิญท่านที่อยู่ในแวดวงการตลาดร่วมก้าวสู่การเป็นนักการตลาดมืออาชีพ ในวันนักการตลาดแห่งประเทศไทย โดยมี 6 นักการตลาดมืออาชีพจากหลายวงการธุรกิจร่วมเผยเคล็ดลับกลยุทธ์แปลกใหม่ พร้อมแนวโน้มการตลาด จากนั้นร่วมลุ้นไปกับการประกาศผลสุดยอดแคมเปญการตลาด “MAT AWARD” ชิงรางวัล Gold Award ในวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายนศกนี้ ณ ห้องบอลรูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นายสมบุญ ประสิทธิ์จูตระกูล นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เป็นสมาคมวิชาชีพด้านการตลาดที่ดำเนินงานเพื่อมุ่งมั่นพัฒนา พร้อมส่งเสริมและยกระดับความสามารถของผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านการตลาด ในแต่ละปีจะจัดงานวันนักการตลาดแห่งประเทศไทยขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นกิจกรรมหรือเวทีของนักการตลาดโดยเฉพาะ
โดยปีนี้ทางสมาคมฯ ได้เพิ่มสีสันใหม่ให้กับงานวันนักการตลาดฯ ด้วยการเปิดเวทีประกวด “MAT AWARD” เพื่อมอบรางวัลให้กับผลงานด้านการตลาดที่สร้างสรรค์และแสดงผลงานการตลาดที่ประสบความสำเร็จในรูปแบบต่างๆ ขององค์กรธุรกิจ นอกจากนี้ยังดึง 6 เซียนของวงการนักการตลาดระดับเมืองไทยมาเผยแบบชนิดหมดเปลือก ทั้งแนวทาง กลยุทธ์ และแนวโน้มทางการตลาด เพื่อเป็นแนวทางในการปรับใช้สำหรับการวางแผนการตลาดปีหน้า แก่ผู้ที่อยู่ในแวดวงการตลาด
นายสมบุญ กล่าวอีกว่า “สำหรับ 6 นักการตลาดระดับมือทองที่จะมาร่วมเปิดเผยกลยุทธ์และการให้ความรู้ คือ ดร.ปรเมธี วิมลศิริ ที่ปรึกษาด้านนโยบายและแผนงาน สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ในหัวข้อ “ทิศทางเศรษฐกิจหลังเลือกตั้ง”
ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหาร ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ในหัวข้อ “ถอดรหัสพฤติกรรมผู้บริโภค”
คุณกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในหัวข้อ “Dominate the Red Ocean…Retail Banking Market”
คุณถกลเกียรติ วีรวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กแซ็กท์ จำกัด และบริษัท ซีเนริโอ จำกัด ในหัวข้อ “Dominate the Red Ocean…Show Biz”
คุณฉัตรชัย วิรัตน์โยสินทร์ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ในหัวข้อ “Blue Ocean, Red Ocean or Dead Sea” คุณทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด ในหัวข้อ “Keep our Blue Ocean Blue”
นอกจากนี้ อีกหนึ่งของสีสันงานวันนักการตลาดประจำปีนี้ เป็นการประกาศผลและมอบรางวัลให้กับผู้ชนะการประกวด “MAT AWARD” ที่สมาคมฯ จัดขึ้นเป็นปีแรก พร้อมกับการเสวนาพิเศษและนำเสนอผลงานความสำเร็จในการก้าวสู่ถนนนักการตลาดมืออาชีพของผู้ที่ได้รับรางวัล เพื่อเป็นกรณีศึกษาแก่ผู้ที่ทำงานด้านการตลาดและผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ รวมทั้งภายในงานยังสามารถร่วมชมการออกร้านแสดงสินค้าหรือบริการจากองค์กรชั้นนำอีกด้วย
การจัดงานในครั้งนี้ นอกจากจะช่วยสนับสนุนให้ผู้ที่อยู่ในแวดวงการตลาดก้าวเข้าสู่ถนนนักการตลาดมืออาชีพ และนับว่าเป็นประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจของทั้งองค์กรเล็ก-ใหญ่ ด้วย
ดังนั้น จึงขอเชิญชวนท่านที่สนใจร่วมฟังการเสวนากับเหล่าเซียนนักการตลาดระดับประเทศได้ในวันนักการตลาดแห่งประเทศไทยประจำปี 2550 ในวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายนศกนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 — 17.15 น. ณ ห้องบอลรูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โทรศัพท์ 02-679-7360-3
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมการตลาดฯ โทรศัพท์ 02-679-7360-3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ